Tội Ác Buôn Người - True Justice: Blood Alley Việt Sub (2012)RSS Tội Ác Buôn Người - True Justice: Blood Alley Việt Sub (2012)
Tội Ác Buôn Người - True Justice: Blood Alley
Diễn viên: Steven Seagal, Mike Ching, Adrian Holmes, Jesse Hutch, Peter Kent, Sarah Lind, Zak Santiago
Thể loại: Phiêu Lưu
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2012
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Biểu tượng cỗ máy hành động Steven Seagal trong vai Elijah Kane, một cựu cảnh sát tìm kiếm công lý cho cái chết của đội bí mật. Sau khi rời khỏi lực lượng, Kane enlists Jessica Finch, Johnny Garcia, và Mark Simms để giúp anh ta tìm thấy những người chịu trách nhiệm về cái chết của đội SIU. Các thành viên đội , mỗi người sở hữu một kỹ năng đặc biệt đặt làm nhiệm vụ, với Kane bổ nhào vào một thế giới đầy dãy lường gạt, bạo lực, và cá nhân vendettas.
Điệu Ba Lê Tử Thần Ballerina

Điệu Ba Lê Tử Thần BallerinaThuyết Minh Năm: 2023

kể về Ok-Ju (do Jun Jong-Seo thủ vai), một người từng làm việc như một người bảo vệ và có khả năng xuất sắc trong các hoạt động thể chất như võ thuật, chiến đấu kiếm, sử dụng súng và lái xe mô tô.

Sự Trớ Trêu Của Tiến Hóa Idiocracy.Diễn Viên: Luke Wilson,Maya Rudolph,Dax Shepard

Sự Trớ Trêu Của Tiến Hóa IdiocracyViệt Sub Năm: 2006

Joe Bauers là một người đàn ông có một cuộc sống trung bình, anh có một trí thông minh trung bình, một sự nghiệp trung bình... nói tóm lại dưới mắt mọi người thì anh là một người trung bình, tương lai cũng chẳng có khi con đường binh nghiệp cứ lẹt đẹt chức binh nhì.

Bá Vương Tạ Giáp Bury Me High.Diễn Viên: Moon Lee,Kar Lok Chin,Sibelle Hu

Bá Vương Tạ Giáp Bury Me HighViệt Sub Năm: 1991

Bí mật về phong thủy liên quan đến sự thành bại, tồn vong của số phận. Cả 3 người đều xa lạ chỉ có một điểm chung là cha của họ có quan hệ với nhau, khi chết họ dựa vào phong thủy để chôn mình nhằm để lại sự phù hộ cho con cháu mình : Một người chôn ở địa thế tài lộc con gái ông ta sau này rất giàu có, một người chôn ỡ mộ trí

Vùng Xanh Hidden Strike.Diễn Viên: Moon Lee,Kar Lok Chin,Sibelle Hu

Vùng Xanh Hidden StrikeThuyết Minh Năm: 2023

Có một kế hoạch. Chính là không biết nó là gì ? là khẩu hiệu cho bộ phim có Thành Long và John Cena , Ở một quốc gia Trung Đông, tình hình chính trị rất đang chao đảo.

Unknown2020-03-16 15:46:45

Tội Ác Buôn Người - True Justice: Blood Alley Việt Sub (2012)

biểu tượng cỗ máy hành động steven seagal trong vai elijah kane một cựu cảnh sát tìm kiếm công lý cho cái chết của đội bí mật sau khi rời khỏi lực lượng kane enlists jessica finch johnny garcia và mark simms để giúp anh ta tìm thấy những người chịu trách nhiệm về cái chết của đội siu các thành viên đội mỗi người sở hữu một kỹ năng đặc biệt đặt làm nhiệm vụ với kane bổ nhào vào một thế giới đầy dãy lường gạt bạo lực và cá nhân vendettastội ác buôn người,xem phim tội ác buôn người,download tội ác buôn người,xem online tội ác buôn người hd,xem tội ác buôn người nhanh,tai phim tội ác buôn người,true justice,blood alley,xem phim true justice,blood alley,download true justice,blood alley,xem online true justice,blood alley hd,xem true justice,blood alley nhanh,tai phim true justice,blood alley,steven seagal,mike ching,adrian holmes,jesse hutch,peter kent,sarah lind,zak santiago