Tiếng Thét 4 - Scream 4 Việt Sub (2011)RSS Tiếng Thét 4 - Scream 4 Việt Sub (2011)
Tiếng Thét 4 - Scream 4
Diễn viên: Neve Campbell, Courteney Cox, David Arquette
Thể loại: Kinh Dị
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2011
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Đã 10 năm trôi qua kể từ khi series Scream khởi động, và giờ đây Sidney Prescott (Neve Campbell) sẽ một lần nữa gặp là tên giết người Ghostface. Trong phần phim này, Sidney trở về nhà sau một tour quảng bá sách vòng quanh thế giới. Cô gặp lại những người thân như vợ chồng Dewey, cô em họ Jill (Emma Roberts đóng) và cháu gái Kate (Mary McDonnell). Nhưng thật không may, sự có mặt của Sidney đã khiến tên Ghostface quay trở lại, đẩy những người bạn ở trường trung học của Jill vào giữa vòng nguy
Quái Thú 2 Pet Sematary Ii.Diễn Viên: Edward Furlong,Anthony Edwards,Clancy Brown,Jared Rushton

Quái Thú 2 Pet Sematary IiViệt Sub Năm: 1992

Sau cái chết bi thảm của mẹ mình, Jeff cùng cha chuyển tới Ludlow. Tại đây, Jeff đã làm quen với Drew. Cậu bạn mới này đã dẫn Jeff đến một nghĩa địa của người Ấn Độ và những xác chết đã được chôn nhưng vẫn sống lại được. Từ đó, Jeff nảy ra ý định giúp mẹ mình sống lại.

Cuộc Chiến Tàn Khốc Blue Ruin.Diễn Viên: Macon Blair,Devin Ratray,Amy Hargreaves

Cuộc Chiến Tàn Khốc Blue RuinViệt Sub Năm: 2013

Một bí ẩn được che dấu dưới một cuộc sống bình yên đã đảo lộn khi ông trở về nhà thời thơ ấu của mình để thực hiện một hành động trả thù. Là một sát thủ nghiệp dư, ông khởi lên một cuộc chiến tàn khốc để bảo vệ gia đình xa lạ của mình.

Thuần Chủng Purasangre.Diễn Viên: Hernán Mendoza,Joaquín Cosio,Mauricio Argüelles

Thuần Chủng PurasangreThuyết Minh Năm: 2017

câu chuyện về việc làm thế nào một nhóm tội phạm gồm 5 chuyên gia cướp một khu phức hợp Casino nổi tiếng. Kế hoạch rất đơn giản; giấu kỹ tài sản cướp được trong năm năm và ẩn thân. Nhưng chỉ vài tháng sau trước khi hết thời gian, một trong số họ bị cảnh sát lần ra, và những sai lầm của anh ta sẽ dẫn đến cuộc điều tra tìm người nguy hiểm nhất trong lịch sử, kéo dài hơn 5 năm để bắt bốn thành viên còn lại, và thu hồi lại số tiền.

Ma Cây Trỗi Dậy Evil Dead Rise.Diễn Viên: Hernán Mendoza,Joaquín Cosio,Mauricio Argüelles

Ma Cây Trỗi Dậy Evil Dead RiseThuyết Minh Năm: 2023

Trong phần thứ năm của loạt phim Evil Dead, Beth, một người phải đi đường liên tục, đến thăm chị gái của mình, Ellie, người đang nuôi ba đứa trẻ một mình trong một căn hộ chật hẹp ở L.A.

Nàng Sói Ginger Snaps.Diễn Viên: Emily Perkins,Katharine Isabelle,Kris Lemche

Nàng Sói Ginger SnapsViệt Sub Năm: 2000

Ginger và cô em là Brigittle có giao kết cùng chết với nhau. Ngày nọ Ginger bị một ma sói tấn công. Từ đó hai chị em vô cùng bối rối vì phải đối diện với tình trạng Ginger biến thành một nữ ma sói.

Unknown2015-04-14 20:24:48

Tiếng Thét 4 - Scream 4 Việt Sub (2011)

đã 10 năm trôi qua kể từ khi series scream khởi động và giờ đây sidney prescott neve campbell sẽ một lần nữa gặp là tên giết người ghostface trong phần phim này sidney trở về nhà sau một tour quảng bá sách vòng quanh thế giới cô gặp lại những người thân như vợ chồng dewey cô em họ jill emma roberts đóng và cháu gái kate mary mcdonnell nhưng thật không may sự có mặt của sidney đã khiến tên ghostface quay trở lại đẩy những người bạn ở trường trung học của jill vào giữa vòng nguytiếng thét 4,xem phim tiếng thét 4,download tiếng thét 4,xem online tiếng thét 4 hd,xem tiếng thét 4 nhanh,tai phim tiếng thét 4,scream 4,xem phim scream 4,download scream 4,xem online scream 4 hd,xem scream 4 nhanh,tai phim scream 4,neve campbell,courteney cox,david arquette