Tìm Chồng Cho Em - Welcome Back Việt Sub (2015)RSS Tìm Chồng Cho Em - Welcome Back Việt Sub (2015)
Tìm Chồng Cho Em - Welcome Back
Diễn viên: Anil Kapoor, Nana Patekar, Dimple Kapadia
Thể loại: Hành Động
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2015
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Hai anh em trong một băng đảng cải cách cố gắng tìm một người chồng cho em gái mới vừa được phát hiện của họ, nhưng biến chứng phát sinh do nhầm lẫn danh tính.
Trung Nghĩa Quần Anh Seven Warriors.Diễn Viên: Timothy Dalton,Robert Davi,Carey Lowell

Trung Nghĩa Quần Anh Seven WarriorsViệt Sub Năm: 1989

Một thôn nhỏ ở Quảng Tây thường xuyên bị thổ phỉ đến cướp bóc, vì bảo vệ nhà cửa, dân làng ở thôn bên ngoài kêu gọi 7 vị hiệp sĩ, trợ giúp họ chống lại sự xâm lược của thổ phỉ. 7 vị hiệp sĩ dẫn dắt người dân trong thôn chiến đấu, hợp tác chặt chẽ, cuối cùng.

Vô Gian Đạo 1 Infernal Affairs 1.Diễn Viên: Andy Lau,Tony Leung Chiu Wai,Anthony Wong Chau Sang

Vô Gian Đạo 1 Infernal Affairs 1Việt Sub Năm: 2002

Vì bị làm ăn thất bại nên Hán Thẩm đã cử Lưu Kiến Minh vào trong đội cảnh sát làm tay trong. Đồng thời bên cảnh sát vì muốn có những chứng cớ hữu hiệu để đánh đánh bại XHĐ đã cử Trần Vĩnh Nhân làm tay trong dưới trướng của Hán Thẩm. Hai nhân vật ấy ngay từ đầu đã không có sự chọn lựa cho con đường tương lai của mình. Cả 4 người họ càng ngày càng tiến sâu vào con đường không có lối thoát. Một kẻ thì muốn nói cho cả thế giới rằng bản thân là một người cảnh sát. "Tôi muốn làm một cảnh sát tốt."

Giăng Bẫy Black Butterfly.Diễn Viên: Antonio Banderas,Jonathan Rhys Meyers,Piper Perabo

Giăng Bẫy Black ButterflyThuyết Minh Năm: 2017

kể về Paul là một nhà văn chuyên viết kịch bản phim nhưng đã 4 năm trời từ khi vợ qua đời, ông không viết thêm được gì. Muốn bán căn nhà nhưng không có ai mua, ông đành sống cô đơn nơi đó. Được một kẻ lang thang giúp đỡ, ông quyết định mang hắn về nhà cưu mang. Khi một cơn bão cắt đứt nguồn điện, cuộc đụng độ giữa nhà biên kịch, kẻ lang thang và một cô gái xinh đẹp mang đến rất nhiều bất ngờ.

Unknown2020-04-24 10:04:44

Tìm Chồng Cho Em - Welcome Back Việt Sub (2015)

hai anh em trong một băng đảng cải cách cố gắng tìm một người chồng cho em gái mới vừa được phát hiện của họ nhưng biến chứng phát sinh do nhầm lẫn danh tínhtìm chồng cho em,xem phim tìm chồng cho em,download tìm chồng cho em,xem online tìm chồng cho em hd,xem tìm chồng cho em nhanh,tai phim tìm chồng cho em,welcome back,xem phim welcome back,download welcome back,xem online welcome back hd,xem welcome back nhanh,tai phim welcome back,anil kapoor,nana patekar,dimple kapadia