Tình Yêu Ngang Trái Của Cameron Post - The Miseducation Of Cameron Post Việt Sub (2018)RSS Tình Yêu Ngang Trái Của Cameron Post - The Miseducation Of Cameron Post Việt Sub (2018)
Tình Yêu Ngang Trái Của Cameron Post - The Miseducation Of Cameron Post
Diễn viên: Chloë Grace Moretz, Quinn Shephard, Steven Hauck
Thể loại: Tâm Lý
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2018
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Dựa trên một cuốn sách về tình yêu đồng tính, "The Miseducation of Cameron Post" là câu chuyện của một cô gái trẻ yêu người bạn cùng giới. Sau khi chuyện tình cảm bị lộ, cô gái trẻ này đã bị gia đình phản đối kịch liệt. Để ngăn cấm con gái mình yêu bạn cùng giới, họ đã gửi cô đến một trại cải tạo đồng tính.
Những Món Quà Bí Mật Rùng Rợn: The Gift.Diễn Viên: Jason Bateman,Rebecca Hall,Joel Edgerton

Những Món Quà Bí Mật Rùng Rợn: The GiftThuyết Minh Năm: 2015

kể về Simon và Robyn là một cặp vợ chồng trẻ có cuộc sống đang diễn ra chỉ là kế hoạch cho đến khi một cơ hội gặp gỡ với một người quen từ trường trung học Simon gửi thế giới của họ vào một tình trạng suy sụp đau lòng.

Hoa Tâm A Flower Aflame.Diễn Viên: Jason Bateman,Rebecca Hall,Joel Edgerton

Hoa Tâm A Flower AflameViệt Sub Năm: 2016

cô nàng Sonoko (Eri Murakawa), một người con gái xinh đẹp nhưng số phận đã không cho cô được quyền lựa chọn người mình sẽ gửi gắm cả cuộc đời khi mà cha mẹ cô đã sắp đặt cho cô lấy một người đàn ông xa lạ tên là Amamiya (Kento Hayashi).

Tạm Biệt Emmanuelle Emmanuelle Iii.Diễn Viên: Jason Bateman,Rebecca Hall,Joel Edgerton

Tạm Biệt Emmanuelle Emmanuelle IiiViệt Sub Năm: 1977

Cuộc dạo chơi cuối cùng của Kristel với tư cách Emmanuelle là khi cô trở lại Pháp để xuất hiện trong phần 3: Goodbye, Emmanuelle (1977) lại là sự khởi đầu của một thương hiệu ăn khách mà đến nay đã đẻ ra hơn 60 bộ phim ăn theo của đủ mọi quốc tịch, đủ mọi thể loại từ kinh dị cho đến giả tưởng. Còn gì đọng lại sau khi xem Emmanuelle?

Hẹn Hò Với Thần Chết Meet Joe Black.Diễn Viên: Brad Pitt,Anthony Hopkins,Claire Forlani,Jake Weber

Hẹn Hò Với Thần Chết Meet Joe BlackViệt Sub Năm: 1998

Một thanh niên trẻ, đẹp trai, đầy hoài bão gặp một thiếu nữ xinh đẹp, dịu dàng, duyên dáng trong một quán cafe. Họ nói chuyện với nhau tâm đầu ý hợp, họ chia tay lưu luyến đến mức cứ quay đầu lại nhìn nhau. Điều ngẫu nhiên là khi chàng trai quay lại nhìn thì cô gái lại quay đi và ngược lại… đúng là định mệnh trớ trêu. Chàng trai mải ngắm nhìn cô gái đến nỗi đã bị ô tô đâm chết. Tình cảm vừa được nhen nhóm trong tim hai người thì chàng thanh niên đã vội vã ra đi. Và rồi trong một đợt nghỉ phép,

Unknown2020-10-14 20:43:53

Tình Yêu Ngang Trái Của Cameron Post - The Miseducation Of Cameron Post Việt Sub (2018)

dựa trên một cuốn sách về tình yêu đồng tính the miseducation of cameron post là câu chuyện của một cô gái trẻ yêu người bạn cùng giới sau khi chuyện tình cảm bị lộ cô gái trẻ này đã bị gia đình phản đối kịch liệt để ngăn cấm con gái mình yêu bạn cùng giới họ đã gửi cô đến một trại cải tạo đồng tínhtình yêu ngang trái của cameron post,xem phim tình yêu ngang trái của cameron post,download tình yêu ngang trái của cameron post,xem online tình yêu ngang trái của cameron post hd,xem tình yêu ngang trái của cameron post nhanh,tai phim tình yêu ngang trái của cameron post,the miseducation of cameron post,xem phim the miseducation of cameron post,download the miseducation of cameron post,xem online the miseducation of cameron post hd,xem the miseducation of cameron post nhanh,tai phim the miseducation of cameron post,chloë grace moretz,quinn shephard,steven hauck