Thời Đại Của Rồng - Age Of The Dragons Việt Sub (2011)RSS Thời Đại Của Rồng - Age Of The Dragons Việt Sub (2011)
Thời Đại Của Rồng - Age Of The Dragons
Diễn viên: Corey Sevier, Danny Glover, Vinnie Jones
Thể loại: Viễn Tưởng
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2011
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Câu chuyện xoay quanh thuyền trưởng Ahab và nhóm săn rồng của ông đi săn những con rồng hung dữ theo lệnh của nhà vua để bảo vệ cho vương quốc của mình ! Phim hứa hẹn sẽ mang đến cho các bạn những cảnh quay hoành tráng những cuộc chiến đấu hấp dẫn giữa người và những chú rồng hung dữ!
Kỷ Nguyên Elysium Elysium.Diễn Viên: Jodie Foster,Matt Damon,William Fichtner,Sharlto Copley

Kỷ Nguyên Elysium ElysiumViệt Sub Năm: 2013

Vào năm 2159 có hai tầng lớp người tồn tại trên xã hội: những người rất giàu có sống trên trạm không gian nhân tạo Elysium, và số còn lại là những người sống trên Trái Đất hoang tàn, ô nhiễm. Thư ký Rhodes (Jodie Foster), một viên chức chính phủ cương trực không ngừng nghỉ trong việc thực thi những đạo luật chống nhập cư và làm quấy rối cuộc sống xa xỉ của công dân Elysium.

Đế Chế Robot Robot Overlords.Diễn Viên: Gillian Anderson,Ben Kingsley,Callan Mcauliffe

Đế Chế Robot Robot OverlordsViệt Sub Năm: 2015

lấy bối cảnh vào thời điểm không xa trong tương lai tại một vùng tàn dư của nước Anh sau thời chiến, một binh đoàn Robot đã chiếm lấy quyền thống trị từ con người. Chúng áp dụng lệnh giới nghiêm cấm tất cả các hoạt động giao lưu ngoài xã hội lên thường dân. Thông qua thiết bị theo dõi được cấy trong cơ thể của con người, bè lũ Robot đã nắm toàn quyền cai trị

Quái Thú Vô Hình 3 Predator 3 (Predators).Diễn Viên: Laurence Fishburne,Adrien Brody,Topher Grace

Quái Thú Vô Hình 3 Predator 3 (Predators)Thuyết Minh Năm: 2010

Phim khoa học viễn tưởng kể về người lính đánh thuê Royce (Adrien Brody), bị những sinh vật ngoài hành tinh gọi là Predators bắt cóc. Anh bị ném lên một hành tinh xa lạ cùng với một toán lính đánh thuê máu lạnh gồm 7 người, trong đó có cả tù nhân, như đang tham gia vào một trò chơi. Royce miễn cưỡng dẫn đầu nhóm chiến binh tinh nhuệ và nhanh chóng nhận ra họ được thả lên hành tinh này để làm con mồi cho một thế hệ mới của Predator.

Unknown2020-01-21 15:21:51

Thời Đại Của Rồng - Age Of The Dragons Việt Sub (2011)

câu chuyện xoay quanh thuyền trưởng ahab và nhóm săn rồng của ông đi săn những con rồng hung dữ theo lệnh của nhà vua để bảo vệ cho vương quốc của mình phim hứa hẹn sẽ mang đến cho các bạn những cảnh quay hoành tráng những cuộc chiến đấu hấp dẫn giữa người và những chú rồng hung dữthời đại của rồng,xem phim thời đại của rồng,download thời đại của rồng,xem online thời đại của rồng hd,xem thời đại của rồng nhanh,tai phim thời đại của rồng,age of the dragons,xem phim age of the dragons,download age of the dragons,xem online age of the dragons hd,xem age of the dragons nhanh,tai phim age of the dragons,corey sevier,danny glover,vinnie jones