Tôi Và Anti Fan Kết Hôn - So I Married An Anti-Fan Thuyết Minh (2021)RSS Tôi Và Anti Fan Kết Hôn - So I Married An Anti-Fan Thuyết Minh (2021)
Tôi Và Anti Fan Kết Hôn - So I Married An Anti-Fan
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Hài Hước
Thời lượng: (0/16)
Quốc gia: Hàn Quốc
Năm phát hành: 2021
Trạng thái: Thuyết Minh
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Ngôi sao K-pop Hoo Joon và phóng viên tạp chí Lee Geun Young, cũng là anti-fan của anh, vô tình phải sống cùng nhau và mở ra một chuyện tình lãng mạn hấp dẫn.
Tuổi 18 Cấm Hay Không The Eighteens.Diễn Viên: Ah Mei,Xiao Cao,Hắc Sáp,Hội Mỹ Mỹ

Tuổi 18 Cấm Hay Không The EighteensThuyết Minh Năm: 2007 (Tập 54/54)

Câu chuyện xoay quanh những biến đổi của tuổi mới lớn, mà nhân vật chính là A Kiệt và nhóm "Quái Đảng" cùng với nhóm nữ sinh học chung lớp. Theo mình nghĩ, phim chẳng có gì mà ko thể cho tụi lớp 7 xem được hết. Vì chuyện phim rất thực tế, như là một bài học về giới tính, tình bạn, tình yêu tuổi mới lớn...chỉ vậy mà thôi.

Tuổi Trẻ Và Khao Khát Phần 2 Young And Hungry Season 2.Diễn Viên: Ah Mei,Xiao Cao,Hắc Sáp,Hội Mỹ Mỹ

Tuổi Trẻ Và Khao Khát Phần 2 Young And Hungry Season 2Việt Sub Năm: 2015 (Tập 21/21)

tiếp tục đồng hành cùng các bạn sẽ là câu chuyện về một nữ bogger tên Gabi được một giám đốc truyền hình trẻ tên Josh thuê để thực hiện dự án kênh ẩm thực của mình, và ngay số đầu tiên đã nhận được sự tán thưởng của người xem kể cả các chuyên gia khác, mọi sự nổ lực của Gabi giờ đây đã thành công và kéo theo đó là mối tình tay ba giữa cô và 2 anh chàng Josh và Elliot.

Những Người Bạn Phần 10 Friends Season 10.Diễn Viên: Warner Bros Television,Brightkauffmancrane Productions

Những Người Bạn Phần 10 Friends Season 10Việt Sub Năm: 2003 (Tập 17/17)

Friends là bộ phim hài rất nổi tiếng ở Mỹ gồm 10 seasons được dùng trong hầu hết các trung tâm dạy tiếng anh ở nước Mỹ như là một công cụ trong việc nâng cao về việc luyện nghe, nói, phản xạ trong việc học Tiếng Anh dành cho sinh viên nước ngoài. Một điều quan trọng chính là bộ phim đã mang lại cho khán giả các nước khác một cái nhìn cực kì chính xác, chân thật về xã hội Mỹ, về phong cách sống, cách xử sự của người Mỹ.

Unknown2021-07-23 16:43:37

Tôi Và Anti Fan Kết Hôn - So I Married An Anti-Fan Thuyết Minh (2021)

ngôi sao k pop hoo joon và phóng viên tạp chí lee geun young cũng là anti fan của anh vô tình phải sống cùng nhau và mở ra một chuyện tình lãng mạn hấp dẫntôi và anti fan kết hôn,xem phim tôi và anti fan kết hôn,download tôi và anti fan kết hôn,xem online tôi và anti fan kết hôn hd,xem tôi và anti fan kết hôn nhanh,tai phim tôi và anti fan kết hôn,so i married an anti,fan,xem phim so i married an anti,fan,download so i married an anti,fan,xem online so i married an anti,fan hd,xem so i married an anti,fan nhanh,tai phim so i married an anti,fan