Thuật Thôi Miên - The Great Hypnotist Thuyết Minh (2014)RSS Thuật Thôi Miên - The Great Hypnotist Thuyết Minh (2014)
Thuật Thôi Miên - The Great Hypnotist
Diễn viên: Từ Tranh, Mạc Văn Úy
Thể loại: Hành Động
Thời lượng: Full
Quốc gia: Hồng Kông
Năm phát hành: 2014
Trạng thái: Thuyết Minh
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Công việc kinh doanh đang phát triển tốt của một nhà tâm lý nổi tiếng ( do xu Zheng), cho đến khi ông gặp một nữ bệnh nhân khó khăn, dường như không còn đơn giản là mối quan hệ giữa bệnh nhân và bác sỹ, câu chuyện trở nên phức tạp hơn.
Ý Chí Anh Hùng Man Of Will

Ý Chí Anh Hùng Man Of WillViệt Sub Năm: 2017

Kim Chang Soo bị bắt vì bị buộc tội tham gia vào cuộc ám sát Nhật hoàng của một người Nhật Bản. Khi ở trong tù, anh thấy có quá nhiều người Hàn bị áp bức nên anh quyết trở thành người đấu tranh bảo vệ cho những người dân Hàn vô tội.

Anh Em Kết Nghĩa The Secret Reunion

Anh Em Kết Nghĩa The Secret ReunionViệt Sub Năm: 2010

Đặc vụ bí mật của Bắc Triều Tiên Ji Won đã vượt qua vĩ tuyến 38 trong một nhiệm vụ lớn để ám sát một đồng nghiệp đã phản bội chế độ. Khi Cục tình báo quốc gia (NIS) do Han Gyu dẫn đầu can thiệp, một cuộc đấu súng đã diễn ra tại trung tâm Seoul.

Kẻ Truy Lùng The Watcher.Diễn Viên: James Spader,Keanu Reeves,Marisa Tomei

Kẻ Truy Lùng The WatcherThuyết Minh Năm: 2000

David Allen Griffin là một mát mẻ kẻ giết thời gian và thời gian một lần nữa, anh ta chọn một nạn nhân nữ, nghiên cứu của mình trong nhiều tuần cho đến khi biết thói quen của mình đến từng chi tiết nhỏ nhất, làm cho việc chuẩn bị tỉ mỉ sử dụng kiến ​​thức pháp y của mình để đạt được mục khi cô ấy khá đơn độc, phục mọi cô và điều hành một thời gian dài, cái chết tra tấn. Joel Campbell đã rất thất vọng bởi thất bại của mình để nắm bắt Griffin ở LA mà ông bỏ FBI, chuyển đến Chicago và vẫn trong

Người Trong Giang Hồ 5: Long Tranh Hổ Đấu Young And Dangerous 5.Diễn Viên: John Jarratt,Ryan Corr,Shannon Ashlyn

Người Trong Giang Hồ 5: Long Tranh Hổ Đấu Young And Dangerous 5Thuyết Minh Năm: 1998

Trần Hạo Nam giành thế lực ở khu địa bàn khu Cầu Cảng với Tư Đồ Hạo Nam (Trịnh Hạo Nam đóng). Cùng lúc đó, tên chính khách Hoa Kiều-Mã Lai (do Tần Bái đóng) gài Trần Hạo Nam vào một vụ gian lận bất động sản. Đầu Bự đại diện cho Hùng Hưng lên võ đài đánh với A Dũng của Đông Tinh giải quyết ân oán hai băng đảng.

Unknown2020-05-16 10:33:29

Thuật Thôi Miên - The Great Hypnotist Thuyết Minh (2014)

công việc kinh doanh đang phát triển tốt của một nhà tâm lý nổi tiếng do xu zheng cho đến khi ông gặp một nữ bệnh nhân khó khăn dường như không còn đơn giản là mối quan hệ giữa bệnh nhân và bác sỹ câu chuyện trở nên phức tạp hơnthuật thôi miên thuyết minh,xem phim thuật thôi miên thuyết minh,download thuật thôi miên thuyết minh,xem online thuật thôi miên thuyết minh hd,xem thuật thôi miên thuyết minh nhanh,tai phim thuật thôi miên thuyết minh,the great hypnotist thuyết minh,xem phim the great hypnotist thuyết minh,download the great hypnotist thuyết minh,xem online the great hypnotist thuyết minh hd,xem the great hypnotist thuyết minh nhanh,tai phim the great hypnotist thuyết minh,từ tranh,mạc văn úy