Tổ Chức Citadel - Citadel Việt Sub (2023)RSS Tổ Chức Citadel - Citadel Việt Sub (2023)
Tổ Chức Citadel - Citadel
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Hành Động
Thời lượng: (0/6)
Quốc gia: Trung Quốc
Năm phát hành: 2023
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Cơ quan gián điệp toàn cầu Citadel đã sụp đổ và ký ức của các đặc vụ của nó đã bị xóa sạch. Giờ đây, tổ chức mạnh mẽ, Manticore, đang trỗi dậy trong khoảng không. Các đặc vụ Thành cổ có thể nhớ lại quá khứ của họ và tập hợp sức mạnh để chống lại?
Vô Gian Infernal Affairs

Vô Gian Infernal AffairsViệt Sub Năm: 2023 (Tập 0/40)

vào năm 1944, trong cuộc kháng chiến giữa Quốc dân đảng và Đảng Cộng sản, đội trưởng Quốc dân đảng Mu Liang Feng, vốn là một thợ săn, được lệnh lãnh đạo một đội đặc biệt để phá hủy viện nghiên cứu vũ khí bí mật của quân đội Nhật Bản đã phát triển lựu đạn xyanate.

Siêu Nhân Mù Phần 3 Daredevil Season 3.Diễn Viên: Charlie Cox,Deborah Ann Woll,Elden Henson

Siêu Nhân Mù Phần 3 Daredevil Season 3Việt Sub Năm: 2018 (Tập 13/13)

theo chân chàng luật sư khiếm thị Matt Murdock (Charlie Cox), ban ngày anh đấu tranh cho người nghèo ở khu Hell’s Kitchen, nhưng khi màn đêm buông xuống thì anh là Daredevil – siêu anh hùng đường phố dùng vũ lực để đưa kẻ xấu ra ánh sáng và thực hiện những nhiệm vụ mà các siêu anh hùng như Iron Man (Robert Downey Jr.) và Captain America (Chris Evans) không có thời gian để quan tâm đến.

Unknown2023-05-26 16:45:20

Tổ Chức Citadel - Citadel Việt Sub (2023)

cơ quan gián điệp toàn cầu citadel đã sụp đổ và ký ức của các đặc vụ của nó đã bị xóa sạch giờ đây tổ chức mạnh mẽ manticore đang trỗi dậy trong khoảng không các đặc vụ thành cổ có thể nhớ lại quá khứ của họ và tập hợp sức mạnh để chống lạitổ chức citadel,xem phim tổ chức citadel,download tổ chức citadel,xem online tổ chức citadel hd,xem tổ chức citadel nhanh,tai phim tổ chức citadel,citadel,xem phim citadel,download citadel,xem online citadel hd,xem citadel nhanh,tai phim citadel