Tòa Án Lương Tâm - Ghetto Justice Chưa Sub (2012)RSS Tòa Án Lương Tâm - Ghetto Justice Chưa Sub (2012)
Tòa Án Lương Tâm - Ghetto Justice
Diễn viên: Trịnh Gia Dĩnh, Hồ Hạnh Nhi, Lý Xán Sâm, Lâm Tử Thiện
Thể loại: Phim Trailer
Thời lượng: Trailer
Quốc gia: Hồng Kông
Năm phát hành: 2012
Trạng thái: Chưa Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Nhân vật của Jazz Lam (Lâm Tử Thiện) trong phim sẽ trở thành thẩm phán, thượng tố cho nhân vật Kevin (Trịnh Gia Dĩnh). Sự thượng tố thành công, Kevin lấy lại giấy phép luật sư, và tiếp tục làm việc ở Thâm Thủy Bộ.
Người Máy Trỗi Dậy Ex Machina.Diễn Viên: Alicia Vikander,Domhnall Gleeson,Oscar Isaac

Người Máy Trỗi Dậy Ex MachinaChưa Sub Năm: 2015

Caleb, một lập trình viên 26 tuổi làm việc tại một công ty internet lớn nhất thế giới, chiến thắng một cuộc thi dành lấy một tuần tu nghiệp thuộc Nathan. Nhưng khi Caleb đến, anh thấy rằng anh sẽ phải tham gia vào một thí nghiệm hấp dẫn và kỳ lạ. Nơi đó, anh phải làm việc với trí tuệ nhân tạo (A.I) thực sự đầu tiên của thế giới, nó nằm trong cơ thể của robot mang hình hài một cô gái xinh đẹp.

Pokemon: Kimi Ni Kimeta! Pokemon Movie 20.Diễn Viên: Alicia Vikander,Domhnall Gleeson,Oscar Isaac

Pokemon: Kimi Ni Kimeta! Pokemon Movie 20Chưa Sub Năm: 2017

Movie này kể về Satoshi và Pikachu đã quen biết nhau như thế nào. Pikachu không hợp tác với Satoshi, nhưng Satoshi chỉ muốn kết bạn với Pikachu. Vào ngày họ rời khỏi thị trấn Masara, cả hai người đều nhìn thấy một Houou đang bay và thề sẽ một ngày nào đó đi và gặp nó.

Thiên Tài Bất Hảo Bad Genius.Diễn Viên: Chanon Santinatornkul,Eisaya Hosuwan,Teeradon Supapunpinyo,Chanon Santinatornkul

Thiên Tài Bất Hảo Bad GeniusChưa Sub Năm: 2017

Lynn, một sinh viên thiên tài,cô nhận được một nhiệm vụ dẫn cô tới Sydney, Australia để hoàn thành bài kiểm tra với giá trị hàng triệu Baht.Lynn và người bạn cùng lớp phải hoàn thành kỳ thi STIC quốc tế (SAT) và trả lời lại cho bạn bè của mình ở Thái Lan trước khi kỳ thi diễn ra một lần nữa ở quê nhà.

Đám Cưới Bạn Thân Mere Yaar Ki Shaadi Hai.Diễn Viên: Tulip Joshi,Uday Chopra,Jimmy Shergill

Đám Cưới Bạn Thân Mere Yaar Ki Shaadi HaiChưa Sub Năm: 2002

nói về Sanjay Malhotra nhận được một cú điện thoại từ người bạn thời thơ ấu của ông Anjali rằng cô sắp kết hôn, anh thương thầm cô nàng này mà chưa kịp mỡ lời. Sanjay quyết định cùng cậu bạn thân Ria phải ngăn chặn cuộc hôn nhân này bằng mọi cách. Liệu cuối cùng anh thành công cướp được cô dâu về nhà.

Unknown2020-10-09 14:45:26

Tòa Án Lương Tâm - Ghetto Justice Chưa Sub (2012)

nhân vật của jazz lam lâm tử thiện trong phim sẽ trở thành thẩm phán thượng tố cho nhân vật kevin trịnh gia dĩnh sự thượng tố thành công kevin lấy lại giấy phép luật sư và tiếp tục làm việc ở thâm thủy bộtòa án lương tâm,xem phim tòa án lương tâm,download tòa án lương tâm,xem online tòa án lương tâm hd,xem tòa án lương tâm nhanh,tai phim tòa án lương tâm,ghetto justice,xem phim ghetto justice,download ghetto justice,xem online ghetto justice hd,xem ghetto justice nhanh,tai phim ghetto justice,trịnh gia dĩnh,hồ hạnh nhi,lý xán sâm,lâm tử thiện