Tình Yêu Thời Công Nghệ - Love On The Cloud Việt Sub (2014)RSS Tình Yêu Thời Công Nghệ - Love On The Cloud Việt Sub (2014)
Tình Yêu Thời Công Nghệ - Love On The Cloud
Diễn viên: Angela Baby, Trần Hách, Trương Lỗ Nhất, Tào Lộ
Thể loại: Tình Cảm
Thời lượng: Full
Quốc gia: Trung Quốc
Năm phát hành: 2014
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Ba tay bút gồm Táo ngố(Trần Hách đóng), Dưa chuột(Trương Lỗ Nhất đóng), Ngựa đần(Tào Lộ đóng) đồng cam cộng khổ phiêu bạt đất Bắc, người đàn bà giàu có Mã đại tỉ(Vương Cơ) xuất hiện đã mang ánh sáng tới cuộc đời họ. Hòng đoạt được sự quan tâm của Mã đại tỉ, "Vi Nam" Táo ngố bắt đầu ngày đêm sáng tác kịch bản.
Cô Dâu Điệp Viên James Bond.Diễn Viên: Allari Naresh,Sakshi Choudhary,Banerji

Cô Dâu Điệp Viên James BondThuyết Minh Năm: 2015

Nani là một chàng kỹ sư phầm mềm nhút nhát. Bulltet là điệp viên ở Dubai, và mẹ cô không hề hay biết gì về nghề của con mình. Khi mẹ cô bị bệnh, Bullet buộc phải trở bề Ấn Độ, và ước nguyện cuối cùng của mẹ cô là Bullet lấy chồng. Rồi tình cờ, Nani gặp Bullet tại một ngôi chùa và anh chàng đã yêu cô gái mafia từ cái nhìn đầu tiên.

Khiêu Vũ Nào And Then We Danced.Diễn Viên: Allari Naresh,Sakshi Choudhary,Banerji

Khiêu Vũ Nào And Then We DancedViệt Sub Năm: 2019

Một câu chuyện tuổi mới lớn đầy nhiệt huyết, lấy bối cảnh giữa những giới hạn bảo thủ của Tbilisi hiện đại, bộ phim theo chân Merab, một vũ công bị cạnh tranh bởi sự xuất hiện của Irakli, một vũ công nam có tính cách nổi loạn.

Nửa Đêm Ở Paris Paris Manhattan.Diễn Viên: Alice Taglioni,Patrick Bruel,Marine Delterme,Yannick Soulier,Margaux Châtelier,Arsène Mosca,Gladys

Nửa Đêm Ở Paris Paris ManhattanViệt Sub Năm: 2012

kể về cô nàng Alice Ovitz, một dược sĩ sinh trưởng trong một gia đình Do Thái. Ngay từ nhỏ cô đã hâm mộ diễn viên Woody Allen và coi đây là hình mẫu người đàn ông của đời mình. Mải mê tìm kiếm người đàn ông trong mơ, dù đã 30 tuổi nhưng Alice vẫn độc thân.

Mãi Bên Cháu: Deok Gu À! Stand By Me: Deok-Goo.Diễn Viên: Ji,Hoon Jung,Soon,Jae Lee

Mãi Bên Cháu: Deok Gu À! Stand By Me: Deok-GooViệt Sub Năm: 2018

Một người ông năm nay đã 70 tuổi sống cùng hai người cháu tại một làng quê yên ả. Bất chợt một ngày, người ông phát hiện thời gian sống của mình không còn nhiều nữa, vì thế ông quyết định chuẩn bị mọi thứ cho tương lai của hai đứa cháu và để lại cho chúng một điều thật đặc biệt.

Unknown2020-05-11 11:13:54

Tình Yêu Thời Công Nghệ - Love On The Cloud Việt Sub (2014)

ba tay bút gồm táo ngốtrần hách đóng dưa chuộttrương lỗ nhất đóng ngựa đầntào lộ đóng đồng cam cộng khổ phiêu bạt đất bắc người đàn bà giàu có mã đại tỉvương cơ xuất hiện đã mang ánh sáng tới cuộc đời họ hòng đoạt được sự quan tâm của mã đại tỉ vi nam táo ngố bắt đầu ngày đêm sáng tác kịch bảntình yêu thời công nghệ,xem phim tình yêu thời công nghệ,download tình yêu thời công nghệ,xem online tình yêu thời công nghệ hd,xem tình yêu thời công nghệ nhanh,tai phim tình yêu thời công nghệ,love on the cloud,xem phim love on the cloud,download love on the cloud,xem online love on the cloud hd,xem love on the cloud nhanh,tai phim love on the cloud,angela baby,trần hách,trương lỗ nhất,tào lộ