Tom Và Jerry: Vũ Điệu Đêm Giáng Sinh - Tom And Jerry: A Nutcracker Tale Việt Sub (2007)RSS Tom Và Jerry: Vũ Điệu Đêm Giáng Sinh - Tom And Jerry: A Nutcracker Tale Việt Sub (2007)
Tom Và Jerry: Vũ Điệu Đêm Giáng Sinh - Tom And Jerry: A Nutcracker Tale
Diễn viên: Chantal Strand, Ian James Corlett, Kathleen Barr
Thể loại: Hoạt Hình
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2007
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Tom and Jerry: A Nutcracker Tale is a 2007 animated holiday themed fantasy comedy direct-to-video film starring Tom and Jerry produced by Warner Bros. Animation and directed by Spike Brandt and Tony Cervone. It is loosely based on the story The Nutcracker and the Mouse King by E. T. A. Hoffmann
Đậu Phúc Tu Tiên Tofu.Diễn Viên: Phó Bác Văn,Quỷ Quan Lâm,Trần Bội Tư

Đậu Phúc Tu Tiên TofuThuyết Minh Năm: 2017

Anh chàng Đậu Phúc 1 lòng tin rằng nếu kiên trì tu luyện thì loài Đậu sẽ có thể thành tiên. Thế nhưng, phàm là ai muốn luyện tiên thuật đó đều biến mất 1 cách kỳ lạ và không thể tin được, khiến việc tu tiên trở thành 1 điều không thể tưởng tượng được.

Ấu Trùng Tinh Nghịch Larva In New York.Diễn Viên: Phó Bác Văn,Quỷ Quan Lâm,Trần Bội Tư

Ấu Trùng Tinh Nghịch Larva In New YorkViệt Sub Năm: 2015

Series hoạt hình đang rất hot hiện nay. Câu chuyện xoay quanh 2 chú ấu trùng rất hài hước và nghịch ngọm. Mời các bạn đón xem các tập mới nhật được cập nhật nhanh nhất.Loạt phim hoạt hình nổi tiếng của Hàn Quốc xoay quanh cuộc sống dưới một cống thoát nước nhỏ với 2 nhân vật chính là hai chú ấu trùng đỏ và vàng

Gấu Bự Núi Tuyết Boonie Bears: Mystical Winter.Diễn Viên: Rick Jay Glen,Siobhan Lumsden,Yutian Meng

Gấu Bự Núi Tuyết Boonie Bears: Mystical WinterThuyết Minh Năm: 2015

Trong trận tuyết lớn trăm năm khó gặp trên núi Gấu Chó, Gấu Em gặp được một người bạn thần bí mà hồi nhỏ đã từng có duyên gặp gỡ. Ngoài việc vui mừng gặp lại nhau, người bạn đó cũng mang đến không ít phiền phức cho Gấu Em: kẻ săn đuổi hung ác, những truyền thuyết kì bí.

Người Khổng Lồ Sắt The Iron Giant.Diễn Viên: Rick Jay Glen,Siobhan Lumsden,Yutian Meng

Người Khổng Lồ Sắt The Iron GiantViệt Sub Năm: 1999

Đây là câu chuyện về một cậu bé chín tuổi tên Hogarth Hughes kết bạn với một người máy khổng lồ ngoài hành tinh ngây thơ đến từ ngoài không gian. Trong khi đó, một đặc vụ hoang tưởng của Chính phủ Hoa Kỳ tên là Kent Mansley đến thị trấn, quyết tâm tiêu diệt gã khổng lồ bằng mọi giá.

Xì Trum 2 The Smurfs 2.Diễn Viên: Neil Patrick Harris,Jayma Mays,Katy Perry

Xì Trum 2 The Smurfs 2Thuyết Minh Năm: 2013

Tiếp nối câu chuyện từ phần 1, với cuộc sống hạnh phúc của ngôi làng Xì Trum cổ tích và cuộc đối đầu giữa Xì Trum và lão phù thủy gian ác Gargamel. Sau khi bị thất bại trước các cư dân Xì Trum, phù thủy Gargamel sẽ lại nghĩ ra chiêu trò mới để hãm hại ngôi làng tí hon bằng cách phù phép tạo ra 2 Xì Trum hư da xám với tính cách nghịch ngợm.

Unknown2019-06-15 18:20:29

Tom Và Jerry: Vũ Điệu Đêm Giáng Sinh - Tom And Jerry: A Nutcracker Tale Việt Sub (2007)

tom and jerry a nutcracker tale is a 2007 animated holiday themed fantasy comedy direct to video film starring tom and jerry produced by warner bros animation and directed by spike brandt and tony cervone it is loosely based on the story the nutcracker and the mouse king by e t a hoffmanntom và jerry,vũ điệu đêm giáng sinh,xem phim tom và jerry,vũ điệu đêm giáng sinh,download tom và jerry,vũ điệu đêm giáng sinh,xem online tom và jerry,vũ điệu đêm giáng sinh hd,xem tom và jerry,vũ điệu đêm giáng sinh nhanh,tai phim tom và jerry,vũ điệu đêm giáng sinh,tom and jerry,a nutcracker tale,xem phim tom and jerry,a nutcracker tale,download tom and jerry,a nutcracker tale,xem online tom and jerry,a nutcracker tale hd,xem tom and jerry,a nutcracker tale nhanh,tai phim tom and jerry,a nutcracker tale,chantal strand,ian james corlett,kathleen barr