Tòa Án Vị Thành Niên - Juvenile Justice Thuyết Minh (2022)RSS Tòa Án Vị Thành Niên - Juvenile Justice Thuyết Minh (2022)
Tòa Án Vị Thành Niên - Juvenile Justice
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Hình Sự
Thời lượng: (0/10)
Quốc gia: Hàn Quốc
Năm phát hành: 2022
Trạng thái: Thuyết Minh
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Nữ thẩm phán nghiêm khắc cân bằng nỗi ác cảm với tội phạm vị thành niên bằng niềm tin vào công lý và hình phạt khi cô xử lý những vụ khó ở tòa án vị thành niên.
Hành Vi Phạm Tội Phần 1 Criminal Minds Season 1.Diễn Viên: Shemar Moore,Matthew Gray Gubler,Thomas Gibson

Hành Vi Phạm Tội Phần 1 Criminal Minds Season 1Việt Sub Năm: 2005 (Tập 22/22)

Trong phim Hành Vi Phạm Tội, là thành viên đội chống tội phạm, bạn xem xét qua hiện trường để tìm chứng cứ, thẩm vấn những nhân chứng và nghi can, và cẩn thận phân tích các chứng cứ để tìm ra thủ phạm.Xem phim này bạn sẽ thấy các thành viên BAU (Đơn vị phân tích hành vi) phải tìm ra kẻ giết người hàng loạt đang gây án ở một thị trấn trước khi quá muộn. Tập trung vào tội phạm, ko phải tội ác, tìm ra động cơ của kẻ thủ ác và đoán trước hành động tiếp theo của hắn!

Luật Sư Tay Chơi 1 Suits Season 1.Diễn Viên: Shemar Moore,Matthew Gray Gubler,Thomas Gibson

Luật Sư Tay Chơi 1 Suits Season 1Việt Sub Năm: 2011 (Tập 12/12)

Harvey Specter: một luật sự giỏi nhất tại New York. Khi được thăng cấp, anh cần phải tìm 1 cộng sự để làm việc. Anh ghét mấy tên sinh viên Harvard, học giỏi mà đầu óc chẳng có gì. Anh cần 1 cộng sự thông minh và nhạy bén. Và một ngày, anh gặp Mike Ross.

Unknown2022-02-26 15:41:06

Tòa Án Vị Thành Niên - Juvenile Justice Thuyết Minh (2022)

nữ thẩm phán nghiêm khắc cân bằng nỗi ác cảm với tội phạm vị thành niên bằng niềm tin vào công lý và hình phạt khi cô xử lý những vụ khó ở tòa án vị thành niêntòa án vị thành niên,xem phim tòa án vị thành niên,download tòa án vị thành niên,xem online tòa án vị thành niên hd,xem tòa án vị thành niên nhanh,tai phim tòa án vị thành niên,juvenile justice,xem phim juvenile justice,download juvenile justice,xem online juvenile justice hd,xem juvenile justice nhanh,tai phim juvenile justice