Pink Floyd: Bức Tường - Pink Floyd: The Wall Việt Sub (1982)RSS Pink Floyd: Bức Tường - Pink Floyd: The Wall Việt Sub (1982)
Pink Floyd: Bức Tường - Pink Floyd: The Wall
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Tâm Lý
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 1982
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: với phong cách thể hiện đa chiều, ẩn dụ, thậm xưng, hoán dụ… đã toát lên cái hồn của TW, nếu không ngoa là còn bộc lộ hết được những ý tưởng mà TW audio vẫn chưa thể hiện hay chưa kịp thể hiện (hehe)… Những trường đoạn, những thủ pháp hình ảnh với sự góp mặt của hoạt hoạ đầy sức sáng tạo đã cho khán giả một cái nhìn mới về âm nhạc trong phim, hay phim trong âm nhạc.
Lát Cắt Tình Yêu Lovecut

Lát Cắt Tình Yêu LovecutViệt Sub Năm: 2020

Thông qua những câu chuyện giao thoa khác nhau, LOVECUT kể về ba cặp đôi thanh thiếu niên và những xung đột của họ về danh tính, tình yêu và tình dục trong xã hội kỹ thuật số đang thay đổi nhanh chóng, mang đến nhiều khả năng cũng như những thách thức khắc nghiệt.

Cuộc Chiến Giành Lại Tranh Quý Woman In Gold.Diễn Viên: Helen Mirren,Ryan Reynolds,Daniel Brühl

Cuộc Chiến Giành Lại Tranh Quý Woman In GoldViệt Sub Năm: 2015

bộ phim tâm lý xoay quanh câu chuyện của Maria Altmann là một nạn nhân còn sống sót duy nhất trong cuộc chiến tranh thứ 2, đây là tác phẩm đang để cho các bạn khán giả trong chờ khi có sự góp mặt của dàn diễn viên nổi tiếng hàng đầu hollygood như Helen Mirren, Ryan Reynolds, Daniel Brühl hay Katie Holmes.

Hành Tinh Chết Paradise Z.Diễn Viên: Helen Mirren,Ryan Reynolds,Daniel Brühl

Hành Tinh Chết Paradise ZViệt Sub Năm: 2020

Hai cô gái trẻ có kế hoạch cố gắng sống một cuộc sống bình thường trong sự cô lập sau khi một thế giới kết thúc ngày tận thế trở nên tồi tệ khi họ bị phát hiện.

Người Lính Thứ 12 The 12Th Man.Diễn Viên: Jonathan Rhys Meyers,Thomas Gullestad

Người Lính Thứ 12 The 12Th ManThuyết Minh Năm: 2017

Họ là 12 người lính Nauy hoạt động ngầm, chuyên đánh phá các cơ sở của Đức Quốc xã. Họ đã vượt biển Bắc đến vịnh Toftefjord cùng 7 tấn thuốc nổ trên một thuyền đánh cá. Nhưng con thuyền của họ đã bị nghi ngờ và bắn chìm ngay trên biển...

Unknown2021-03-19 20:10:11

Pink Floyd: Bức Tường - Pink Floyd: The Wall Việt Sub (1982)

với phong cách thể hiện đa chiều ẩn dụ thậm xưng hoán dụ… đã toát lên cái hồn của tw nếu không ngoa là còn bộc lộ hết được những ý tưởng mà tw audio vẫn chưa thể hiện hay chưa kịp thể hiện hehe… những trường đoạn những thủ pháp hình ảnh với sự góp mặt của hoạt hoạ đầy sức sáng tạo đã cho khán giả một cái nhìn mới về âm nhạc trong phim hay phim trong âm nhạcpink floyd,bức tường,xem phim pink floyd,bức tường,download pink floyd,bức tường,xem online pink floyd,bức tường hd,xem pink floyd,bức tường nhanh,tai phim pink floyd,bức tường,pink floyd,the wall,xem phim pink floyd,the wall,download pink floyd,the wall,xem online pink floyd,the wall hd,xem pink floyd,the wall nhanh,tai phim pink floyd,the wall