Trái Tim Đấng Nam Nhi - Hua Jai Look Poochai Việt Sub (2019)RSS Trái Tim Đấng Nam Nhi - Hua Jai Look Poochai Việt Sub (2019)
Trái Tim Đấng Nam Nhi - Hua Jai Look Poochai
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Tình Cảm
Thời lượng: (0/30)
Quốc gia: Thái Lan
Năm phát hành: 2019
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: kể về một chàng trai đầu đội trời chân đạp đất mang quyết tâm trả thù người đã giết bố cậu. Thế nhưng trong hành trình ấy, cậu lại phải lòng con gái của kẻ thù. Trái tim đấng nam nhi liệu rằng sẽ quyết định thế nào trước số phận một mất một còn.
Hoạ Mi Đừng Hót The Bird That Doesnt Cry.Diễn Viên: Ahn Jae Min,Hong Ah Reum,Kang Ji Sub,Kim Yoo Suk,Oh Hyun Kyung

Hoạ Mi Đừng Hót The Bird That Doesnt CryThuyết Minh Năm: 2015 (Tập 100/100)

khắc họa cuộc đối đầu giữa một độc phụ tham vọng và cô gái trẻ mang nỗi hận ân oán của gia đình, 100 tập phim tâm lý, tình cảm Họa mi đừng hót (đạo diễn Kim Pyung Joong) đem đến đa tầng sắc thái của những thủ đoạn, ghen tuông, phản bội, báo thù đầy lôi cuốn qua từng thước phim kịch tính

Ma Nữ Của Tôi Oh My Ghost.Diễn Viên: Park Bo Young,Jo Jung Seok

Ma Nữ Của Tôi Oh My GhostViệt Sub Năm: 2015 (Tập 6/16)

Na Bong Sun (Park Bo Young) là một cô gái nhút nhát, cô ấy không thể làm bạn hay nhận được sự chú ý của bất cứ ai cả. Sự nhút nhát, thiếu tự tin và những sai lầm thường xuyên khi làm công việc đầu bếp dường như có liên quan đến việc cô ấy có thể nhìn thấy ma quỷ.

Unknown2019-12-25 14:33:29

Trái Tim Đấng Nam Nhi - Hua Jai Look Poochai Việt Sub (2019)

kể về một chàng trai đầu đội trời chân đạp đất mang quyết tâm trả thù người đã giết bố cậu thế nhưng trong hành trình ấy cậu lại phải lòng con gái của kẻ thù trái tim đấng nam nhi liệu rằng sẽ quyết định thế nào trước số phận một mất một còntrái tim đấng nam nhi,xem phim trái tim đấng nam nhi,download trái tim đấng nam nhi,xem online trái tim đấng nam nhi hd,xem trái tim đấng nam nhi nhanh,tai phim trái tim đấng nam nhi,hua jai look poochai,xem phim hua jai look poochai,download hua jai look poochai,xem online hua jai look poochai hd,xem hua jai look poochai nhanh,tai phim hua jai look poochai