Tình Đầu Khó Phai - Endless Love Việt Sub (1981)RSS Tình Đầu Khó Phai - Endless Love Việt Sub (1981)
Tình Đầu Khó Phai - Endless Love
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Tâm Lý
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 1981
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: câu chuyện tình lãng mạn của Jade và David. Jade là cô tiểu thư xuất thân trong gia đình bác sĩ danh giá, tương lai rạng ngời, nhưng ngay sau khi tốt nghiệp trung học, cô lại vướng vào lưới tình cùng chàng trai David có gia cảnh nghèo khó và mang một quá khứ bất hảo.
Có Tội Hay Không Find Me Guilty.Diễn Viên: Vin Diesel,Peter Dinklage,Ron Silver

Có Tội Hay Không Find Me GuiltyViệt Sub Năm: 2006

Tên cướp Jackie DiNorscio bị bắn tại nhà bởi chính người em họ của mình trong thời gian quản chế nhưng vẫn may mắn sống sót. Sau đó, anh bị bắt vì tội buôn bán ma túy và bị tuyên án 30 năm tù. Công tố viên Sean Kierney đề nghị một thỏa thuận với Jackie rằng sẽ ngay lập tức thả anh ra nếu anh đồng ý đứng ra làm chứng để chống lại gia đình Lucchese và các gia đình mafia khác.

Tìm Lại Cuộc Đời Antwone Fisher.Diễn Viên: Denzel Washington,Derek Luke,Joy Bryant

Tìm Lại Cuộc Đời Antwone FisherThuyết Minh Năm: 2002

Những đau đớn về thể xác và tinh thần phải chịu đựng từ khi còn nhỏ khiến cuộc sống của Antwone Fisher chìm trong bạo lực. Antwone Fisher là một bộ phim tâm lý có nhiều điểm đặc biệt ra mắt năm 2002. Đây là tác phẩm đầu tay trong vai trò đạo diễn cuae Denzel Washington. Anh cũng đồng thời đảm nhiệm vai bác sĩ tâm lý Davenport và tham gia với vai trò nhà sản xuất.

Người Tình Phóng Đãng Bel Ami.Diễn Viên: Robert Pattinson,Uma Thurman,Kristin Scott Thomas

Người Tình Phóng Đãng Bel AmiViệt Sub Năm: 2012

Bộ phim dựa theo tiểu thuyết cùng tên của nhà văn nổi tiếng người Pháp, Guy de Maupassant. Phim lấy bối cảnh Paris những năm 1880, khi xã hội thượng lưu chứa đầy sự phù phiếm, giả tạo, toan tính và dục vọng. Các sao nữ Uma Thurman, Christina Ricci và Kristin Scott Thomas vào vai những phụ nữ quý tộc - vợ của những người đàn ông giàu có, thế lực. Họ đều bị chàng trai trẻ Bel Ami quyến rũ, lao vào thú vui tình ái nhục dục.

Bàn Ăn Hạnh Phúc Happy Dining Table.Diễn Viên: Yûta Hiraoka,Ryo Katsuji,Kie Kitano,Yuichi Haba

Bàn Ăn Hạnh Phúc Happy Dining TableViệt Sub Năm: 2017

kể về nhân vật Bố (Yuichi Haba) nghỉ việc làm bố, mẹ (Yuriko Ishida) chuyển ra khỏi nhà, người anh trai (Yuta Hiraoka) mọi người hằng ngưỡng mộ lại bỏ học. Đối diện với bao rắc rối ấy, đây là câu chuyện về cô nữ sinh năm cuối Nakahara Sawako (Kie Kitano) trên hành trình kiếm tìm sự cân bằng trong cuộc sống, cũng như là tình yêu với cậu bạn mới chuyển trường đến (Ryo Katsuji).

Unknown2020-08-02 04:17:09

Tình Đầu Khó Phai - Endless Love Việt Sub (1981)

câu chuyện tình lãng mạn của jade và david jade là cô tiểu thư xuất thân trong gia đình bác sĩ danh giá tương lai rạng ngời nhưng ngay sau khi tốt nghiệp trung học cô lại vướng vào lưới tình cùng chàng trai david có gia cảnh nghèo khó và mang một quá khứ bất hảotình đầu khó phai,xem phim tình đầu khó phai,download tình đầu khó phai,xem online tình đầu khó phai hd,xem tình đầu khó phai nhanh,tai phim tình đầu khó phai,endless love,xem phim endless love,download endless love,xem online endless love hd,xem endless love nhanh,tai phim endless love