Tonikaku Kawaii 2Nd Season - Tonikawa: Over The Moon For You Season 2 Việt Sub (2023)RSS Tonikaku Kawaii 2Nd Season - Tonikawa: Over The Moon For You Season 2 Việt Sub (2023)
Tonikaku Kawaii 2Nd Season - Tonikawa: Over The Moon For You Season 2
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Tình Cảm
Thời lượng: (0/12)
Quốc gia: Nhật Bản
Năm phát hành: 2023
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Mùa thứ 2 của anime Tonikaku Kawaii. Một Chàng trai đã yêu cô gái bí ẩn và xinh đẹp ngay từ cái nhìn đầu tiên. Trước lời tỏ tình của anh, câu trả lời của cô là "Nếu anh bằng lòng lấy em, thì em sẽ hẹn hò với anh"? !
Yume Oukoku To Nemureru 100 Nin No Ouji-Sama 100 Sleeping Princes & The Kingdom Of Dreams.Diễn Viên: Vương Quốc Ước Mơ

Yume Oukoku To Nemureru 100 Nin No Ouji-Sama 100 Sleeping Princes & The Kingdom Of DreamsViệt Sub Năm: 2018 (Tập 12/12)

Nhân vật nữ chính là một cô gái bình thường, cho đến một ngày cô được mời đến một thế giới khác và trở thành công chúa của thế giới trong mơ, nơi mọi người sử dụng ước mơ làm năng lượng để sống. Một ngày, thế giới giấc mơ đang bị tấn công bởi một thứ gọi là "yumekui" ("người ăn giấc mơ"), và nhiều hoàng tử đang bị tấn công bởi nó.

Tình Yêu Qua Khung Cửa Lamune.Diễn Viên: Ramune

Tình Yêu Qua Khung Cửa LamuneViệt Sub Năm: 2005 (Tập 12/12)

Hai người bạn thân, rất rất thân từ thuở nhỏ. Phòng của họ chỉ cách nhau 2 mét qua một cửa sổ ban công. Một nam một nữ, liệu chăng có bao giờ tình yêu sẽ nảy nở? Liệu tình yêu của họ có đi đến đâu? Liệu có trắc trở gì có thể chia lìa hai người?

Hãy Yêu Tôi Nghiêm Túc Maji De Watashi Koi Ni Shinasai.Diễn Viên: Ramune

Hãy Yêu Tôi Nghiêm Túc Maji De Watashi Koi Ni ShinasaiViệt Sub Năm: 2011 (Tập 12/12)

Anime chuyển thể từ ero game cùng tên, kể về một anh chàng sống tại một thành phố nổi tiếng do sự tôn thờ của họ đối với tổ tiên là các samurai. Cậu ta thường tụ họp cùng nhóm bạn thân (4 đực 3 cái), là một nhóm rất thân thiết, làm đủ mọi thứ trên đời với nhau…cho đến học kỳ mới có 2 cô gái gia nhập vào và… mọi chuyện bắt đầu từ đó (harem)… :”3

Araiya-San!: Ore To Aitsu Ga Onnayu De!? Miss Washer!: Her And I In Female Bath!?.Diễn Viên: Ramune

Araiya-San!: Ore To Aitsu Ga Onnayu De!? Miss Washer!: Her And I In Female Bath!?Việt Sub Năm: 2019 (Tập 0/8)

một nam nhân vật chính có tên gọi là Souta Tsukishima và cô bạn tên Aoi Yuzuki. Souta quyết định đi làm thêm để kiếm thêm chút thu nhập để trang trải cho cuộc sống hằng ngày. Cuối cùng, anh cũng xin được một công việc bán thời gian tại một nhà tắm công cộng. Công việc thường ngày của anh là giặt giũ đống đồ của khách hàng.

Unknown2023-07-14 20:46:53

Tonikaku Kawaii 2Nd Season - Tonikawa: Over The Moon For You Season 2 Việt Sub (2023)

mùa thứ 2 của anime tonikaku kawaii một chàng trai đã yêu cô gái bí ẩn và xinh đẹp ngay từ cái nhìn đầu tiên trước lời tỏ tình của anh câu trả lời của cô là nếu anh bằng lòng lấy em thì em sẽ hẹn hò với anhtonikaku kawaii 2nd season,xem phim tonikaku kawaii 2nd season,download tonikaku kawaii 2nd season,xem online tonikaku kawaii 2nd season hd,xem tonikaku kawaii 2nd season nhanh,tai phim tonikaku kawaii 2nd season,tonikawa,over the moon for you season 2,xem phim tonikawa,over the moon for you season 2,download tonikawa,over the moon for you season 2,xem online tonikawa,over the moon for you season 2 hd,xem tonikawa,over the moon for you season 2 nhanh,tai phim tonikawa,over the moon for you season 2