Thợ Săn Yêu Tinh Phần 3 - Trollhunters 3 Thuyết Minh (2018)RSS Thợ Săn Yêu Tinh Phần 3 - Trollhunters 3 Thuyết Minh (2018)
Thợ Săn Yêu Tinh Phần 3 - Trollhunters 3
Diễn viên: Tom Wilson, Charlie Saxton, Cole Sand, Lexi Medrano
Thể loại: Hoạt Hình
Thời lượng: (13/13)
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2018
Trạng thái: Thuyết Minh
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: kể về cậu bé loài người đã được chọn làm một thợ săn yêu tinh, điều mà trước nay chưa được truyền lại cho giống loài nào khác của yêu tinh. Và từ đấy, cậu bé cùng những người bạn đã chinh phục các thử thách, đương đầu với cái ác để đem hòa bình đến cả 2 thế giới.
Biệt Đội Titans Phần 2 Titans Season 2

Biệt Đội Titans Phần 2 Titans Season 2Việt Sub Năm: 2019 (Tập 0/13)

Do lo sợ một thế lực ma quái đang cố gắng chiếm lấy bản thân mình, nữ phù thủy trẻ tuổi Raven (Teagan Croft) liền tìm gặp chàng thanh tra Dick Grayson/Robin (Brenton Thwaites) để cầu xin sự giúp đỡ. Sử dụng năng lực tâm linh, cô nàng đã thuyết phục được Grayson nhờ nói trúng kí ức đau buồn nhất đời anh: mất bố mẹ trong một vụ tai nạn nghề xiếc thương tâm.

Ok K.o.! Lets Be Heroes

Ok K.o.! Lets Be HeroesViệt Sub Năm: 2017 (Tập 12/??)

nói về cậu bé K.O đang học hỏi cách để trở thành một anh hùng chuyên nghiệp tại một cửa hàng. Đồng hành cùng 2 người bạn thân của mình là Inid và Radicles, và người mẹ của cậu (Carol) luôn chiến đấu với những thế lực xấu, đại diện là tổ chức Boxman.

Chiến Binh Zinba Vạn Thú Đại Chiến

Chiến Binh Zinba Vạn Thú Đại ChiếnThuyết Minh Năm: 2014 (Tập 65/65)

kể về anh càng zinba và những cuộc chiến của anh cùng với những con thú có những đặc điểm riêng, tất cả đều có các vũ khí tối tân trang bị cho mình, mình sẽ điểm qua một số đồ chơi zinba orpios: Corpios là Zinba đồng hành của Brust và được lấy hình tượng từ con bọ cạp hấp dẫn, tin rắng trong truyền thuyết khi nó luyện qua các phép thuật thần thông và biến thành Zinba khổng lồ, nó có sức mạnh hủy diệt cho nên khi Corpios tấn công địch bằng cách phun nọc độc ở đuôi với tuyệt chiêu hủy diệt bí ẩn

Unknown2020-11-05 16:10:18

Thợ Săn Yêu Tinh Phần 3 - Trollhunters 3 Thuyết Minh (2018)

kể về cậu bé loài người đã được chọn làm một thợ săn yêu tinh điều mà trước nay chưa được truyền lại cho giống loài nào khác của yêu tinh và từ đấy cậu bé cùng những người bạn đã chinh phục các thử thách đương đầu với cái ác để đem hòa bình đến cả 2 thế giớithợ săn yêu tinh phần 3,xem phim thợ săn yêu tinh phần 3,download thợ săn yêu tinh phần 3,xem online thợ săn yêu tinh phần 3 hd,xem thợ săn yêu tinh phần 3 nhanh,tai phim thợ săn yêu tinh phần 3,trollhunters 3,xem phim trollhunters 3,download trollhunters 3,xem online trollhunters 3 hd,xem trollhunters 3 nhanh,tai phim trollhunters 3,tom wilson,charlie saxton,cole sand,lexi medrano