Trại Chủ Nại Hà Không Dễ Làm - Yes, I Am A Spy Việt Sub (2023)RSS Trại Chủ Nại Hà Không Dễ Làm - Yes, I Am A Spy Việt Sub (2023)
Trại Chủ Nại Hà Không Dễ Làm - Yes, I Am A Spy
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Cổ Trang
Thời lượng: (0/15)
Quốc gia: Trung Quốc
Năm phát hành: 2023
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: việc rò rỉ danh sách bí mật của các đặc vụ bí mật của Ấn Diệu bị đánh cắp bởi nội gián đã gây ra sự hoang mang trong tổ chức. Người đứng đầu Ấn Diệu - Thẩm Dịch Phụng nhận lệnh đi tìm gián điệp.
Bát Tiên Nhí: Star Of Tomorrow The Eight Immortals Cross The Sea.Diễn Viên: Hạ Trạch Vũ,Trưởng Tử Hào,Vương Đình Văn

Bát Tiên Nhí: Star Of Tomorrow The Eight Immortals Cross The SeaViệt Sub Năm: 2018 (Tập 10/10)

Phụng lệnh Tây Vương Mẫu, Thái Thượng Lão Quân xuống trần gian tập hợp tám vị thần tiền. Mỗi tập phim là một câu chuyện kể về quá trình thành tiên của tám người họ. Đặc biêt, hình ảnh các vị tiên nhân trừ gian diệt ác , đem lại yên bình cho thiên đình và trần gian được thể hiện rất độc đáo qua diễn xuất tài tình của các diễn viên nhí.

Phụng Chỉ Sủng Quân Kill You Love You.Diễn Viên: Hạ Trạch Vũ,Trưởng Tử Hào,Vương Đình Văn

Phụng Chỉ Sủng Quân Kill You Love YouViệt Sub Năm: 2023 (Tập 0/20)

kể về hành trình của Thích khách tân thủ Tô Tiễn Linh. Với khát vọng trở thành thích khách hàng đầu, cô quyết định chiếm đoạt nhiệm vụ của đồng môn và thực hiện ám sát Đông Phương Cảnh, thành chủ phúc hắc. Tuy nhiên, điều không ngờ đến với cô là người đặt nhiệm vụ lại chính là Đông Phương Cảnh.

Luận Ai Xứng Danh Anh Hùng Heroes.Diễn Viên: Hạ Trạch Vũ,Trưởng Tử Hào,Vương Đình Văn

Luận Ai Xứng Danh Anh Hùng HeroesThuyết Minh Năm: 2022 (Tập 0/38)

Vương Tiểu Thạch (Tăng Thuấn Hy thủ vai) một thiếu niên tốt bụng, hiền lành sống suốt thời gian dài trên núi cao. Một ngày nọ, anh quyết định xuống núi để tìm hiểu những điều mới và một cơ duyên nào đó mà anh chàng đã gặp gỡ với Bạch Sầu Phi (Lưu Vũ Ninh đóng)

Long Phượng Lệnh Long Feng Ling.Diễn Viên: Hạ Trạch Vũ,Trưởng Tử Hào,Vương Đình Văn

Long Phượng Lệnh Long Feng LingViệt Sub Năm: 2023 (Tập 0/24)

câu chuyện Phong Nhung quốc ở Cửu Châu coi trọng võ, tông chủ Bạch Tịch Dao của Long Sát Tông và minh chủ Lăng Hạo Hiền của Phượng Tê Minh tham gia trận chiến đoạt bảo vật, nhưng vì sức mạnh của Thiên Thư Lệnh bùng nổ khiến hai người hoán đổi linh hồn với nhau.

Unknown2023-05-17 16:39:09

Trại Chủ Nại Hà Không Dễ Làm - Yes, I Am A Spy Việt Sub (2023)

việc rò rỉ danh sách bí mật của các đặc vụ bí mật của ấn diệu bị đánh cắp bởi nội gián đã gây ra sự hoang mang trong tổ chức người đứng đầu ấn diệu thẩm dịch phụng nhận lệnh đi tìm gián điệptrại chủ nại hà không dễ làm,xem phim trại chủ nại hà không dễ làm,download trại chủ nại hà không dễ làm,xem online trại chủ nại hà không dễ làm hd,xem trại chủ nại hà không dễ làm nhanh,tai phim trại chủ nại hà không dễ làm,yes,i am a spy,xem phim yes,i am a spy,download yes,i am a spy,xem online yes,i am a spy hd,xem yes,i am a spy nhanh,tai phim yes,i am a spy