Tôi Có Khả Năng Giao Tiếp Đặc Biệt - My Supernatural Power Thuyết Minh (2020)RSS Tôi Có Khả Năng Giao Tiếp Đặc Biệt - My Supernatural Power Thuyết Minh (2020)
Tôi Có Khả Năng Giao Tiếp Đặc Biệt - My Supernatural Power
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Viễn Tưởng
Thời lượng: (26/26)
Quốc gia: Trung Quốc
Năm phát hành: 2020
Trạng thái: Thuyết Minh
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Vào một ngày đẹp trời, nữ chính Dương Miên Miên đột nhiên phát hiện ra đồ đạc xung quanh mình cũng có tiếng nói, cũng có cảm xúc của chúng. Cuộc đời của Miên Miên chính là bi kịch, mẹ qua đời từ khi còn bé, người bố bạo lực sớm cưới vợ mới, bỏ mặc đứa con gái nhỏ.
Khúc Cầu Hồn Requiem First Season.Diễn Viên: Lydia Wilson,Brendan Coyle,Joel Fry,Tara Fitzgerald

Khúc Cầu Hồn Requiem First SeasonViệt Sub Năm: 2018 (Tập 5/??)

Năm 1944, một đứa trẻ bỗng nhiên mất tích. 23 năm sau, mẹ của 1 ngôi sao mới nổi đột nhiên tự tử không lý do, cô con gái từ đó phát hiện ra mẹ mình có liên quan đến đứa bé mất tích và thân thế thật sự của mình. Đồng thời tìm ra bí mật nguy hiểm là thế lực bóng tối đang tụ tập lại.

Quyền Năng The Power.Diễn Viên: Lydia Wilson,Brendan Coyle,Joel Fry,Tara Fitzgerald

Quyền Năng The PowerViệt Sub Năm: 2023 (Tập 9/9)

Thế giới của The Power là thế giới của chúng ta, nhưng đối với một khuynh hướng tự nhiên. Đột nhiên các cô gái tuổi teen phát triển sức mạnh để giật điện mọi người theo ý muốn.

Run Rẩy Đi A Bộ 2 Lets Shake It 2.Diễn Viên: Trịnh Nghiệp Thành,An Duyệt Khê,Từ Mộc Thiền,Từ Gia Vỹ

Run Rẩy Đi A Bộ 2 Lets Shake It 2Việt Sub Năm: 2018 (Tập 26/26)

A Bộ Sát Sat vẫn giữ tạo hình thời Đường khả ái đó, còn Đường Thanh Phong dường như cũng đã tỉnh dây từ trong giấc ngủ sâu ở đoạn kết phần 1, khiến mọi người không thể không thở dài nhẹ nhõm với đôi tình nhân ngược luyến này. Nhưng, rốt cuộc họ có thể trở về với cuộc sống đời thường thoải mái, tràn đầy tiếng cười không?​

Unknown2021-06-12 18:01:03

Tôi Có Khả Năng Giao Tiếp Đặc Biệt - My Supernatural Power Thuyết Minh (2020)

vào một ngày đẹp trời nữ chính dương miên miên đột nhiên phát hiện ra đồ đạc xung quanh mình cũng có tiếng nói cũng có cảm xúc của chúng cuộc đời của miên miên chính là bi kịch mẹ qua đời từ khi còn bé người bố bạo lực sớm cưới vợ mới bỏ mặc đứa con gái nhỏtôi có khả năng giao tiếp đặc biệt,xem phim tôi có khả năng giao tiếp đặc biệt,download tôi có khả năng giao tiếp đặc biệt,xem online tôi có khả năng giao tiếp đặc biệt hd,xem tôi có khả năng giao tiếp đặc biệt nhanh,tai phim tôi có khả năng giao tiếp đặc biệt,my supernatural power,xem phim my supernatural power,download my supernatural power,xem online my supernatural power hd,xem my supernatural power nhanh,tai phim my supernatural power