Thiên Sứ Bắt Ma 6: Khu Ma Cảnh Sát - Mr Vampire 6 Thuyết Minh (1990)RSS Thiên Sứ Bắt Ma 6: Khu Ma Cảnh Sát - Mr Vampire 6 Thuyết Minh (1990)
Thiên Sứ Bắt Ma 6: Khu Ma Cảnh Sát - Mr Vampire 6
Diễn viên: Ching Ying Lam, Kiu Wai Miu, Wilson Lam
Thể loại: Hài Hước
Thời lượng: Full
Quốc gia: Hồng Kông
Năm phát hành: 1990
Trạng thái: Thuyết Minh
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Khu Ma Cảnh Sát: Một cựu cảnh sát trở lại sở cảnh sát để điều tra một cuộc trao đổi thuốc sử dụng biến con người thành những bóng ma và ma cà rồng.
Tân Tây Du Kí 1 A Chinese Odyssey: Pandoras Box.Diễn Viên: Châu Tinh Trì,Ngô Mẫn Đạt,Yammie Nam,Karen Mok,Kong Yeuk

Tân Tây Du Kí 1 A Chinese Odyssey: Pandoras BoxThuyết Minh Năm: 1994

Phỏng theo bộ film nổi tiếng của Ngô Thừa Ân - Tây Du Ký, bộ film nói về Tôn Ngộ Không (Châu Tinh Trì) 500 năm sau đó bị kẹt trong hình dạng con người và tìm cách để gặp được Đường Tam Tạng, người duy nhất có thể biến Tôn Ngộ Không trở về hình dạng ban đầu của mình. Nhưng làm sao để tìm được Đường Tam Tạng khi mà ông đã chết? Câu trả lời nằm trong chiếc hộp Pandora.

Cha Tôi Là Găngxtơ Run Papa Run.Diễn Viên: Cổ Thiên Lạc,Lưu Nhược Anh

Cha Tôi Là Găngxtơ Run Papa RunViệt Sub Năm: 2008

Để trở thành người cha tốt, "lão đại" Lý Thiên Ân phải tìm mọi cách che giấu nghề nghiệp thật trước cô con gái yêu. Thế nhưng điều này không hề dễ dàng với một tay anh chị thứ thiệt như Thiên Ân, đặc biệt là trước “sức tố cáo” mạnh mẽ của hình xăm con cọp oai hùng trên ngực và cả một số lượng đàn em không nhỏ luôn theo sau anh. Phim có sự tham gia của tài tử Cổ Thiên Lạc và "Ảnh hậu châu Á " Lưu Nhược Anh.

Yêu Bất Chấp Life Risking Romance.Diễn Viên: Cổ Thiên Lạc,Lưu Nhược Anh

Yêu Bất Chấp Life Risking RomanceViệt Sub Năm: 2016

Han Jae In là một tiểu thuyết gia trinh thám. Để tìm ý tưởng cho cuốn tiểu thuyết mới, cô cùng người bạn lâu năm của mình là Rok Hwan đã bắt tay điều tra một vụ án nhằm tìm ra hung thủ giết người hàng loạt.

Trong Đôi Mắt Ấy In Your Eyes.Diễn Viên: Jennifer Grey,Zoe Kazan,Nikki Reed

Trong Đôi Mắt Ấy In Your EyesViệt Sub Năm: 2014

Sẽ thế nào nếu bạn có khả năng thần giao cách cảm với người khác? Bạn có thể nhìn thấy mọi vật thông qua đôi mắt của đối phương và những việc xảy ra với họ cũng khiến bạn bị ảnh hưởng?Từ thuở nhỏ, số phận đã gắn kết hai con người hoàn toàn khác biệt về gia cảnh và tính cách thông qua một khả năng kỳ lạ. Khi họ trưởng thành, mối liên kết ấy ngày càng mạnh mẽ hơn và tác động nhiều hơn đến cuộc sống của họ. Hai con người ban đầu còn bỡ ngỡ với khả năng của mình dần trở nên thân thiết, và thứ tình

Unknown2020-02-29 06:50:39

Thiên Sứ Bắt Ma 6: Khu Ma Cảnh Sát - Mr Vampire 6 Thuyết Minh (1990)

khu ma cảnh sát một cựu cảnh sát trở lại sở cảnh sát để điều tra một cuộc trao đổi thuốc sử dụng biến con người thành những bóng ma và ma cà rồngthiên sứ bắt ma 6,khu ma cảnh sát,xem phim thiên sứ bắt ma 6,khu ma cảnh sát,download thiên sứ bắt ma 6,khu ma cảnh sát,xem online thiên sứ bắt ma 6,khu ma cảnh sát hd,xem thiên sứ bắt ma 6,khu ma cảnh sát nhanh,tai phim thiên sứ bắt ma 6,khu ma cảnh sát,mr vampire 6,xem phim mr vampire 6,download mr vampire 6,xem online mr vampire 6 hd,xem mr vampire 6 nhanh,tai phim mr vampire 6,ching ying lam,kiu wai miu,wilson lam