Thiếu Niên Bao Chửng - The Legend Of Young Justice Bao Thuyết Minh (2020)RSS Thiếu Niên Bao Chửng - The Legend Of Young Justice Bao Thuyết Minh (2020)
Thiếu Niên Bao Chửng - The Legend Of Young Justice Bao
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Cổ Trang
Thời lượng: (0/12)
Quốc gia: Trung Quốc
Năm phát hành: 2020
Trạng thái: Thuyết Minh
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Bao Đại Nương bị vu oan vào một vụ án. Bao Chửng cố gắng giải oan cho mẹ mình nhưng nó đưa ra ánh sáng một vụ thảm sát liên quan đến cô dâu ma. Trên đường đến thủ đô, Bao Chửng vào nhà trọ Vô Cực , nơi anh ta sử dụng trí thông minh của mình để khám phá những bí ẩn trong khu rừng tinh linh máu.
Hoa Cô Tử The Flower Spirit.Diễn Viên: Hưu Tâm Trí,Thẩm Tiểu Hải,Trương Đình,Vương Diễm

Hoa Cô Tử The Flower SpiritViệt Sub Năm: 2007 (Tập 33/33)

An Ấu Dư, một thư sinh lương thiện, yêu thích cỏ cây, ngày nọ, khi đang lên núi hái dược thảo, bỗng nhìn thấy nam tử của huyện thái gia Hùng Đại Thành đang vây bắt hươu, An Ấu Dư cố gắng khuyên toán thợ săn thả phóng sinh, không tiếc mạng mình để bảo vệ con vật.Con hươu này vốn là Hoa Cô Tử luyện thành tinh, do chịu ơn cứu mạng của An Ấu Dư nên nguyện đi theo bảo vệ ân nhân. Vì cứu An Ấu Dư mà nhiều lần dùng phép, thậm chí cả gan trộm xà đơn biến hoá thành người giữa ban ngày, vô tình đắc tội

Đây Khoảng Sao Trời, Kia Khoảng Biển 2 The Starry Night, The Starry Sea 2.Diễn Viên: Huỳnh Tông Trạch,Phùng Kiện Phong

Đây Khoảng Sao Trời, Kia Khoảng Biển 2 The Starry Night, The Starry Sea 2Việt Sub Năm: 2017 (Tập 34/34)

Đại Đường thịnh thế, phồn hoa đô lệ. Tại một trấn nhỏ tên là Thường Lạc nằm ven biển có ngành đóng tàu phát triển, nữ tử loài người họ Lục nữ cải nam trang lẻn vào xưởng tàu, hy vọng có thể phát triển bản thân trong xưởng tàu, thực hiện ước mơ giương buồm ra khơi của bản thân. Hoàng tử người cá Ngô Cứ Lam cũng mang theo nhiệm vụ thần bí đến xưởng tàu.

Thuỷ Nguyệt Động Thiên Watery Moon Hollow Sky.Diễn Viên: Đồng Bát,Đồng Chiến,Đồng Tâm

Thuỷ Nguyệt Động Thiên Watery Moon Hollow SkyViệt Sub Năm: 2003 (Tập 30/30)

Gia tộc họ Đồng là một bộ tộc được trời ban cho phép thuật đặc biệt, có sứ mệnh đảm nhiệm liên lạc giữa trời và đất trong triều đình, nhưng lại bị phản đồ Đồng Dõan Xung truy sát, xém bị diệt tộc . Nhờ Long Đằng tướng quân giải cứu và mượn lực lượng của Link kính làm Dõan Xung trọng thương . Gia tộc Đồng thị từ đó ẩn cư Thủy nguyệt động thiên, bất tranh thế sự . Doãn Xung không chết mà tu được thành bất tử chi thân với vết thương không bao giờ lành từ cuộc chiến với tướng quân Long Đằng .500

Thư Thính Phượng Minh Dance Of The Phoenix.Diễn Viên: Thần Y Hoàng Hậu

Thư Thính Phượng Minh Dance Of The PhoenixViệt Sub Năm: 2020 (Tập 0/30)

thiên tài thiếu nữ Phượng Vũ bị kẻ thù Tả Thanh Loan lên kế hoạch ám sát khiến nàng mất đi dòng máu chân chính của phượng hoàng và trở thành phế nhân. Cùng lúc đó, cô sinh viên đại học chuyên ngành đông y Mạnh Viện vì một sự cố mà xuyên không vào giới tu tiên, tỉnh lại dưới thân phận Phượng Vũ.

Trường Bình Công Chúa Perish In The Name Of Love.Diễn Viên: Mã Tuấn Vỹ,Xa Thi Mạn

Trường Bình Công Chúa Perish In The Name Of LoveThuyết Minh Năm: 2003 (Tập 32/32)

Trường Bình (Xa Thi Mạn) và Chiêu Nhân (Quách Thiện Ni) là công chúa lá ngọc cành vàng, từ bé cùng với con quan đại thần là Châu Thế Hiển )Mã Tuấn Vỹ) chơi đùa và học hành trong hoàng cung Thời gian dài Trường Bình và Thế Hiển cũng gặp lại nhau, nhưng bên cạnh Thế Hiển đã có Lý Ngọc Nhàn (Văn Tụng Nhàn)

Unknown2020-10-09 14:55:39

Thiếu Niên Bao Chửng - The Legend Of Young Justice Bao Thuyết Minh (2020)

bao đại nương bị vu oan vào một vụ án bao chửng cố gắng giải oan cho mẹ mình nhưng nó đưa ra ánh sáng một vụ thảm sát liên quan đến cô dâu ma trên đường đến thủ đô bao chửng vào nhà trọ vô cực nơi anh ta sử dụng trí thông minh của mình để khám phá những bí ẩn trong khu rừng tinh linh máuthiếu niên bao chửng,xem phim thiếu niên bao chửng,download thiếu niên bao chửng,xem online thiếu niên bao chửng hd,xem thiếu niên bao chửng nhanh,tai phim thiếu niên bao chửng,the legend of young justice bao,xem phim the legend of young justice bao,download the legend of young justice bao,xem online the legend of young justice bao hd,xem the legend of young justice bao nhanh,tai phim the legend of young justice bao