Tội Phạm - Crook Chưa Sub (2013)RSS Tội Phạm - Crook Chưa Sub (2013)
Tội Phạm - Crook
Diễn viên: Adam Beach, Lee Beaudin, Guy Buller, Cinthia Burke
Thể loại: Phim Trailer
Thời lượng: Trailer
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2013
Trạng thái: Chưa Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Chỉ trong vòng một ngày ngắn ngủi, cuộc sống của một ông vua ma túy thế giới ngầm, một tay cảnh sát bị quá khứ ám ảnh, một đầu nậu cỡ nhỏ và một cô gái gọi xảo quyệt bị cuốn vào nhau cùng với những biến cố chết người.
Neko Atsume No Ie ねこあつめの家

Neko Atsume No Ie ねこあつめの家Chưa Sub Năm: 2017

dựa trên game thu thập mèo nổi tiếng trên điện thoại di động iOS và Android “Neko Atsume”. * Đạo diễn: Masatoshi Kurakata (Railways: Ai o Tsutaerare Nai Otona-Tachi e) * Cốt truyện: Masaru Sakumoto (Atsushi Ito) là nhà văn nổi tiếng nhưng gần đây anh chẳng viết được gì. Để tìm một khởi đầu mới, anh chuyển nhà nhưng dường như mọi thứ không khá lên là bao

Playtime Play Time.Diễn Viên: Jacques Tati,Barbara Dennek,Rita Maiden

Playtime Play TimeChưa Sub Năm: 1967

Playtime của Jacques Tati có lẽ là thành quả hùng tráng duy nhất của điện ảnh hiện đại, phim đã đạt được những mục tiêu hiện đại chuẩn mực khi phá vỡ lối kể chuyện khép kín dạng cổ điển và khám phá ra một hình thức kể chuyện mới, cởi mở, không những vậy mà còn dùng hình thức kể chuyện mới đó để sản sinh khung cảnh của toàn thể xã hội.

Câu Chuyện Phía Tây West Side Story.Diễn Viên: Jacques Tati,Barbara Dennek,Rita Maiden

Câu Chuyện Phía Tây West Side StoryChưa Sub Năm: 2021

Câu Chuyện Phía Tây Năm 1957, một vụ xung đột giữa băng đảng Jets (gồm một nhóm thanh niên toàn là người da trắng do Riff cầm đầu) và băng đảng Sharks (gồm một nhóm thanh niên toàn là người Mỹ Latinh do Bernardo cầm đầu) đã nổ ra dữ dội khi chúng muốn giành quyền kiểm soát đồi San Juan ở Upper West Side của Manhattan.

Unknown2014-09-25 06:40:25

Tội Phạm - Crook Chưa Sub (2013)

chỉ trong vòng một ngày ngắn ngủi cuộc sống của một ông vua ma túy thế giới ngầm một tay cảnh sát bị quá khứ ám ảnh một đầu nậu cỡ nhỏ và một cô gái gọi xảo quyệt bị cuốn vào nhau cùng với những biến cố chết ngườitội phạm,xem phim tội phạm,download tội phạm,xem online tội phạm hd,xem tội phạm nhanh,tai phim tội phạm,crook,xem phim crook,download crook,xem online crook hd,xem crook nhanh,tai phim crook,adam beach,lee beaudin,guy buller,cinthia burke