Trái Tim Giản Đơn - The Normal Heart Việt Sub (2014)RSS Trái Tim Giản Đơn - The Normal Heart Việt Sub (2014)
Trái Tim Giản Đơn - The Normal Heart
Diễn viên: Mark Ruffalo, Jonathan Groff, Frank De Julio, William Demeritt
Thể loại: Tâm Lý
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2014
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: được xây dựng dựa trên vở kịch mang tính tự truyện của nhà hoạt động vì HIV/AIDS Larry Kramer. Phim xoay quanh sự gia tăng và cuộc khủng hoảng của căn bệnh thế kỷ ở New York trong giai đoạn 1981 – 1984, qua con mắt của nhà văn Ned Weeks (Mark Ruffalo). Ned Weeks có một người tình bí mật – người phải sống chung và chịu đựng sự tàn phá kinh hoàng của AIDS hàng ngày…
Tình Ông Cháu Head Full Of Honey.Diễn Viên: Pasquale Aleardi,Marco Boriero,Alexa Brunner

Tình Ông Cháu Head Full Of HoneyViệt Sub Năm: 2014

Tình ông cháu (tựa gốc là: Mật ngọt trong đầu) không chỉ đơn thuần là một bộ phim nói về căn bệnh Alzheimer (mất trí nhớ) ở tuổi già mà chủ ý chính là mô tả cuộc sống của một gia đình. xoay quanh người ông lớn tuổi mắc bệnh Alzheimer trong gia đình.

Thành Phố Santa Barbara Mộng Mơ Santa Barbara.Diễn Viên: Som E,Baik Hyun,Jhin,Jeong,Eun Kim

Thành Phố Santa Barbara Mộng Mơ Santa BarbaraThuyết Minh Năm: 2014

Jung Woo là một giám đốc âm nhạc cho các bộ phim và các tvc quảng cáo, và làm việc bán thời gian tại một viện âm nhạc do bạn anh điều hành. Đến một ngày, bạn Jung Woo bỏ trốn để lại Jung Woo với một đống nợ, để anh phải đối mặt với các chủ nợ giận dữ, một trong số họ đã lấy đi cây đàn ghita quý giá của Jung Woo.

Trưa Tím Purple Noon.Diễn Viên: Alain Delon,Marie Laforêt,Maurice Ronet

Trưa Tím Purple NoonViệt Sub Năm: 1960

Tác phẩm điện ảnh Purple Noon – Trưa Tím được quay dưới sự chỉ đạo của đạo diễn René Clément. Bộ phim này được công chiếu ra mắt khán giả vào năm 1960. Nội dung của Purple Noon kể về người đàn ông Tom Ripley (do Alain Delon thủ vai).

Diệt Môn Thảm Án 2 Daughter Of Darkness 2.Diễn Viên: Yim Lai Cheng,Ben Ng,Dick Lau,Ka,Kui Ho,Kai Chi Liu

Diệt Môn Thảm Án 2 Daughter Of Darkness 2Việt Sub Năm: 1994

Một đôi trai gái yêu nhau dắt nhau về thăm người anh họ ở một ngôi làng vùng ven đô. Trên đường đi, họ gây tai nạn với một tay đầu gấu làng và bị bắt vạ, may người anh họ xuất hiện đúng lúc giải nguy. Người đàn ông vốn bị chứng bất lực nhưng rất yêu vợ mình nên nhờ người anh họ giúp vợ thỏa mãn tình dục.

Unknown2017-04-17 10:19:45

Trái Tim Giản Đơn - The Normal Heart Việt Sub (2014)

được xây dựng dựa trên vở kịch mang tính tự truyện của nhà hoạt động vì hivaids larry kramer phim xoay quanh sự gia tăng và cuộc khủng hoảng của căn bệnh thế kỷ ở new york trong giai đoạn 1981 – 1984 qua con mắt của nhà văn ned weeks mark ruffalo ned weeks có một người tình bí mật – người phải sống chung và chịu đựng sự tàn phá kinh hoàng của aids hàng ngày…trái tim giản đơn,xem phim trái tim giản đơn,download trái tim giản đơn,xem online trái tim giản đơn hd,xem trái tim giản đơn nhanh,tai phim trái tim giản đơn,the normal heart,xem phim the normal heart,download the normal heart,xem online the normal heart hd,xem the normal heart nhanh,tai phim the normal heart,mark ruffalo,jonathan groff,frank de julio,william demeritt