Tìm Một Lối Thoát - Hard Luck Việt Sub (2006)RSS Tìm Một Lối Thoát - Hard Luck Việt Sub (2006)
Tìm Một Lối Thoát - Hard Luck
Diễn viên: Wesley Snipes, Alastair Duncan, Jackie Quinones
Thể loại: Hành Động
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2006
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Lucky đã chính thức rời xa chốn giang hồ nhưng vẫn đến dự buổi tiệc sinh nhật của một anh bạn do còn lưu luyến tình nghĩa xưa. Người bạn giang hồ này không bỏ qua cơ hội nhờ Lucky giúp một tay để hoàn thành một phi vụ làm ăn. Trong khi Lucky vẫn còn lưỡng lự chưa đồng ý hẳn thì biến cố xảy ra.
Anh Hùng Bản Sắc 2 A Better Tomorrow 2.Diễn Viên: Địch Long,Châu Nhuận Phát,Trương Quốc Vinh,Thạch Thiên,Dean Shek,Lung Ti,Leslie Cheung

Anh Hùng Bản Sắc 2 A Better Tomorrow 2Việt Sub Năm: 1987

Nối tiếp sự kiện của phần 1, Tống Tử Hào (Địch Long) được thả sau vài năm ngồi tù, với điều kiện ông phải điều tra thông tin về Long Tứ (Thạch Thiên) - một ông trùm tiền giả, bạn cũ của ông, cho cảnh sát. Ban đầu Hào từ chối, nhưng khi biết Kiệt (Trương Quốc Vinh) - em trai mình cũng tham gia điều tra thì ông đành nhận lời.

Thất Phu Chi Chiến An Inaccurate Memoir.Diễn Viên: Xiaoming Huang,Yi Zhang,Xinyi Zhang

Thất Phu Chi Chiến An Inaccurate MemoirThuyết Minh Năm: 2012

Gần đây công ty sản xuất của bộ phim “Dương Quý Phi” đã đăng tải một loạt hình ảnh của mỹ nam xứ Anh Đào Oguri Shun (quen thuộc với khán giả Việt trong vai Rui của Hana Yori Dango phiên bản Nhật) trong tạo hình tướng quân. Oguri vào vai người chồng chính thức của Dương Quý Phi.

Unknown2020-07-03 15:36:14

Tìm Một Lối Thoát - Hard Luck Việt Sub (2006)

lucky đã chính thức rời xa chốn giang hồ nhưng vẫn đến dự buổi tiệc sinh nhật của một anh bạn do còn lưu luyến tình nghĩa xưa người bạn giang hồ này không bỏ qua cơ hội nhờ lucky giúp một tay để hoàn thành một phi vụ làm ăn trong khi lucky vẫn còn lưỡng lự chưa đồng ý hẳn thì biến cố xảy ratìm một lối thoát,xem phim tìm một lối thoát,download tìm một lối thoát,xem online tìm một lối thoát hd,xem tìm một lối thoát nhanh,tai phim tìm một lối thoát,hard luck,xem phim hard luck,download hard luck,xem online hard luck hd,xem hard luck nhanh,tai phim hard luck,wesley snipes,alastair duncan,jackie quinones