Tôi Có Người Yêu Rồi: Em Đã Biết Yêu - Yêu Anh Lần Nữa: I Have A Lover Thuyết Minh (2015)RSS Tôi Có Người Yêu Rồi: Em Đã Biết Yêu - Yêu Anh Lần Nữa: I Have A Lover Thuyết Minh (2015)
Tôi Có Người Yêu Rồi: Em Đã Biết Yêu - Yêu Anh Lần Nữa: I Have A Lover
Diễn viên: Kim Hyun Joo, Ji Jin Hee, Park Han Byul, Lee Kyu Han
Thể loại: Tình Cảm
Thời lượng: (50/50)
Quốc gia: Hàn Quốc
Năm phát hành: 2015
Trạng thái: Thuyết Minh
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Hae-Gang (Kim Hyun-Joo) là một nữ luật sư thành đạt nhưng như thế vẫn chưa thoả mãn tham vọng của cô, chính vì lẽ đó mối quan hệ của cô với chồng - Jin-Eon (Ji Jin-Hee), ngày càng xấu đi. Trong khi đó, Jin-Eon đã gặp gỡ với Seol-Ri (Park Han-Byul) khi họ học chung lớp cao học, cô có cá tính rất giống với vợ anh khi trước.
Thời Đại Quý Cô 3 The Queen Of Sop 3.Diễn Viên: Kha Lam,Trương Gia Dịch,Vương Lạc Đan

Thời Đại Quý Cô 3 The Queen Of Sop 3Việt Sub Năm: 2014 (Tập 34/34)

Á Đương (Minh Đạo) cùng em trai Tô Vỹ và mẹ Tú Vân ở Italia giúp đỡ người bạn kinh doanh trang trại rượu nho. Biến cố chỉ thực sự bắt đầu khi họ về nước tham gia ngày hội kinh doanh rượu nho do Thế Anh (Hồ Binh) tổ chức. Dịp này, Á Đương làm quen cô diễn viên An Ninh (Lý Tẩm), bạn của Thế Anh

Cuồng Si Rerng Rita.Diễn Viên: Hà Hoa,Vương Thụy Xương,Ngụy Triết Minh,Lý Nhược Ninh

Cuồng Si Rerng RitaThuyết Minh Năm: 2020 (Tập 0/22)

Kết hôn được 3 năm nhưng Janis và Rawee vẫn chưa có con, khiến cho cha mẹ của Rawee luôn mong ngóng cháu nội và hối thúc hai người. Nhưng Rawee không muốn gây áp lực lên Janis vì anh yêu cô và không muốn làm tổn thương cô vì Janis cũng đã tự cảm thấy có lỗi về việc này.

Ông Chủ Của Idol Mart President At Idol Mart.Diễn Viên: Hà Hoa,Vương Thụy Xương,Ngụy Triết Minh,Lý Nhược Ninh

Ông Chủ Của Idol Mart President At Idol MartViệt Sub Năm: 2023 (Tập 0/10)

Câu chuyện về nhóm thần tượng quản lý cửa hàng tiện lợiTrong câu chuyện "Ông Chủ Của Idol Mart, President at Idol Mart 2023 VietSub," chúng ta sẽ được theo dõi cuộc sống của một nhóm thần tượng mang tên "Thunder Boys" khi họ đối mặt với thách thức quản lý một cửa hàng tiện lợi.

Unknown2020-11-06 16:25:41

Tôi Có Người Yêu Rồi: Em Đã Biết Yêu - Yêu Anh Lần Nữa: I Have A Lover Thuyết Minh (2015)

hae gang kim hyun joo là một nữ luật sư thành đạt nhưng như thế vẫn chưa thoả mãn tham vọng của cô chính vì lẽ đó mối quan hệ của cô với chồng jin eon ji jin hee ngày càng xấu đi trong khi đó jin eon đã gặp gỡ với seol ri park han byul khi họ học chung lớp cao học cô có cá tính rất giống với vợ anh khi trướctôi có người yêu rồi,em đã biết yêu,xem phim tôi có người yêu rồi,em đã biết yêu,download tôi có người yêu rồi,em đã biết yêu,xem online tôi có người yêu rồi,em đã biết yêu hd,xem tôi có người yêu rồi,em đã biết yêu nhanh,tai phim tôi có người yêu rồi,em đã biết yêu,yêu anh lần nữa,i have a lover,xem phim yêu anh lần nữa,i have a lover,download yêu anh lần nữa,i have a lover,xem online yêu anh lần nữa,i have a lover hd,xem yêu anh lần nữa,i have a lover nhanh,tai phim yêu anh lần nữa,i have a lover,kim hyun joo,ji jin hee,park han byul,lee kyu han