Thời Trang Nội Y Victoria 2013 - Victorias Secret Fashion Show Việt Sub (2013)RSS Thời Trang Nội Y Victoria 2013 - Victorias Secret Fashion Show Việt Sub (2013)
Thời Trang Nội Y Victoria 2013 - Victorias Secret Fashion Show
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Drama Movie
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2013
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Từ hàng trăm người mẫu đến casting, chỉ có những cô gái may mắn nhất mới có cơ hội được trình diễn trước hàng triệu khán giả xem truyền hình trên khắp thế giới. Rất nhiều người mẫu trẻ đến với Victorias Secret để tìm kiếm sự thành công hoặc chỉ đơn giản là được một lần sải bước trên sàn catwalk hoành tráng bậc nhất của hãng nội y danh tiếng thế giới.
Lời Tự Thuật Narratage: Narataju

Lời Tự Thuật Narratage: NaratajuViệt Sub Năm: 2017

Vào mùa xuân của năm hai đại học, sinh viên Izumi Kudo nhận được một cuộc điện thoại từ Takashi Hayama. Takashi Hayama là tư vấn viên, kiêm thầy giáo hướng dẫn tại câu lạc bộ kịch của Izumi thời còn là nữ sinh trung học.

Dự Án Relife Relife Live Action

Dự Án Relife Relife Live ActionViệt Sub Năm: 2017

Kaizaki Arata (Taishi Nakagawa) là một người đàn ông thất nghiệp 27 tuổi. Anh ta đã thôi việc khi đang làm ở công ty đầu tiên chỉ sau 3 tháng. Với hy vọng thay đổi cuộc sống, Kaizaki Arata quyết định tham gia vào chương trình nghiên cứu mang tên “ReLIFE”. Sau khi uống viên thuốc giúp mình trẻ ra 10 tuổi, Kaizaki phải học trung học trong vòng một năm. Tại đó, anh đã phải lòng một nữ sinh trung học Hishiro Chizuru (Yuna Taira).

Beyond The Memories Clean Tender: Kiyoku Yawaku

Beyond The Memories Clean Tender: Kiyoku YawakuViệt Sub Năm: 2013

Kanna Seto đánh mất người bạn thơ ấu trong một tai nạn giao thông khi cô đang học năm nhất cấp 3. Nỗi đau đó ám ảnh cô mãi đến khi trưởng thành. Sau đó cô gặp được Roku Akazawa, một chàng trai cũng có một quá khứ đau thương. Khi Roku học tiểu học, anh đã vô tình hại chết cô bé đi cùng. Vì chuyện đó mà lúc nào anh cũng mang mặc cảm tội lỗi. Hai con người, hai quá khứ, hai nỗi mất mát quá đỗi lớn lao. Liệu khi con người ta đánh mất người quan trọng nhất, họ lại có thể yêu thêm lần nữa chăng?

Unknown2019-05-14 14:05:47

Thời Trang Nội Y Victoria 2013 - Victorias Secret Fashion Show Việt Sub (2013)

từ hàng trăm người mẫu đến casting chỉ có những cô gái may mắn nhất mới có cơ hội được trình diễn trước hàng triệu khán giả xem truyền hình trên khắp thế giới rất nhiều người mẫu trẻ đến với victorias secret để tìm kiếm sự thành công hoặc chỉ đơn giản là được một lần sải bước trên sàn catwalk hoành tráng bậc nhất của hãng nội y danh tiếng thế giớithời trang nội y victoria 2013,xem phim thời trang nội y victoria 2013,download thời trang nội y victoria 2013,xem online thời trang nội y victoria 2013 hd,xem thời trang nội y victoria 2013 nhanh,tai phim thời trang nội y victoria 2013,victorias secret fashion show,xem phim victorias secret fashion show,download victorias secret fashion show,xem online victorias secret fashion show hd,xem victorias secret fashion show nhanh,tai phim victorias secret fashion show