Tiếu Ngạo Giang Hồ 1 - Swordsman 1 Thuyết Minh (1990)RSS Tiếu Ngạo Giang Hồ 1 - Swordsman 1 Thuyết Minh (1990)
Tiếu Ngạo Giang Hồ 1 - Swordsman 1
Diễn viên: Trương Ngọc Hữu, Trương Mẫn
Thể loại: Kiếm Hiệp
Thời lượng: Full
Quốc gia: Trung Quốc
Năm phát hành: 1990
Trạng thái: Thuyết Minh
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Trước Từ Khắc (nhà sản xuất của Tiếu ngạo giang hồ: Đông Phương Bất Bại), có lẽ không ai nghĩ tới việc cho một nữ diễn viên thủ vai Đông Phương Bất Bại – một trong những nhân vật phản diện đặc sắc nhất của Kim Dung.
Triệu Thị Cô Nhi Sacrifice.Diễn Viên: Phạm Băng Băng,Huỳnh Hiểu Minh,Triệu Văn Trác

Triệu Thị Cô Nhi SacrificeViệt Sub Năm: 2010

Chuyển thể từ vở kịch nổi tiếng thời Nguyên “Triệu Thị Cô Nhi Đại Báo Cừu”, ghi lại câu chuyện lịch sử nổi tiếng từ thời Xuân Thu từng được chép trong sử ký Tư Mã Thiên. Năm 590 trước Công nguyên, vua Tấn Linh Công nghe lời sàm tấu của Đại tướng quân Đồ Ngạn Giả đã tru di gia tộc Thượng khanh Triệu Sóc. Vì lời hứa lúc lâm chung với Triệu phu nhân, vị lương y họ Trịnh đánh tráo đứa con mới sinh của mình với con trai duy nhất của Triệu Sóc.

Tân Tuyệt Đại Song Kiều Handsome Siblings.Diễn Viên: Andy Lau,Brigitte Lin,Sharla Cheung

Tân Tuyệt Đại Song Kiều Handsome SiblingsViệt Sub Năm: 1992

Một bộ phim võ thuật hài hước dựa trên tác phẩm Tuyệt đại song kiều của Cổ Long, rất hấp dẫn với sự tham gia của các diễn viên nổi tiếng như: Lưu Đức Hoa, Lâm Thanh Hà, Ngô Mạnh Đạt, Trương Mẫn, Viên Vịnh Nghi, Ngô Trấn Vũ.

Dạ Yến The Banquet.Diễn Viên: Chương Tử Di,Ngô Ngạn Tổ,Châu Tấn,Huỳnh Hiểu Minh

Dạ Yến The BanquetViệt Sub Năm: 2006

Nó là sự kết thúc của triều đại nhà Đường và Trung Quốc được chia. Thái tử , Ngô Luân, là sâu sắc trong tình yêu với phụ nữ quý tộc nhỏ Wan. Tuy nhiên , cha ông, Hoàng đế, quyết định cưới nhỏ Wan . Ngô Luân, tổn thương sâu sắc , chạy trốn đến một nhà hát từ xa để nghiên cứu nghệ thuật của âm nhạc và khiêu vũ.

Lưỡi Kiếm Diệt Vong The Sword Of Doom.Diễn Viên: Chương Tử Di,Ngô Ngạn Tổ,Châu Tấn,Huỳnh Hiểu Minh

Lưỡi Kiếm Diệt Vong The Sword Of DoomViệt Sub Năm: 1966

Daibosatsu Tōge (Lưỡi Kiếm Diệt Vong), là một bộ phim thuộc thể loại Jidai-geki sản xuất năm 1966 của đạo diễn Kihachi Okamoto, người được xếp vào một trong những đạo diễn bậc thầy của điện ảnh xứ mặt trời mọc.

Long Quyền Tiểu Tử Kungfu Boys.Diễn Viên: Luu Nhuế Lân,Lâm Thu Nam,Đồng Phi

Long Quyền Tiểu Tử Kungfu BoysThuyết Minh Năm: 2016

Nhóc tì siêu quậy Lâm Thu Nam với ước mơ trở thành siêu anh hùng cứu thế bị tất cả trường học ở Mỹ từ chối , buộc phải quay về Trung Quốc. Để bảo vệ người cậu yếu đuối, Thu Nam đã gây ra hàng tá trò dở khóc dở cười ở ngôi trường mới. Tuy nhiên cũng chính cậu đã ngăn chặn được một âm mưu xấu xa nhờ võ công cao cường.

Unknown2020-04-16 10:53:53

Tiếu Ngạo Giang Hồ 1 - Swordsman 1 Thuyết Minh (1990)

trước từ khắc nhà sản xuất của tiếu ngạo giang hồ đông phương bất bại có lẽ không ai nghĩ tới việc cho một nữ diễn viên thủ vai đông phương bất bại – một trong những nhân vật phản diện đặc sắc nhất của kim dungtiếu ngạo giang hồ 1,xem phim tiếu ngạo giang hồ 1,download tiếu ngạo giang hồ 1,xem online tiếu ngạo giang hồ 1 hd,xem tiếu ngạo giang hồ 1 nhanh,tai phim tiếu ngạo giang hồ 1,swordsman 1,xem phim swordsman 1,download swordsman 1,xem online swordsman 1 hd,xem swordsman 1 nhanh,tai phim swordsman 1,trương ngọc hữu,trương mẫn