Toaru Majutsu No Index Iii - Third Season Of Toaru Majutsu No Index Việt Sub (2018)RSS Toaru Majutsu No Index Iii - Third Season Of Toaru Majutsu No Index Việt Sub (2018)
Toaru Majutsu No Index Iii - Third Season Of Toaru Majutsu No Index
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Học Đường
Thời lượng: (26/26)
Quốc gia: Nhật Bản
Năm phát hành: 2018
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Tại một thành phố với phần lớn là học sinh biết sử dụng siêu năng lực, và đồng thời có sự tồn tại của pháp thuật. Cánh tay phải của Toma Kamijyo có khả năng vô hiệu hóa pháp thuật, siêu năng lực, hay thậm chí kể cả phép màu của chúa lẫn vận may của chính mình.
Thần Tượng Love Live! School Idol Project

Thần Tượng Love Live! School Idol ProjectViệt Sub Năm: 2013 (Tập 13+Ova/13)

Otonokizaka, ngôi trường cấp 3 hiện đang đứng trước nguy cơ bị đóng cửa do có ngày càng ít đơn xin vào nhập học. Trong bối cảnh đó, 9 nữ sinh đã quyết tâm lập nên một nhóm Idol nữ để gây tiếng vang, giúp trường thoát khỏi tình cảnh éo le này. Nói ngắn gọn thì đây là project về các bé nữ sinh trên con đường trở thành thần tượng. Phừ phừ, ban đầu nhìn art hơi lạ tí, nhưng xem thì thấy nhạc nhẽo cúng có vẻ được phết nên tớ nhảy vô làm luôn

Clannad Ss1 Clannad -クラナド-

Clannad Ss1 Clannad -クラナド-Việt Sub Năm: 2006 (Tập 24/24)

lấy bối cảnh tại trường cấp III Hikarizaka tại một thị trấn nhỏ của Nhật. Okazaki Tomoya là một học sinh năm 3 lười nhác, không chịu học hành cẩn thận. Cậu ta thường xuyên đi học muộn, lơ là, chểnh mảng việc học, trong khi các bạn đang tập trung ôn luyện chuẩn bị cho thi cử. Tất nhiên là cậu ta không có nhiều bạn thân.

Potemayo Quái Vật Đáng Yêu

Potemayo Quái Vật Đáng YêuViệt Sub Năm: 2007 (Tập 18/18)

Vào một buổi sáng, Moriyama Sunao tìm thấy một sinh vật kỳ lạ, nhỏ bé trong tủ lạnh nhà mình, khi nhìn những món mình đang ăn, Sunao quyết định đặt tên cho sinh vật đó là Potemayo, Potemayo đến trường cùng Sunao và lập tức gây được sự chú ý cho cả lớp, đặc biệt các bạn nữ rất thích Potemayo. Khi Sunao và Potemayo đang ở trường, một sinh vật khác cũng phá tủ lạnh đi ra, nhưng khác với Potemayo, lần này là một sinh vật khó tính, đó là Guchuko.

Ace Of Diamond Ss2 Daiya No Ace Second Season

Ace Of Diamond Ss2 Daiya No Ace Second SeasonViệt Sub Năm: 2015 (Tập 48/51)

sau khi các vấn đề đã được thông qua thì sự việc 14 trong năm nay của tuần lễ tạp chí Shonen Magazine của Kodansha đã công bố một mùa giải thứ hai cho bản vừa mới phát hành kết thúc năm 2013 phiên bản truyền hình anime Ace của Diamond vào hôm ngày 4 vừa qua. Đây là tên của Daiya no A ~ Mùa Thứ hai ~ (Ace of Diamond: ss2). Tạp chí này cũng xem trước một khoá uncolored thị giác cho mùa giải mới.

Unknown2019-04-07 09:48:24

Toaru Majutsu No Index Iii - Third Season Of Toaru Majutsu No Index Việt Sub (2018)

tại một thành phố với phần lớn là học sinh biết sử dụng siêu năng lực và đồng thời có sự tồn tại của pháp thuật cánh tay phải của toma kamijyo có khả năng vô hiệu hóa pháp thuật siêu năng lực hay thậm chí kể cả phép màu của chúa lẫn vận may của chính mìnhtoaru majutsu no index iii,xem phim toaru majutsu no index iii,download toaru majutsu no index iii,xem online toaru majutsu no index iii hd,xem toaru majutsu no index iii nhanh,tai phim toaru majutsu no index iii,third season of toaru majutsu no index,xem phim third season of toaru majutsu no index,download third season of toaru majutsu no index,xem online third season of toaru majutsu no index hd,xem third season of toaru majutsu no index nhanh,tai phim third season of toaru majutsu no index