Trái Tim Đô Vật - Kẻ Săn Cáo: Foxcatcher Việt Sub (2014)RSS Trái Tim Đô Vật - Kẻ Săn Cáo: Foxcatcher Việt Sub (2014)
Trái Tim Đô Vật - Kẻ Săn Cáo: Foxcatcher
Diễn viên: Channing Tatum, Anthony Michael Hall, Steve Carell
Thể loại: Võ Thuật
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2014
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Kịch bản Foxcatcher được dựa trên tự truyện của nhà vô địch Olympic vật tự do Mark Schultz (Channing Tatum). Bộ phim xoay quanh mối quan hệ của anh với tên sát nhân tâm thần phân liệt Eleuthère du Pont (Steve Carell), kẻ đã giết chết anh trai Dave Schultz của Mark. Trớ trêu thay, Eleuthère du Pont từng là người bạn thân của Dave.
Nhất Đao Khuynh Thành Blade Of Fury

Nhất Đao Khuynh Thành Blade Of FuryThuyết Minh Năm: 1993

Bộ phim mở ra vào năm 1895 khi một nhóm dân tộc tự gọi là Black Flag Troop bị tiêu diệt trong khi tấn công quân đội Nhật Bản trong chiến tranh Trung-Nhật. Sau đó một vài năm tới 1898 khi kung-fu master Tân Tzu-tung (Địch Long), cùng với trợ lý của ông Chín Catties (Cynthia Yang Li-ching), dừng chân tại một thị trấn nhỏ.

Đại Hàn Đào Hoa Khai Snow Blossom.Diễn Viên: Dương Mịch,phùng Thiệu Phong,Vu Thừa Huệ,Trương Bác,Trần Quế Linh

Đại Hàn Đào Hoa Khai Snow BlossomViệt Sub Năm: 2014

Tại thời đại khói lửa chiến tranh bay toán loạn, người người đều ôm ấp theo đuổi giấc mơ danh vọng, nhưng với những người sinh ra trong nghèo khổ như Đại Hàn (do Phùng Thiệu Phong đóng) và Đào Hoa (do Dương Mịch đóng) mà nói, theo đuổi giấc mộng cần trả cái giá rất lớn. Đào Hoa từ nhỏ đã chăm chỉ học tập, văn võ song toàn, còn Đại Hàn và Lập Xuân từ nhỏ đã sống trong thôn nhỏ, lựa chọn duy nhất của họ là học cách dùng kiếm.

Vua Kungfu The Forbidden Kingdom.Diễn Viên: Thành Long Jackie Chan,Lý Liên Kiệt,Lưu Diệc Phi Crystal Liu,Lý Băng Băng

Vua Kungfu The Forbidden KingdomThuyết Minh Năm: 2008

Jason anh chàng người Mỹ ham mê võ thuật Trung Hoa tới cực điểm trái ngược với suy nghĩ của mọi người Jason lại thường xuyên bị bạn bè bắt nạt nhưng mọi chuyện đã thay đổi khi Jason tới tiệm cho thuê phim kiêm cầm đồ của ông lão người Tàu tên Hop.

Kiếm Sĩ Mù: Zatoichi The Blind Swordsman.Diễn Viên: Takeshi Kitano,Tadanobu Asano,Michiyo Ohkusu

Kiếm Sĩ Mù: Zatoichi The Blind SwordsmanViệt Sub Năm: 2003

một người mù, hành nghề đấm bóp và mê cờ bạc đồng thời cũng là một kiếm sĩ xuất sắc, tuyệt vời. Zatoichi là một anh hùng hay giúp những người dân lương thiện và yếu đuối trong một thế giới điên rồ. Ngày nọ Zatoichi lang thang đến một tỉnh lỵ nhỏ và nhận thấy có gì không ổn như vẻ bề ngoài bình yên của nó.

Unknown2020-11-13 11:17:39

Trái Tim Đô Vật - Kẻ Săn Cáo: Foxcatcher Việt Sub (2014)

kịch bản foxcatcher được dựa trên tự truyện của nhà vô địch olympic vật tự do mark schultz channing tatum bộ phim xoay quanh mối quan hệ của anh với tên sát nhân tâm thần phân liệt eleuthère du pont steve carell kẻ đã giết chết anh trai dave schultz của mark trớ trêu thay eleuthère du pont từng là người bạn thân của davetrái tim đô vật,xem phim trái tim đô vật,download trái tim đô vật,xem online trái tim đô vật hd,xem trái tim đô vật nhanh,tai phim trái tim đô vật,kẻ săn cáo,foxcatcher,xem phim kẻ săn cáo,foxcatcher,download kẻ săn cáo,foxcatcher,xem online kẻ săn cáo,foxcatcher hd,xem kẻ săn cáo,foxcatcher nhanh,tai phim kẻ săn cáo,foxcatcher,channing tatum,anthony michael hall,steve carell