Thiếu Niên Diệp Vấn: Thời Khắc Nguy Hiểm - Ip Man: Crisis Time Thuyết Minh (2020)RSS Thiếu Niên Diệp Vấn: Thời Khắc Nguy Hiểm - Ip Man: Crisis Time Thuyết Minh (2020)
Thiếu Niên Diệp Vấn: Thời Khắc Nguy Hiểm - Ip Man: Crisis Time
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Võ Thuật
Thời lượng: Full
Quốc gia: Trung Quốc
Năm phát hành: 2020
Trạng thái: Thuyết Minh
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Hồi trẻ, Diệp Vấn đã tới Hồng Kông học tập. Khi đang tham gia cuộc thi diễn thuyết tiếng Anh ở trường, đột nhiên xảy ra vụ bắt cóc tống tiền, Diệp Vấn đã giao đấu với băng đảng xã hội đen. Âm mưu bắt cóc của tên trùm xã hội đen bị vạch trần, mối quan hệ của Diệp Vấn và hắn cũng được hé mở. Thiếu niên Diệp Vấn nên làm thế nào để giữ vững chính nghĩa trong lòng mình?
Trái Tim Đô Vật Kẻ Săn Cáo: Foxcatcher.Diễn Viên: Channing Tatum,Anthony Michael Hall,Steve Carell

Trái Tim Đô Vật Kẻ Săn Cáo: FoxcatcherViệt Sub Năm: 2014

Kịch bản Foxcatcher được dựa trên tự truyện của nhà vô địch Olympic vật tự do Mark Schultz (Channing Tatum). Bộ phim xoay quanh mối quan hệ của anh với tên sát nhân tâm thần phân liệt Eleuthère du Pont (Steve Carell), kẻ đã giết chết anh trai Dave Schultz của Mark. Trớ trêu thay, Eleuthère du Pont từng là người bạn thân của Dave.

Ninja Báo Thù Ninja: Shadow Of A Tear.Diễn Viên: Scott Adkins,Vithaya Pansringarm,Kane Kosugi

Ninja Báo Thù Ninja: Shadow Of A TearViệt Sub Năm: 2013

Cuộc sống của cao thủ ninja Casey Bowman chưa bao giờ tốt đẹp đến thế: là chủ nhân của một võ đường danh tiếng, được kết hôn cùng cô nàng Namiko xinh đẹp và đang cùng cô chờ đợi đứa con đầu lòng chào đời. Thế rồi mọi thứ đều tan vỡ.

Nhất Tiễn Định Càn Khôn Nhat Tien Dinh Cang Khon Thvl1.Diễn Viên: Trần Hạo Dân,Hà Trung Hoa,Ngô Nghị Tướng

Nhất Tiễn Định Càn Khôn Nhat Tien Dinh Cang Khon Thvl1Việt Sub Năm: 2012

Anh Hùng Thủy Hử Tiểu Lý Quảng Hoa Vinh được xây dụng từ cuộc đời của nhân vật Hoa Vinh, một trong 36 Thiên Cang Tinh. Khi Lương Sơn được triều đình ân xá, Hoa Vinh dấy binh tiêu diệt quân phiến loạn được triều đình phong làm tổng đô thống binh mã Ứng Thiên Phủ. Sau khi nhậm chức Hoa Vinh càng có thể nhiều kẻ thù. Thêm vào đó ca kĩ Tiêu Tiêu, con gái của Đặng Nguyên Giác, người Hoa Vinh yêu muốn xuống tay giết Hoa Vinh nhưng chưa tìm được cơ hội. Còn Bàng Vạn Xuân là đầu lĩnh quân phiến loạn

Công Phu Hiệp Kung Fu Hero.Diễn Viên: Vanessa Branch,Tiger Hu Chen,Arman Darbo,Igor Darbo

Công Phu Hiệp Kung Fu HeroViệt Sub Năm: 2013

Trong bộ phim này, Trần Hổ đóng vai một "Công Phu Hiệp" người Hoa bảo vệ một cậu bé khỏi bọn bắt cóc. Không giống như những bộ phim siêu anh hùng khác, ở đây không hề có kỹ xảo điện ảnh hay diễn viên đóng thế, mà chỉ đơn thuần là khả năng võ thuật tuyệt vời. Công Phu Hiệp là bộ phim thứ hai trong năm của Trần Hổ sau "Thái Cực Hiệp".

Unknown2024-04-09 23:12:12

Thiếu Niên Diệp Vấn: Thời Khắc Nguy Hiểm - Ip Man: Crisis Time Thuyết Minh (2020)

hồi trẻ diệp vấn đã tới hồng kông học tập khi đang tham gia cuộc thi diễn thuyết tiếng anh ở trường đột nhiên xảy ra vụ bắt cóc tống tiền diệp vấn đã giao đấu với băng đảng xã hội đen âm mưu bắt cóc của tên trùm xã hội đen bị vạch trần mối quan hệ của diệp vấn và hắn cũng được hé mở thiếu niên diệp vấn nên làm thế nào để giữ vững chính nghĩa trong lòng mìnhthiếu niên diệp vấn,thời khắc nguy hiểm,xem phim thiếu niên diệp vấn,thời khắc nguy hiểm,download thiếu niên diệp vấn,thời khắc nguy hiểm,xem online thiếu niên diệp vấn,thời khắc nguy hiểm hd,xem thiếu niên diệp vấn,thời khắc nguy hiểm nhanh,tai phim thiếu niên diệp vấn,thời khắc nguy hiểm,ip man,crisis time,xem phim ip man,crisis time,download ip man,crisis time,xem online ip man,crisis time hd,xem ip man,crisis time nhanh,tai phim ip man,crisis time