Tình Yêu Thời Bạo Loạn - Colonia Việt Sub (2016)RSS Tình Yêu Thời Bạo Loạn - Colonia Việt Sub (2016)
Tình Yêu Thời Bạo Loạn - Colonia
Diễn viên: Emma Watson, Daniel Brühl, Michael Nyqvist, Richenda Carey
Thể loại: Chiến Tranh
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2016
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Lấy bối cảnh năm 1973 khi một cặp đôi trẻ vướng vào cuộc đảo chính quân sự Chile. Thời điểm này diễn ra nhiều cuộc biểu tình trên đường phố chống lại Tổng thống Augusto Pinochet. Khi Daniel bị bắt cóc bởi cảnh sát mật của Pinochet, Lena cố cứu anh bằng cách gia nhập một trường phái tôn giáo kín ở Colonia Dignidad. Ở giáo phái này, cặp đôi trẻ khám phá ra những bí mật động trời.
Số Phận Một Con Người Fate Of A Man.Diễn Viên: Sergey Borchuk

Số Phận Một Con Người Fate Of A ManViệt Sub Năm: 1959

Số phận một con người - Судьба человека. là một bộ phim giành được rất nhiều giải thưởng. Bộ phim dựa theo truyện ngắn kinh điển cùng tên của nhà văn Mikhail Sholokhov . Khi bộ phim được phát hành, nó đã đoạt giải Grand tại Liên hoan phim Moscow..Nội dung: Andrey Sokolov là chiến sĩ Hồng quân trong thời gian nổ ra cuộc Chiến tranh Vệ quốc. Chiến tranh tàn khốc đã đem tới cho cuộc đời anh những đau thương khôn xiết : Bản thân bị thương, bị tù đày, vợ và hai con gái chết vì bom đạn, con trai duy

Trận Chiến Ánh Sáng The Current War.Diễn Viên: Tom Holland,Benedict Cumberbatch

Trận Chiến Ánh Sáng The Current WarViệt Sub Năm: 2019

những bộ óc vĩ đại nhất thế kỷ của thời đại công nghiệp. Thomas Edison, George Westinghouse và Nikola Tesla xem ai dành được quyền cung cấp năng lượng cho thế kỷ mới. Cuộc cạnh tranh khốc liệt này dẫn đến sự thay đổi hoàn toàn tương lai của thế giới.

Cổng Địa Ngục Gate Of Hell.Diễn Viên: Tom Holland,Benedict Cumberbatch

Cổng Địa Ngục Gate Of HellViệt Sub Năm: 1953

Nhân vật chính của phim là samurai Morito Endo (Kazuo Hasegawa), trong một cuộc bạo loạn đã cứu được Kesa (Machiko Kyō). Morito muốn cưới Kesa nhưng nàng đã có chồng. Bỏ mặc luân lý, sự chê cười, trách cứ, Morito quyết tâm cưới nàng làm vợ.

Biệt Đội Anh Hùng Company Of Heroes.Diễn Viên: Tom Sizemore,Chad Michael Collins,Vinnie Jones

Biệt Đội Anh Hùng Company Of HeroesViệt Sub Năm: 2013

Câu chuyện của phim kể về một biệt đội lính Mỹ bị lạc vào sâu trong tiền tuyén quân thù sau trận Battle of the Bulge. Tình cờ họ phát hiện ra âm mưu chế tạo một quả siêu Bomb của Đức Quốc Xã. Và những chàng trai của biệt đội này đâ quyết định phải ngăn âm mưu này.

Kháng Cự Resistance.Diễn Viên: Tom Sizemore,Chad Michael Collins,Vinnie Jones

Kháng Cự ResistanceViệt Sub Năm: 2011

Kháng Cự một bộ phim chiến tranh những năm 1944, D-Day cho cuộc xâm lược Normandy của quân Đồng minh đã thất bại và châu Âu đã không được phát hành từ các lực lượng Đức. Những người đàn ông của một làng Welsh cô lập biến mất và những người vợ của họ tin rằng họ đã tham gia kháng chiến và binh lính Đức sớm đến nơi ở làng.

Unknown2019-01-28 19:14:00

Tình Yêu Thời Bạo Loạn - Colonia Việt Sub (2016)

lấy bối cảnh năm 1973 khi một cặp đôi trẻ vướng vào cuộc đảo chính quân sự chile thời điểm này diễn ra nhiều cuộc biểu tình trên đường phố chống lại tổng thống augusto pinochet khi daniel bị bắt cóc bởi cảnh sát mật của pinochet lena cố cứu anh bằng cách gia nhập một trường phái tôn giáo kín ở colonia dignidad ở giáo phái này cặp đôi trẻ khám phá ra những bí mật động trờitình yêu thời bạo loạn,xem phim tình yêu thời bạo loạn,download tình yêu thời bạo loạn,xem online tình yêu thời bạo loạn hd,xem tình yêu thời bạo loạn nhanh,tai phim tình yêu thời bạo loạn,colonia,xem phim colonia,download colonia,xem online colonia hd,xem colonia nhanh,tai phim colonia,emma watson,daniel brühl,michael nyqvist,richenda carey