Thiếu Nữ Nhìn Thấy Duyên Phận - Love Is Written In The Stars Việt Sub (2023)RSS Thiếu Nữ Nhìn Thấy Duyên Phận - Love Is Written In The Stars Việt Sub (2023)
Thiếu Nữ Nhìn Thấy Duyên Phận - Love Is Written In The Stars
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Cổ Trang
Thời lượng: (24/24)
Quốc gia: Trung Quốc
Năm phát hành: 2023
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: kể về cô nàng Chu Duyên cứ hễ rung động là sẽ bị bệnh, vì để bảo vệ ca ca, cô giả nam tới thư viện Thanh Vân ở Kinh thành. Tới đây cô chọc phải tiểu hầu gia trời sinh đã khắc thê - Vệ Khởi, một người sợ hôn nhân, một người mong ngóng cưới vợ và rồi vận mệnh của hai người bị buộc chặt với nhau.
Tần Hương Liên Qin Xiang Lian.Diễn Viên: Trần Hạo Dân,Địch Long,Viên San San

Tần Hương Liên Qin Xiang LianViệt Sub Năm: 2013 (Tập 32/32)

Bi thương, kịch tính và đầy bất ngờ, Tần Hương Liên tìm được sự đồng cảm về thân phận trong cái nhìn khắc nghiệt của xã hội phong kiến cho đến nay. Từ kinh kịch dân gian của Trung Hoa, kỳ án Trần Thế Mỹ qua bao đời vẫn là câu chuyện có sức sống và tiếp tục mang giá trị phản ánh chân thực về bức tranh nhân tình thế thái của xã hội đương đại. Khán giả truyền hình Việt Nam đã từng biết đến Trần Thế Mỹ qua loạt phim kinh điển Bao Thanh Thiên.

Tình Sử Trường Thành Vương Chiêu Quân.Diễn Viên: Lưu Đức Khải,Dương Mịch,Lưu Hiểu Khánh

Tình Sử Trường Thành Vương Chiêu QuânViệt Sub Năm: 2012 (Tập 45/45)

Năm thứ 74 trước công nguyên, hoàng đế Đại Hán Hán Chiêu băng hà, chắt trai của Hán Vũ Đế là Lưu Tuần kế vị - lấy tên là Hán Tuyên Đế. Để bình định quân Hung Nô và Tây Tạng, Hán Tuyên Đế lệnh cho Lý đại tướng quân ra trận, và đã lập được nhiều công lớn, đi cùng Lý tướng quân có Vương Thuẫn. Hai năm sau, Hán Tuyên Đế băng hà, thái tử Hán Nguyên Đế kế vị. Không lâu sau đó, Đại Hán gặp nhiều thiên tai, lại bị quân Hung Nô và 1 số nước khác khiêu chiến. Thấy Hán Nguyên Đế buồn phiền vì chuyện chinh

Unknown2023-05-17 14:37:12

Thiếu Nữ Nhìn Thấy Duyên Phận - Love Is Written In The Stars Việt Sub (2023)

kể về cô nàng chu duyên cứ hễ rung động là sẽ bị bệnh vì để bảo vệ ca ca cô giả nam tới thư viện thanh vân ở kinh thành tới đây cô chọc phải tiểu hầu gia trời sinh đã khắc thê vệ khởi một người sợ hôn nhân một người mong ngóng cưới vợ và rồi vận mệnh của hai người bị buộc chặt với nhauthiếu nữ nhìn thấy duyên phận,xem phim thiếu nữ nhìn thấy duyên phận,download thiếu nữ nhìn thấy duyên phận,xem online thiếu nữ nhìn thấy duyên phận hd,xem thiếu nữ nhìn thấy duyên phận nhanh,tai phim thiếu nữ nhìn thấy duyên phận,love is written in the stars,xem phim love is written in the stars,download love is written in the stars,xem online love is written in the stars hd,xem love is written in the stars nhanh,tai phim love is written in the stars