Tiệm Cà Phê Ma Thuật - Coffee, Please Việt Sub (2018)RSS Tiệm Cà Phê Ma Thuật - Coffee, Please Việt Sub (2018)
Tiệm Cà Phê Ma Thuật - Coffee, Please
Diễn viên: Chae Seo Jin, Yong Joon Hyung, Kim Min Young
Thể loại: Tình Cảm
Thời lượng: (10/??)
Quốc gia: Hàn Quốc
Năm phát hành: 2018
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: nói về một người phụ nữ xinh đẹp, thừa cân, sau khi nhấm nháp một tách cà phê ma thuật, trở thành một người đẹp, và một người đàn ông đẹp trai​, cô tự cảm thấy hứng thú hơn về cuộc sống của mình, cô không tin vào tình yêu của mình, câu chuyện gì xảy ra với tách cà phê mà cô uống?
Kẻ Truyền Thừa The Giver

Kẻ Truyền Thừa The GiverThuyết Minh Năm: 2022 (Tập 0/26)

Sau cái chết bất ngờ của bố mẹ, cuộc sống của hai chị em Tailah và Fahrung bị đảo lộn. Tailah dính líu đến Hiran, con trai của một chủ doanh nghiệp giàu có và quyền lực. Cha con Hiran dùng quyền lực tống Tailah vào tù. Trong tù, Tailah gặp một tù nhân người Hoa họ Yang, ông dạy cho anh nhiều bí quyết kinh doanh.

Cuộc Sống Thời Đại The Times We Had.Diễn Viên: Viên San San,Trịnh Khải,Chu Hiếu Thiên

Cuộc Sống Thời Đại The Times We HadViệt Sub Năm: 2017 (Tập 6/??)

một cô gái trẻ ôm hoài bão trở thành một nhà biên kịch tài năng. Trong một chuyến đi, cô phải lòng một chàng trai và nhanh chóng kết hôn. Tuy nhiên, không lâu sau đó cô đã phải đối mặt với nghiệt ngã thực tế và mối quan hệ vợ chồng dần dần đổ vỡ. Sau khi ly hôn, cô quyết định nỗ lực theo đuổi ước mơ một lần nữa, và cuối cùng đã thành công.

Ánh Sao Tỏa Sáng The Stars Are Shining.Diễn Viên: Viên San San,Trịnh Khải,Chu Hiếu Thiên

Ánh Sao Tỏa Sáng The Stars Are ShiningThuyết Minh Năm: 2016 (Tập 0/128)

đưa mọi người trở lại những năm 1960, thời thơ ấu của Jo Bong Hee (Go Won Hee) và gia đình rơi vào những nỗi khó khăn sau cái chết của cha cô. Sau đó, cô cố gắng vượt qua mọi trở ngại để trở thành nhà thiết kế thời trang nổi tiếng nhất tại Hàn Quốc.

Lớp Học Bộ Môn Homeroom.Diễn Viên: Viên San San,Trịnh Khải,Chu Hiếu Thiên

Lớp Học Bộ Môn HomeroomViệt Sub Năm: 2020 (Tập 0/10)

Sakurai (Yokota Mayuu) là một nữ sinh trung học hay bị bắt nạt bởi những kẻ ẩn danh. Người thầy Aida (Yamada Yuki) luôn xuất hiện và ra tay giúp đỡ mỗi khi cô gặp khó. Tưởng chừng hành động anh hùng ấy xuất phát từ tình thầy trò, nhưng không.

Tiệm Áo Cưới Như Ý High-End Wedding Studio.Diễn Viên: Viên San San,Trịnh Khải,Chu Hiếu Thiên

Tiệm Áo Cưới Như Ý High-End Wedding StudioViệt Sub Năm: 2019 (Tập 0/10)

A Cửu - chủ tiệm áo cưới, luôn thể hiện gương mặt lạnh lùng, không đoái hoài tới ai nhưng thật ra trong lòng rất tin tưởng vào tình yêu, tin vào tấm lòng lương thiện. Mỗi ngày A Cửu đều tiếp xúc với những vị khách, có lúc là tình nhân, có lúc là bạn thân, có lúc lại là bố con, lúc thân thiết, lúc lại xa cách.

Unknown2019-01-01 08:57:48

Tiệm Cà Phê Ma Thuật - Coffee, Please Việt Sub (2018)

nói về một người phụ nữ xinh đẹp thừa cân sau khi nhấm nháp một tách cà phê ma thuật trở thành một người đẹp và một người đàn ông đẹp trai​ cô tự cảm thấy hứng thú hơn về cuộc sống của mình cô không tin vào tình yêu của mình câu chuyện gì xảy ra với tách cà phê mà cô uốngtiệm cà phê ma thuật,xem phim tiệm cà phê ma thuật,download tiệm cà phê ma thuật,xem online tiệm cà phê ma thuật hd,xem tiệm cà phê ma thuật nhanh,tai phim tiệm cà phê ma thuật,coffee,please,xem phim coffee,please,download coffee,please,xem online coffee,please hd,xem coffee,please nhanh,tai phim coffee,please,chae seo jin,yong joon hyung,kim min young