Tịch Mịch Không Đình Xuân Dục Vãn - Chronicle Of Life Việt Sub (2016)RSS Tịch Mịch Không Đình Xuân Dục Vãn - Chronicle Of Life Việt Sub (2016)
Tịch Mịch Không Đình Xuân Dục Vãn - Chronicle Of Life
Diễn viên: Trịnh Sảng, Mễ Tuyết, Trương Hiểu Thần, Lưu Khải Uy, Trương Bân Bân
Thể loại: Cổ Trang
Thời lượng: (39/39)
Quốc gia: Trung Quốc
Năm phát hành: 2016
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Khang Hi năm thứ 8, Ngao Bái bị bắt, cuộc càn quét đám bè đảng còn lại cũng theo đó mà bắt đầu. Trung thần A Bố Nại vì oan khuất mà phải chịu tai hoạ diệt môn, người con gái mới 10 tuổi, Lương Nhi, tận mắt chứng kiến cả nhà bị giết, còn mình may mắn thoát chết. Trên đường bỏ trốn tình cờ gặp thiếu niên Khang Hi. Hai con người không hay biết gì về thân phận của nhau cùng trải qua kiếp nạn sinh tử, hẹn ước một ngày nào đó sẽ gặp lại.
Người Quả Phụ Thứ 9 The Nine Widow.Diễn Viên: Diệp Tuyền,Lưu Bội Kỳ,Lý Đông Học

Người Quả Phụ Thứ 9 The Nine WidowViệt Sub Năm: 2012 (Tập 10/33)

bối cảnh xã hội Trung Quốc vào những năm 40 thế kỷ trước. Đời sống của người dân còn nhiều khó khăn, giữa thiên tai, bệnh tật, chiến tranh, tình cảm con người lạc vào vòng xoáy định mệnh không có lối ra. Phim xoay quanh cuộc đời của cô gái Vương Bồ Đào và nỗi đau bị chia cắt với mối tình thanh mai trúc mã. Vào vai Vương Bồ Đào, chịu nhiều thương tổn trong tình yêu, Diệp Tuyền vừa thể hiện nét thông minh, duyên dáng vừa phải làm toát lên sự mạnh mẽ, táo bạo của nhân vật.

Anh Hùng Và Mỹ Nhân Hoa Kiếm: Sword And Flower.Diễn Viên: Kim Ok Bin,Uhm Tae Woong,Chae Sang Woo

Anh Hùng Và Mỹ Nhân Hoa Kiếm: Sword And FlowerViệt Sub Năm: 2013 (Tập 20/20)

Chàng trai Yeon Choong rung động trước người con gái xinh đẹp và nhân hậu. Thế nhưng trớ trêu thay người con gái đó lại chính là con của kẻ thù của gia đình Yeon Choong, người anh mà được lệnh phải giết. Xuyên suốt phim là những dằn vặt của cặp đôi chính khi họ luôn trong tâm trang lo lắng và đau khổ dù họ có ở bên nhau, nắm tay nhau thì chúng ta vẫn bắt gặp những u uất trong đôi mắt của họ.

Tình Yêu Bươm Bướm Butterflied Love.Diễn Viên: Kim Ok Bin,Uhm Tae Woong,Chae Sang Woo

Tình Yêu Bươm Bướm Butterflied LoveViệt Sub Năm: 2023 (Tập 21/22)

kể về Ling Changfeng, người đứng đầu vùng đất Hualing và vợ của anh ta – Tang Qianyue. Họ là một cặp đôi yêu nhau và đã kết hôn được ba năm. Vào đêm giao thừa, hai người đã đồng ý ở bên nhau, nhưng một cuộc bạo loạn “linh hồn” xảy ra trong vùng đất

Bắt Cóc Hoàng Đế Về Hiện Đại The Emperor Through To The Modern.Diễn Viên: Quách Gia Hào,Viên Trung Phương,Quý Thần,Vu Quả,Sơ Gia Tinh,Lưu Minh Toán

Bắt Cóc Hoàng Đế Về Hiện Đại The Emperor Through To The ModernViệt Sub Năm: 2016 (Tập 9/50)

Cô gái mồ côi Phùng Phong xuyên không về cổ đại, trở thành tần phi Phùng Diệu Liên của hoàng đế Lý Hoan. Những suy tính phức tạp trong chốn cung đình cùng đủ loại dày vò của hoàng đế khiến cho Phùng Phong cảm thấy tuyệt vọng sâu sắc. Cô ấy trở thành phi tần bị vứt bỏ, ở trong từ đường dưỡng bệnh đã đem lòng yêu Quốc sư suy nghĩ đơn thuần Gia Diệp.

Thiên Hậu Điên Cuồng Crazy Queen.Diễn Viên: Lý Gia Văn,Kim Seong,Trần Bằng

Thiên Hậu Điên Cuồng Crazy QueenViệt Sub Năm: 2016 (Tập 20/20)

kể về cô nàng Đổng Ý (Hoàng Thi Kỳ) của thế kỷ 21 năng động và thông minh, luôn quyết tâm theo đuổi ước mơ. Mặc dù theo đuổi nghiệp diễn xuất bao năm nhưng luôn nhận được những vai diễn phụ không mấy nổi bật.Trong một lần tranh cãi với đạo diễn, Đổng Ý vô tình rơi xuống nước, khi tỉnh lại cô phát hiện mình lạc vào một vương triều kỳ lạ theo chế độ nữ quyền, bản thân Đổng Ý chính là thiên hậu của vương quốc nói trên.

Unknown2016-03-01 15:56:45

Tịch Mịch Không Đình Xuân Dục Vãn - Chronicle Of Life Việt Sub (2016)

khang hi năm thứ 8 ngao bái bị bắt cuộc càn quét đám bè đảng còn lại cũng theo đó mà bắt đầu trung thần a bố nại vì oan khuất mà phải chịu tai hoạ diệt môn người con gái mới 10 tuổi lương nhi tận mắt chứng kiến cả nhà bị giết còn mình may mắn thoát chết trên đường bỏ trốn tình cờ gặp thiếu niên khang hi hai con người không hay biết gì về thân phận của nhau cùng trải qua kiếp nạn sinh tử hẹn ước một ngày nào đó sẽ gặp lạitịch mịch không đình xuân dục vãn,xem phim tịch mịch không đình xuân dục vãn,download tịch mịch không đình xuân dục vãn,xem online tịch mịch không đình xuân dục vãn hd,xem tịch mịch không đình xuân dục vãn nhanh,tai phim tịch mịch không đình xuân dục vãn,chronicle of life,xem phim chronicle of life,download chronicle of life,xem online chronicle of life hd,xem chronicle of life nhanh,tai phim chronicle of life,trịnh sảng,mễ tuyết,trương hiểu thần,lưu khải uy,trương bân bân