Tội Phạm Vùng Vịnh - The Baytown Outlaws Việt Sub (2012)RSS Tội Phạm Vùng Vịnh - The Baytown Outlaws Việt Sub (2012)
Tội Phạm Vùng Vịnh - The Baytown Outlaws
Diễn viên: Natalie Martinez, Paul Wesley And Daniel Cudmore
Thể loại: Hành Động
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2012
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: ba anh em đồng ý giúp đỡ một phụ nữ cứu con trai của cô khỏi người chồng độc ác và hậu quả là họ lại trở thành mục tiêu săn đuổi của những kẻ nguy hiểm.
Kẻ Gác Đêm Night Watch.Diễn Viên: Konstantin Khabenskiy,Vladimir Menshov,Valeriy Zolotukhin

Kẻ Gác Đêm Night WatchViệt Sub Năm: 2004

Trên thế giới có hai thế lực Bóng Đêm và Ánh Sáng ngầm cai quản, cân bằng giữa cái Thiện và cái Ác, giữa ngày và đêm. Ngàn năm trước, trận đại chiến trên ngọn núi tuyết bất phân thắng bại đã phân định rõ quyền cai quản Ngày và Đêm của hai thế lực Bóng Tối và Ánh Sáng. Anton, một người đàn ông bình thường, bị cuốn vào cuộc chiến vẫn âm ỉ giữa hai phe khi đứng vào hàng ngũ những người Gác đêm, thuộc phe ánh sáng...

Vòng Lặp Chết Người Repeaters.Diễn Viên: Dustin Milligan,Richard De Klerk,Amanda Crew

Vòng Lặp Chết Người RepeatersThuyết Minh Năm: 2010

Qua những ngày tháng cai nghiện tại một cơ sở phục hồi chức năng, quá khứ không bình yên của Kyle, Sonia và Michael dần được tái hiện. Tuy nhiên bị chìm đắm trong mê cung thời gian, mỗi ngày lặp lại những việc như nhau, liệu cuộc sống của họ có thể dần trở nên tốt đẹp hơn?

Siêu Nhân Biến Hình Machi Action.Diễn Viên: Trần Bá Lâm,Lạc Huyễn Minh,Khâu Ngạn Tường

Siêu Nhân Biến Hình Machi ActionViệt Sub Năm: 2013

câu chuyện cuộc đời chàng siêu nhân Thiết Nam. Những hành động bảo vệ em trai mình khi còn nhỏ của Thiết Nam (Trần Bá Lâm đóng) đã truyền cảm hứng để anh đảm nhiệm vai nam chính siêu nhân trong bộ phim truyền hình “Siêu nhân vũ trụ Fly” lúc trưởng thành. Bộ phim đạt mức xem khá cao trong nhiều năm, nhưng do cốt truyện cũ mòn nên rất không còn nhận được sự ủng hộ nồng nhiệt của khán giả nữa.

Unknown2015-11-26 16:05:53

Tội Phạm Vùng Vịnh - The Baytown Outlaws Việt Sub (2012)

ba anh em đồng ý giúp đỡ một phụ nữ cứu con trai của cô khỏi người chồng độc ác và hậu quả là họ lại trở thành mục tiêu săn đuổi của những kẻ nguy hiểmtội phạm vùng vịnh,xem phim tội phạm vùng vịnh,download tội phạm vùng vịnh,xem online tội phạm vùng vịnh hd,xem tội phạm vùng vịnh nhanh,tai phim tội phạm vùng vịnh,the baytown outlaws,xem phim the baytown outlaws,download the baytown outlaws,xem online the baytown outlaws hd,xem the baytown outlaws nhanh,tai phim the baytown outlaws,natalie martinez,paul wesley and daniel cudmore