Tông Đồ - Apostle Việt Sub (2018)RSS Tông Đồ - Apostle Việt Sub (2018)
Tông Đồ - Apostle
Diễn viên: Richard Elfyn, Dan Stevens, Paul Higgins
Thể loại: Kinh Dị
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2018
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Lấy bối cảnh năm 1905, Thomas Richardson, một người đàn ông đi đến một hòn đảo xa lạ nhằm tìm kiếm người em gái bị bắt làm con tin bởi một giáo phái kỳ lạ. Nhưng khi Thomas đến thì anh khám phá ra những bí ẩn đen tối đang diễn ra tại nơi này.
Vũ Nữ Báo Thù Naked Fear

Vũ Nữ Báo Thù Naked FearViệt Sub Năm: 2007

Một cô gái đi đến thị trấn để tìm kiếm một công việc, cuối cùng cô trở thành một vũ nữ ở quán bar, nhưng những bước nhảy của cô không làm hài lòng khách hàng, nên buộc cô phải nhảy bán khỏa thân để kiếm tiền rời khỏi thị trấn.

Quỷ Dữ Đưa Lối May The Devil Take You.Diễn Viên: Ray Sahetapy,Chelsea Islan,Pevita Pearce

Quỷ Dữ Đưa Lối May The Devil Take YouThuyết Minh Năm: 2018

tựa gốc Sebelum Iblis Menjemput là một bộ phim kinh dị siêu nhiên máu me của Indonesia dựa trên Evil Dead được đánh giá rất cao. Bộ phim theo chân Alfie (Chelsea Islan; Headshot) một người phụ nữ trẻ độc thân đã sống tách khỏi cha mình từ rất lâu. Bỗng một ngày cô phát hiện ra cha mình vẫn còn sống nhưng trong tình trạng nằm liệt giường

Thu Phục Cương Thi Jiāngshī Jiàng Tóu.Diễn Viên: Cui Dongchen,Phương Ngữ,Yang Junxi

Thu Phục Cương Thi Jiāngshī Jiàng TóuThuyết Minh Năm: 2019

Trở lại sau sự ra đi của người chú Tony – Iron Man, có vẻ như cậu bé Peter đã không còn đủ động lực, niềm tin để tiếp tục theo đuổi giấc mơ làm siêu anh hùng. Nhưng đời đâu phải lúc nào cũng như ý ta mong muốn! Nhất là khi ở ngoài kia, vẫn còn vô vàn kẻ xấu khác cần tiêu diệt.

Cá Mập Trắng Lên Bờ Bait.Diễn Viên: Phoebe Tonkin,Julian Mcmahon And Xavier Samuel

Cá Mập Trắng Lên Bờ BaitViệt Sub Năm: 2012

Một cơn sóng thần đã tấn công vào thành phố biển xinh đẹp, và tràn vào khu mua sắm ven biển bên trong tòa nhà Australia. Mọi người bị mắc kẹt bên trong khu mua sắm khi bên dưới luôn bị rình rập bởi hàng loạt cá mập trắng hung tợn đã tràn vào bên trong.

Unknown2020-06-17 10:04:34

Tông Đồ - Apostle Việt Sub (2018)

lấy bối cảnh năm 1905 thomas richardson một người đàn ông đi đến một hòn đảo xa lạ nhằm tìm kiếm người em gái bị bắt làm con tin bởi một giáo phái kỳ lạ nhưng khi thomas đến thì anh khám phá ra những bí ẩn đen tối đang diễn ra tại nơi nàytông đồ,xem phim tông đồ,download tông đồ,xem online tông đồ hd,xem tông đồ nhanh,tai phim tông đồ,apostle,xem phim apostle,download apostle,xem online apostle hd,xem apostle nhanh,tai phim apostle,richard elfyn,dan stevens,paul higgins