Thiên Tài Bất Hảo (Drama) - Bad Genius - Chalad Game Kong Việt Sub (2020)RSS Thiên Tài Bất Hảo (Drama) - Bad Genius - Chalad Game Kong Việt Sub (2020)
Thiên Tài Bất Hảo (Drama) - Bad Genius - Chalad Game Kong
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Phiêu Lưu
Thời lượng: (0/12)
Quốc gia: Thái Lan
Năm phát hành: 2020
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Lynn, một học sinh thiên tài kiếm tiền bằng việc gian lận thi cử nhận được nhiệm vụ mới trên đất Úc. Tại đây cô và đồng bọn phải vượt qua kỳ thi quốc tế SAT và gửi đáp án về cho các bạn học trước khi kỳ thi diễn ra lần nữa tại quê nhà.
Hành Vi Phạm Tội Phần 2 Criminal Minds Season 2.Diễn Viên: Shemar Moore,Matthew Gray Gubler,Thomas Gibson

Hành Vi Phạm Tội Phần 2 Criminal Minds Season 2Việt Sub Năm: 2006 (Tập 7/23)

Là thành viên đội chống tội phạm, bạn xem xét qua hiện trường để tìm chứng cứ, thẩm vấn những nhân chứng và nghi can, và cẩn thận phân tích các chứng cứ để tìm ra thủ phạm. Các thành viên BAU (Đơn vị phân tích hành vi) phải tìm ra kẻ giết người hàng loạt đang gây án ở một thị trấn trước khi quá muộn.

Năng Lực Trời Ban 2 The Gifted Graduation.Diễn Viên: Explore With The Note

Năng Lực Trời Ban 2 The Gifted GraduationViệt Sub Năm: 2020 (Tập 0/18)

Các học sinh Gifted vẫn tiếp tục bắt tay nhau để tìm cách lật đổ Hiệu trưởng trường. Cùng với hệ thống phân loại học sinh do ông lập nên. Nhiệm vụ này được khởi xướng bởi lớp trưởng Lớp Gifted Pang (Korapat Kirdpan) và Wave (Wachirawit Ruangwiwat). Có sự góp sức của các học sinh Gifted khóa tiếp theo, liệu họ có thành công trong nhiệm vụ đó?

Unknown2020-09-25 12:52:09

Thiên Tài Bất Hảo (Drama) - Bad Genius - Chalad Game Kong Việt Sub (2020)

lynn một học sinh thiên tài kiếm tiền bằng việc gian lận thi cử nhận được nhiệm vụ mới trên đất úc tại đây cô và đồng bọn phải vượt qua kỳ thi quốc tế sat và gửi đáp án về cho các bạn học trước khi kỳ thi diễn ra lần nữa tại quê nhàthiên tài bất hảo drama,xem phim thiên tài bất hảo drama,download thiên tài bất hảo drama,xem online thiên tài bất hảo drama hd,xem thiên tài bất hảo drama nhanh,tai phim thiên tài bất hảo drama,bad genius,chalad game kong,xem phim bad genius,chalad game kong,download bad genius,chalad game kong,xem online bad genius,chalad game kong hd,xem bad genius,chalad game kong nhanh,tai phim bad genius,chalad game kong