Tình Yêu Với Kẻ Bắt Cóc - Sachiiro No One Room Việt Sub (2018)RSS Tình Yêu Với Kẻ Bắt Cóc - Sachiiro No One Room Việt Sub (2018)
Tình Yêu Với Kẻ Bắt Cóc - Sachiiro No One Room
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Tình Cảm
Thời lượng: (3/??)
Quốc gia: Nhật Bản
Năm phát hành: 2018
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: một bộ phim tâm lí đầy hấp dẫ hứa hẹn sẽ mang lại cho quý vị những giây phút thú vị
Anh Trai Nhà Đối Diện Sweet Sweet

Anh Trai Nhà Đối Diện Sweet SweetThuyết Minh Năm: 2021 (Tập 0/22)

kể về Điền Điềm một sinh viên thiết kế vừa tốt nghiệp. Tình cờ, cô gặp một thanh niên yêu máy bay nhưng mắc chứng mất ngôn ngữ Tô Mậu, định mệnh đưa họ đến với nhau khi người ta phát hiện ra món kem mà Điền Điềm làm ra có thể giúp Tô Mậu nói chuyện một cách suôn sẻ.

Mối Tình Bất Diệt The Greatest Love.Diễn Viên: Gong Hyo Jin,Cha Seung Won,Yoo In Na,Yoon Kye Sang,Jung Joon Ha,Hyo Young

Mối Tình Bất Diệt The Greatest LoveViệt Sub Năm: 2011 (Tập 16/16)

Phim kể về chuyện tình của một ngôi sao nam nổi tiếng và một nữ ca sĩ hết thời. Một anh chàng diễn viên hàng đầu luôn đứng đầu trong các cuộc bình chọn. Nhưng thật chất anh là một người ích kỷ và luôn ám ảnh bởi quả tim nhân tạo của mình. Lúc nhỏ anh bị tim phải phẩu thuật và mang một quả tim nhân tạo nên anh luôn có cảm giác bất an không biết trái tim mình ngừng đập lúc nào. Phim Mối Tình Bất Diệt còn có nữ ca sĩ của môt nhóm nhạc hết thời giờ có một cuộc sống vô cùng khổ cực. Hai người họ gặp

Hoàng Cung Princess House.Diễn Viên: Pattie Sirapatsakmetha,Tao Sattaphong Pianghor

Hoàng Cung Princess HouseViệt Sub Năm: 2017 (Tập 20/20)

bản remake thứ hai của Hoàng Cung, sau phiên bản năm 2006 của Indonesia. Khác với nguyên bản của Hàn Quốc, Princess Hours Thailand chú trọng đến những cảnh quay lãng mạn của thái tử phi Khaning và thái thử Inn hơn là những trò nghịch ngợm của cặp đôi mới lớn. Một số điểm khác trong phiên bản mới này là thái tử Ong Cha Inn là người chơi vĩ cầm còn Minnie là một cung thủ, thay đổi từ một vũ công ballet như bản gốc.

Những Bản Tình Ca Mình Và Cậu: New Face.Diễn Viên: Pattie Sirapatsakmetha,Tao Sattaphong Pianghor

Những Bản Tình Ca Mình Và Cậu: New FaceViệt Sub Năm: 2018 (Tập 2/??)

Mark và Bright là 2 cậu bạn thân vừa tốt nghiệp trung học nam sinh và thi đỗ vào đại học Kiến trúc Thái Lan. Vì sự hiếu kỳ vì những điều mới lạ không được thấy ở môi trường cũ, Mark và Bright rất hứng khởi, hạ quyết tâm sẽ phải tán được vài em cho hả dạ.

Gái Cô Đơn Và Bảy Trai Đẹp Secret Seven.Diễn Viên: Kang Vorakorn,Gun Atthaphan Poonsawas

Gái Cô Đơn Và Bảy Trai Đẹp Secret SevenViệt Sub Năm: 2017 (Tập 4/16)

chuyện về Padlom, một cô gái cô đơn đang sợ tình yêu. Tuy nhiên một ngày nào đó, có người nói với cô ấy rằng một chàng trai bí mật thích cô ấy, và chàng trai này được cho là trong số bảy người đàn ông trẻ tuổi! Làm theo câu chuyện tình yêu đam mê của Padlom, và làm thế nào Padlom sẽ tìm ra trong đó của bảy chàng trai đang bí mật yêu cô ấy?

Unknown2018-08-16 11:49:49

Tình Yêu Với Kẻ Bắt Cóc - Sachiiro No One Room Việt Sub (2018)

một bộ phim tâm lí đầy hấp dẫ hứa hẹn sẽ mang lại cho quý vị những giây phút thú vịtình yêu với kẻ bắt cóc,xem phim tình yêu với kẻ bắt cóc,download tình yêu với kẻ bắt cóc,xem online tình yêu với kẻ bắt cóc hd,xem tình yêu với kẻ bắt cóc nhanh,tai phim tình yêu với kẻ bắt cóc,sachiiro no one room,xem phim sachiiro no one room,download sachiiro no one room,xem online sachiiro no one room hd,xem sachiiro no one room nhanh,tai phim sachiiro no one room