Thuần Huyết 6 - True Blood Season 6 Việt Sub (2013)RSS Thuần Huyết 6 - True Blood Season 6 Việt Sub (2013)
Thuần Huyết 6 - True Blood Season 6
Diễn viên: Anna Paquin, Stephen Moyer, Ryan Kwanten, Sam Trammell, Rutina Wesley, Chris Bauer, Nelsan Ellis
Thể loại: Kinh Dị
Thời lượng: (10/10)
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2013
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: một series phim truyền hình được yêu thích đứng thứ 2 của kênh HBo. Phim miêu tả mối tình giữa một cô gái bình thường và một anh chàng ma ca rồng. Cốt truyện gần gũi nên rất thu hút người xem. Xem phim Thuần Huyết 6 để tìm hiểu câu chuyện của Sookie - một cô phục vụ quán bar có năng lực thông linh và Bill Compton - một con ma cả rồng 173 tuổi.
Câu Chuyện Kinh Dị: Ngôi Nhà Ma Ám American Horror Story Season 1

Câu Chuyện Kinh Dị: Ngôi Nhà Ma Ám American Horror Story Season 1Việt Sub Năm: 2011 (Tập 12/12)

Chịu ảnh hưởng từ các phim kinh dị thập niên 1970, phim truyền hình này xoay quanh Ben Harmon, một bác sĩ điển trai, người cùng với vợ và các con của mình chuyển từ Boston tới một ngôi nhà ma ám ở San Francisco với mong muốn gây dựng lại gia đình sau một vụ ngoại tình sai lầm. Sống ở nhà bên cạnh gia đình Ben là Constance và con gái mắc hội chứng Down của cô, cô bé còn biết nhiều về ngôi nhà Harmon hơn mọi người vẫn tưởng.

Kẻ Trừng Phạt The Punisher.Diễn Viên: Jon Bernthal,Ben Barnes,Ebon Moss,Bachrach

Kẻ Trừng Phạt The PunisherViệt Sub Năm: 2017 (Tập 13/13)

Frank Castle bị ám ảnh rất nhiều vào những kẻ thủ ác đã thảm sát gia đình anh, chính vì lẽ đó, anh đã trở thành một người chuyên đi săn những kẻ gây ra tội ác, trong thế giới ngầm, anh được mệnh danh là "The Punisher", chuyên trị những tên tội phạm bằng mọi cách.

Cuộc Chiến Zombie Phần 3 Z Nation Season 3.Diễn Viên: Keith Allan,Kellita Smith,Russell Hodgkinson

Cuộc Chiến Zombie Phần 3 Z Nation Season 3Việt Sub Năm: 2016 (Tập 14/14)

1 nhóm người, đang cùng nhau cố gắng sống sót qua khỏi đại dịch của virus Z, từ những người xa lạ, qua 2 mùa film, họ đã gắn kết hơn với nhau. Và rồi dần dần những "tác dụng phụ" trong vác-xin chống virus Z được tiêm vào Murphy, đang khiến cho anh có khả năng điều khiển được những người bị nhiễm Virus Z khác! Liệu điều này có giúp cho họ "đi đến được nơi họ cần đến!".

Unknown2016-08-30 09:11:05

Thuần Huyết 6 - True Blood Season 6 Việt Sub (2013)

một series phim truyền hình được yêu thích đứng thứ 2 của kênh hbo phim miêu tả mối tình giữa một cô gái bình thường và một anh chàng ma ca rồng cốt truyện gần gũi nên rất thu hút người xem xem phim thuần huyết 6 để tìm hiểu câu chuyện của sookie một cô phục vụ quán bar có năng lực thông linh và bill compton một con ma cả rồng 173 tuổithuần huyết 6,xem phim thuần huyết 6,download thuần huyết 6,xem online thuần huyết 6 hd,xem thuần huyết 6 nhanh,tai phim thuần huyết 6,true blood season 6,xem phim true blood season 6,download true blood season 6,xem online true blood season 6 hd,xem true blood season 6 nhanh,tai phim true blood season 6,anna paquin,stephen moyer,ryan kwanten,sam trammell,rutina wesley,chris bauer,nelsan ellis