Tổng Đài Truy Vết - The Guilty Thuyết Minh (2021)RSS Tổng Đài Truy Vết - The Guilty Thuyết Minh (2021)
Tổng Đài Truy Vết - The Guilty
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Kinh Dị
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2021
Trạng thái: Thuyết Minh
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Bị giáng cấp làm nhân viên tổng đài 911, vị thanh tra phiền muộn vật lộn để cứu một người gọi gặp nguy nan — trong một ngày u ám đầy những phát hiện và nhìn nhận.
Hỏa Ngục Disco Disco Inferno

Hỏa Ngục Disco Disco InfernoViệt Sub Năm: 2023

Một cặp đôi trẻ triệu hồi một thực thể đen tối khao khát đứa con chưa chào đời của họ khi cả hai chuẩn bị "quẩy tung sàn nhảy" tại vũ trường nóng bỏng nhất Los Angeles.

Mũi Tiêm Tử Thần Needlestick.Diễn Viên: Lance Henriksen,Harry Lennix,Michael Traynor

Mũi Tiêm Tử Thần NeedlestickViệt Sub Năm: 2017

kể về một bệnh viện, nhiều bệnh nhân, y tá bỗng chốc bị sát hại bởi một tên sát nhân giấu mặt. Là một trong những người sống sót, bác sĩ Everett phải tìm mọi cách để bảo toàn mạng sống. Anh không hề biết rằng tên sát nhân bị giật dây là một phần trong âm mưm thực hiện thí nghiệm kinh hoàng đến từ chính người thầy của mình

Con Rết Người Human Centipede.Diễn Viên: Dieter Laser,Ashley C Williams,Ashlynn Yennie,Akihiro Kitamura

Con Rết Người Human CentipedeViệt Sub Năm: 2009

Hai cô gái người Mỹ trong một chuyến du lịch ở Đức, khi đang trên đường về thì xe của hai cô bị chết máy và không thể khởi động được nữa. Thật không may là xe của hai cô lại gặp sự cố ở một nơi khá hẻo lánh, nổ lực tìm kiếm sự giúp đỡ của cả hai được đền đáp khi họ tìm thấy được nhà của một bác sĩ người Đức tên là Heiter. Hai cô gái vui mừng vì đã tìm được người giúp nhưng họ không biết rằng đã rơi vào tay của một kẻ bệnh hoạn, điên cuồng.

Sòng Bạc Tử Thần Ván Bài Kinh Hoàng: Poker Night I.Diễn Viên: Beau Mirchoff,Ron Perlman,Giancarlo Esposito

Sòng Bạc Tử Thần Ván Bài Kinh Hoàng: Poker Night IViệt Sub Năm: 2015

Một thám tử mới Stan Jeter bị bắt bởi một kẻ tâm thần tàn độc và bị nhốt trong một tầng hầm. Bắt anh phải chơi theo một trò chơi như Poker Night, anh phải đấu trí với kẻ chủ mưu để cứu bản thân mình và cô gái trẻ bị mắc kẹt ở tầng hầm với anh. Cuộc chơi Poker Night kết hợp ly kỳ và xoắn lại lần lượt sẽ để lại cho bạn đoán cho đến khi kết thúc.

Khu Rừng Tự Sát The Forest.Diễn Viên: Beau Mirchoff,Ron Perlman,Giancarlo Esposito

Khu Rừng Tự Sát The ForestThuyết Minh Năm: 2016

Bối cảnh của phim là ở rừng Aokigahara ở chân núi Phú Sĩ, và tập trung vào một cô gái trẻ người Mỹ (Dormer thủ vai) đang trong cuộc tìm kiếm người chị em song sinh mất tích. Phớt lờ nhưng cảnh báo của mọi người “sẽ bị mắc kẹt trên đường đi” vẫn tiến vào rừng sâu để khám phá về số phận người chị em song sinh của mình, chỉ để trạm chán với những linh hồn giận dữ và đau khổ của người chết - những kẻ luôn săn bắt bất cứ ai lang thang trong rừng.

Unknown2022-05-27 22:26:45

Tổng Đài Truy Vết - The Guilty Thuyết Minh (2021)

bị giáng cấp làm nhân viên tổng đài 911 vị thanh tra phiền muộn vật lộn để cứu một người gọi gặp nguy nan — trong một ngày u ám đầy những phát hiện và nhìn nhậntổng đài truy vết,xem phim tổng đài truy vết,download tổng đài truy vết,xem online tổng đài truy vết hd,xem tổng đài truy vết nhanh,tai phim tổng đài truy vết,the guilty,xem phim the guilty,download the guilty,xem online the guilty hd,xem the guilty nhanh,tai phim the guilty