Thiếu Nữ Macaron - Cheat My Boss Việt Sub (2019)RSS Thiếu Nữ Macaron - Cheat My Boss Việt Sub (2019)
Thiếu Nữ Macaron - Cheat My Boss
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Tình Cảm
Thời lượng: (0/24)
Quốc gia: Trung Quốc
Năm phát hành: 2019
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: kể về thiếu nữ Giang Sở Sở vừa tốt nghiệp đại học, lưu lại thành phố với mục tiêu trở thành hot girl. Lúc sự nghiệp gặp khó khăn thì ngẫu nhiên gặp được tổng giám đốc xí nghiệp truyền thông là Lạc Thiên Nhất. Lại bởi vì thân phận là hot girl, hai người triển khai một câu chuyện “phim giả tình thật” ngọt ngào.
Huyễn Mộng Tình Duyên Romance Beyond Romance

Huyễn Mộng Tình Duyên Romance Beyond RomanceViệt Sub Năm: 2023 (Tập 0/23)

Ngôi sao Cố Trăn Trăn và đại gia Lục Vân Thâm ký hợp đồng hôn nhân với nhau, khi hợp đồng đáo hạn đang chuẩn bị ôm lấy sự tự do mà đi, không ngờ vì Lục Vân Thâm mất trí nhớ, cho rằng Cố Trăn Trăn là người yêu của mình. thế nên hai người bị ràng buộc với nhau thêm lần nữa.

Ước Hẹn Vương Triều Buang Atitharn.Diễn Viên: Prin Suparat,Patricia Tanchanok Good

Ước Hẹn Vương Triều Buang AtitharnViệt Sub Năm: 2016 (Tập 11/11)

Tại một thành phố cổ Chanthapura chưa từng xuất hiện trong lịch sử hàng nghìn năm bỗng nhiên xuất hiện chứng tích lịch sử do Athin – một nhà khảo cổ học trẻ tuổi. Chứng tích lịch sử là một tấm bia có khắc văn tự cho thấy một thành phố Chanthapura đã từng tồn tại và phát triển rực rỡ. Nhưng chẳng bao lâu tấm bia quan trọng đó bị mất tích không dấu vết

Nghiện Yêu Meloholic.Diễn Viên: Prin Suparat,Patricia Tanchanok Good

Nghiện Yêu MeloholicViệt Sub Năm: 2017 (Tập 10/10)

kể về Kang Pil Joo (Jang Hyuk) lớn lên ở trại trẻ mồ côi và hiện đang làm giám đốc điều hành một bộ phận của một công ty. Anh ta được công nhận nhờ sự thông minh và tinh thần làm việc gương mẫu. Một số đồng nghiệp ghen tị với anh ta.

Gió Lớn Thổi Qua Blowing In The Wind.Diễn Viên: Prin Suparat,Patricia Tanchanok Good

Gió Lớn Thổi Qua Blowing In The WindViệt Sub Năm: 2019 (Tập 0/28)

Gió lớn thổi qua là câu chuyện tình yêu của những người trẻ yêu thích leo núi, cùng tham gia câu lạc bộ leo núi. Trong quá trình trưởng thành, đối mặt với các vấn đề của bản thân, dần dần thoát khỏi những ràng buộc tăm tối, chữa lành các vết thương của bản thân, vẽ nên một bức tranh thanh xuân nhiệt huyết, tươi trẻ.

Unknown2019-07-19 12:00:43

Thiếu Nữ Macaron - Cheat My Boss Việt Sub (2019)

kể về thiếu nữ giang sở sở vừa tốt nghiệp đại học lưu lại thành phố với mục tiêu trở thành hot girl lúc sự nghiệp gặp khó khăn thì ngẫu nhiên gặp được tổng giám đốc xí nghiệp truyền thông là lạc thiên nhất lại bởi vì thân phận là hot girl hai người triển khai một câu chuyện “phim giả tình thật” ngọt ngàothiếu nữ macaron,xem phim thiếu nữ macaron,download thiếu nữ macaron,xem online thiếu nữ macaron hd,xem thiếu nữ macaron nhanh,tai phim thiếu nữ macaron,cheat my boss,xem phim cheat my boss,download cheat my boss,xem online cheat my boss hd,xem cheat my boss nhanh,tai phim cheat my boss