Tonari No Kaibutsu Kun - My Little Monster: The Monster Next Door Việt Sub (2012)RSS Tonari No Kaibutsu Kun - My Little Monster: The Monster Next Door Việt Sub (2012)
Tonari No Kaibutsu Kun - My Little Monster: The Monster Next Door
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Tình Cảm
Thời lượng: (13+ova/13)
Quốc gia: Nhật Bản
Năm phát hành: 2012
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: chuyện tình lâm ly nước mắt máu me đầm đìa giữa một con bệnh tự kỷ cấp tính với uớc mơ nhỏ nhoi: “Làm việc 1 tháng 10 triệu” và một thằng cũng tự kỷ ko kém vì éo có bạn bè
Arte アルテ

Arte アルテViệt Sub Năm: 2020 (Tập 0/12)

Firenze thế kỷ 16, Italy. Một cô gái với tham vọng nghệ thuật được sinh ra trong thời kỳ phục hưng, nơi mà nghệ thuật đang phát triển mạnh mẽ. Ở một góc nhỏ của con phố rộng lớn này, hành trình của một cô gái bắt đầu.

Honobono Log ほのぼのログ

Honobono Log ほのぼのログViệt Sub Năm: 2016 (Tập 10/10)

chuyển thể từ Art Book của họa sĩ nổi tiếng Naka Fukamachi sẽ được phát sóng trên kênh truyền hình NHK-General tại Nhật Bản. Không giống như manga và light novel, nét vẽ của Honobono Log lấy cảm hứng từ những bộ anime trong quá khứ. Bộ sách cung cấp cho người đọc cái nhìn về cuộc sống hôn nhân giữa các cặp vợ chồng.

Unknown2017-05-09 06:17:01

Tonari No Kaibutsu Kun - My Little Monster: The Monster Next Door Việt Sub (2012)

chuyện tình lâm ly nước mắt máu me đầm đìa giữa một con bệnh tự kỷ cấp tính với uớc mơ nhỏ nhoi “làm việc 1 tháng 10 triệu” và một thằng cũng tự kỷ ko kém vì éo có bạn bètonari no kaibutsu kun,xem phim tonari no kaibutsu kun,download tonari no kaibutsu kun,xem online tonari no kaibutsu kun hd,xem tonari no kaibutsu kun nhanh,tai phim tonari no kaibutsu kun,my little monster,the monster next door,xem phim my little monster,the monster next door,download my little monster,the monster next door,xem online my little monster,the monster next door hd,xem my little monster,the monster next door nhanh,tai phim my little monster,the monster next door