Tonari No Kyuuketsuki-San - Ms. Vampire Who Lives In My Neighborhood Việt Sub (2018)RSS Tonari No Kyuuketsuki-San - Ms. Vampire Who Lives In My Neighborhood Việt Sub (2018)
Tonari No Kyuuketsuki-San - Ms. Vampire Who Lives In My Neighborhood
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Hài Hước
Thời lượng: (12/12)
Quốc gia: Nhật Bản
Năm phát hành: 2018
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Câu chuyện xoay quanh Akari Amano. Trong một sự cố lạ lắm à nghen, Akari đã được một cô gái mang tên Sophie Twilight cứu, sau đó Akari đã thích thú với cô nàng này.
The Tower Of Druaga Ss1 Druaga No Tou: The Aegis Of Uruk

The Tower Of Druaga Ss1 Druaga No Tou: The Aegis Of UrukViệt Sub Năm: 2008 (Tập 12/12)

Mùa hè của Anu - cứ 5 năm 1 lần những quái vật của tòa tháp của ma vương Druaga mất đi sức mạnh bởi loại ma thuật mang tên “Anu”, do Gilgamesh - người đã chính phục ngọn tháp và là đức vua của sử sỏ Uruk - thi triển 80 năm trôi qua, mùa hè của Anu đang đến gần, Mekia thành - lũy đầu tiên ở tầng một , đang hối hả cùng với quân đội của Uruk chuẩn bị chiến dịch chống lại Druaga lần thứ ba.

Aggressive Retsuko アグレッシブ烈子

Aggressive Retsuko アグレッシブ烈子Việt Sub Năm: 2016 (Tập 20/??)

Một hình tượng mới của Sanrio - cha mẹ đẻ của Hello Kitty và rất nhiều các mascot khác. Retsuko là một nữ nhân viên văn phòng, thường xuyên phải chịu áp lực từ cấp trên/ hậu bối/ đồng nghiệp/ bạn bè/ mọi thứ xung quanh, khi đã vượt ngưỡng chịu đựng, cô chỉ còn cách blast Extreme Metal với lyrics rất.

Nanbaka: Season 2 ナンバカ (2017)

Nanbaka: Season 2 ナンバカ (2017)Việt Sub Năm: 2017 (Tập 12+sp/12)

Bốn anh chàng bị bắt tới Nanba, nhà tù khủng khiếp nhất thế giới. bốn tù nhân trẻ tuổi tại một nhà tù duy nhất mà tù nhân được chia thành các nhóm và số được giao. Họ bao gồm nhóm 13 và, bất chấp hoàn cảnh, tận dụng mọi cơ hội để vui chơi.

Otonari No Tenshi-Sama Ni Itsunomanika Dame Ningen Ni Sareteita Ken Thiên Sứ Nhà Bên: The Angel Next Door Spoils Me Rotten

Otonari No Tenshi-Sama Ni Itsunomanika Dame Ningen Ni Sareteita Ken Thiên Sứ Nhà Bên: The Angel Next Door Spoils Me RottenViệt Sub Năm: 2023 (Tập 12/12)

Fujimiya Amane là một học sinh cao trung bình thường chẳng có chút gì nổi bật, nhưng người hàng xóm nhà bên tại căn hộ mà cậu đang sống thì lại là hoa khôi đáng yêu số một ở trường: Học lực xuất sắc, lại mang vẻ đẹp chỉ có thể miêu tả bằng câu "đẹp tựa thiên thần" - Shiina Mahiru.

Ramen Daisuki Koizumi-San Ms. Koizumi Loves Ramen Noodles

Ramen Daisuki Koizumi-San Ms. Koizumi Loves Ramen NoodlesViệt Sub Năm: 2018 (Tập 12/12)

Koizumi và một nữ sinh bí ẩn và đầy quyến rũ. Nhưng điều mọi người không biết, là cô ấy là một bậc thầy ramen, cô luôn đi tìm những quán ramen tốt nhất. Hàng ngày cô đi săn những nơi có ramen ngon nhất và tận hưởng những bát ramen đó. Cách Koizumi ăn ramen kinh khủng hơn cả một người đàn ông to khỏe sẽ làm bạn ngạc nhiên đó!

Unknown2018-12-22 00:24:07

Tonari No Kyuuketsuki-San - Ms. Vampire Who Lives In My Neighborhood Việt Sub (2018)

câu chuyện xoay quanh akari amano trong một sự cố lạ lắm à nghen akari đã được một cô gái mang tên sophie twilight cứu sau đó akari đã thích thú với cô nàng nàytonari no kyuuketsuki,san,xem phim tonari no kyuuketsuki,san,download tonari no kyuuketsuki,san,xem online tonari no kyuuketsuki,san hd,xem tonari no kyuuketsuki,san nhanh,tai phim tonari no kyuuketsuki,san,ms vampire who lives in my neighborhood,xem phim ms vampire who lives in my neighborhood,download ms vampire who lives in my neighborhood,xem online ms vampire who lives in my neighborhood hd,xem ms vampire who lives in my neighborhood nhanh,tai phim ms vampire who lives in my neighborhood