Tình Yêu Bóng Đá Và Messi - Baghdad Messi Việt Sub (2015)RSS Tình Yêu Bóng Đá Và Messi - Baghdad Messi Việt Sub (2015)
Tình Yêu Bóng Đá Và Messi - Baghdad Messi
Diễn viên: Ali Raad Al, Zaydawi, Hayder Helo, Noor Al, Hoda
Thể loại: Tâm Lý
Thời lượng: Full
Quốc gia: Hàn Quốc
Năm phát hành: 2015
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: bối cảnh Iraq năm 2009. Chú nhóc 8 tuổi Hamoudi chỉ còn một chân nhưng nghiện bóng đá. Cậu cùng với bạn bè của mình, giống như phần còn lại của thế giới, rất mong chờ trận chung kết Champions League giữa Barca và M.U (Messi vs Ronaldo). Nhưng sau đó chiếc TV đã bị phá hủy!
Sứ Mệnh Tội Lỗi Way Of The Wicked.Diễn Viên: Vinnie Jones,Christian Slater,Emily Tennant

Sứ Mệnh Tội Lỗi Way Of The WickedThuyết Minh Năm: 2014

Robbie Mueller, cậu bé nổi tiếng khắp thị trấn vì liên quan đến những vụ chết người kỳ lạ, bắt đầu để ý đến cô con gái đáng yêu của ông trưởng thanh tra cảnh sát. Cùng lúc đó, ông thanh tra nhờ đến sự giúp đỡ của một người bí ẩn, linh mục Henry Polotti để cố gắng khám phá ra bí mật thực sự đang ẩn giấu trong thị trấn.

Huyền Thoại Ngôi Sao Nhạc Rock Bohemian Rhapsod.Diễn Viên: Vinnie Jones,Christian Slater,Emily Tennant

Huyền Thoại Ngôi Sao Nhạc Rock Bohemian RhapsodThuyết Minh Năm: 2018

Tuổi thơ của một lượng lớn các 8x đều đã từng nghe qua "We Will Rock You", "We Are The Champions" và biết đến ban nhạc huyền thoại Queen. Tháng 11 này, hãng FOX hân hạnh được mang đến cho người hâm mộ âm nhạc nói riêng và khán giả điện ảnh nói chung những điều thú vị nhất về ban nhạc huyền thoại này trên màn ảnh rộng.

Câu Chuyện Éo Le A Complicated Story.Diễn Viên: Jacky Cheung,Zhi,Ying Zhu,Stephanie Che

Câu Chuyện Éo Le A Complicated StoryViệt Sub Năm: 2013

Một phụ nữ trẻ trở thành một người mẹ thay thế để trang trải các hóa đơn y tế của anh trai mình, nhưng vài tuần sau khi mang thai, hợp đồng bất ngờ bị hủy bỏ và cô phải quyết định nên làm gì.

Dc Down Geoff Meed.Diễn Viên: Jacky Cheung,Zhi,Ying Zhu,Stephanie Che

Dc Down Geoff MeedViệt Sub Năm: 2023

một trận động đất đáng kinh ngạc tại Washington, D.C., khiến Đội Quân Chủng đối mặt với áp lực thời gian để giải cứu Tổng thống bị mắc kẹt dưới đống đổ nát. Trong khi đó, một âm mưu đen tối âm thầm âm thầm lập kế hoạch để tận dụng thảm họa này.

Unknown2015-06-13 15:39:30

Tình Yêu Bóng Đá Và Messi - Baghdad Messi Việt Sub (2015)

bối cảnh iraq năm 2009 chú nhóc 8 tuổi hamoudi chỉ còn một chân nhưng nghiện bóng đá cậu cùng với bạn bè của mình giống như phần còn lại của thế giới rất mong chờ trận chung kết champions league giữa barca và mu messi vs ronaldo nhưng sau đó chiếc tv đã bị phá hủytình yêu bóng đá và messi,xem phim tình yêu bóng đá và messi,download tình yêu bóng đá và messi,xem online tình yêu bóng đá và messi hd,xem tình yêu bóng đá và messi nhanh,tai phim tình yêu bóng đá và messi,baghdad messi,xem phim baghdad messi,download baghdad messi,xem online baghdad messi hd,xem baghdad messi nhanh,tai phim baghdad messi,ali raad al,zaydawi,hayder helo,noor al,hoda