Thiên Sư Bắt Ma 5: Cương Thi Đấu Ma Cà Rồng - Mr Vampire 5: Vampire Vs. Vampire Thuyết Minh (1989)RSS Thiên Sư Bắt Ma 5: Cương Thi Đấu Ma Cà Rồng - Mr Vampire 5: Vampire Vs. Vampire Thuyết Minh (1989)
Thiên Sư Bắt Ma 5: Cương Thi Đấu Ma Cà Rồng - Mr Vampire 5: Vampire Vs. Vampire
Diễn viên: Ching Ying Lam, Siu Hou Chin, Fong Liu
Thể loại: Hài Hước
Thời lượng: Full
Quốc gia: Hồng Kông
Năm phát hành: 1989
Trạng thái: Thuyết Minh
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Trong phim, Lâm Chấn Anh vào vai người đi bắt cương thi. Ông phát hiện ra nguồn nước trong làng mình đã bị dơi làm ô nhiễm. Trong quá trình đào giếng để tìm nguồn nước mới, ông vô tình khai quật được một thây ma của một giáo sĩ tà ác.
Những Lão Già Gân Bô Lão Xì Tin: Last Vegas.Diễn Viên: Robert De Niro,Michael Douglas,Morgan Freeman

Những Lão Già Gân Bô Lão Xì Tin: Last VegasThuyết Minh Năm: 2013

Billy (Doughlas), Sam (Kline), Archie (Freeman) và Pappy (De Niro) là những người bạn thân chơi với nhau từ thuở nhỏ cho đến khi cả bọn đã vượt ngưỡng U60. Khi nghe tin Billy chuẩn bị làm đám cưới với một cô gái (đáng tuổi con gái mình), cả bọn quyết định dành cho ông bạn già này một buổi tiệc độc thân “quậy hết cỡ” ở Las Vegas.

Cảnh Viên Và Chú Rể He Is My Enemy.Diễn Viên: Trương Gia Huy,Lý Tụ Hiền

Cảnh Viên Và Chú Rể He Is My EnemyThuyết Minh Năm: 1992

Một sĩ quan cảnh sát cố gắng để bắt một kẻ giết người nối tiếp đi kèm với một kế hoạch duy nhất để bẫy anh ta. Ông thông báo rằng một nhỏ thời gian kẻ gian là nhân chứng duy nhất để những kẻ giết người tội phạm mới nhất. Các kẻ lừa đảo và mẹ phải di chuyển với cảnh sát, tạo thành một gia đình điên.

Phi Trì Nhân Sinh Pegasus.Diễn Viên: Trương Gia Huy,Lý Tụ Hiền

Phi Trì Nhân Sinh PegasusViệt Sub Năm: 2019

tay đua hết thời Trương Trì, anh là tay đua từng hô mưa gọi gió trong giới đua xe, nay chỉ có thể bán cơm chiên ở vỉa hè, Trương Trì quyết chí quay lại đường đua, khiêu chiến với tài năng thế hệ mới khi sự nghiệp của anh đã ở giai đoạn hoàng hôn.

Ngôi Chùa Ma A Ghost Story Xiang Yun Temple.Diễn Viên: Bành Ngu Khư,Hám Thanh Tử,Trần Ngọc Dũng

Ngôi Chùa Ma A Ghost Story Xiang Yun TempleThuyết Minh Năm: 2017

Mã Thiên Ý – truyền nhân của gia tộc họ Mã chuyên trừ ma (ko biết có liên quan gì Mã Tiểu Linh ko, vì tính cách ngỗ ngược mà bị cha đuổi đến Tường Vân Tự. Tại đây, có hàng loạt những câu chuyện dân gian kỳ dị và Thiên Ý cũng trở thành pháp sư trừ ma. Cho đến 1 ngày, có 1 vị khách đến thăm, những bí mật của ngôi chùa này mới dần hé lộ.

Điệp Viên Không Không Thấy Tái Xuất Johnny English Reborn.Diễn Viên: Rowarosamund Pike,Dominic West

Điệp Viên Không Không Thấy Tái Xuất Johnny English RebornThuyết Minh Năm: 2011

Người đứng đầu đất nước Trung Hoa xa xôi bất ngờ trở thành mục tiêu của một nhóm sát thủ chuyên nghiệp. Với âm mưu tạo ra sự hỗn loạn trên toàn thế giới, và người duy nhất có thể ngăn chặn kế hoạch khủng khiếp này không ai khác là anh chàng điệp viên vụng về Johnny English (Rowan Atkinson).Đang ẩn mình ở một tại một vùng hẻo lảnh của Châu Á, MI-7 hoàn toàn tự tin quay trở lại sau một thời gian dài tôi luyện những võ công có một không hai. Trở về cũng một nhiệm vụ tuyệt mật, cùng với những vũ

Unknown2020-02-29 07:05:05

Thiên Sư Bắt Ma 5: Cương Thi Đấu Ma Cà Rồng - Mr Vampire 5: Vampire Vs. Vampire Thuyết Minh (1989)

trong phim lâm chấn anh vào vai người đi bắt cương thi ông phát hiện ra nguồn nước trong làng mình đã bị dơi làm ô nhiễm trong quá trình đào giếng để tìm nguồn nước mới ông vô tình khai quật được một thây ma của một giáo sĩ tà ácthiên sư bắt ma 5,cương thi đấu ma cà rồng,xem phim thiên sư bắt ma 5,cương thi đấu ma cà rồng,download thiên sư bắt ma 5,cương thi đấu ma cà rồng,xem online thiên sư bắt ma 5,cương thi đấu ma cà rồng hd,xem thiên sư bắt ma 5,cương thi đấu ma cà rồng nhanh,tai phim thiên sư bắt ma 5,cương thi đấu ma cà rồng,mr vampire 5,vampire vs vampire,xem phim mr vampire 5,vampire vs vampire,download mr vampire 5,vampire vs vampire,xem online mr vampire 5,vampire vs vampire hd,xem mr vampire 5,vampire vs vampire nhanh,tai phim mr vampire 5,vampire vs vampire,ching ying lam,siu hou chin,fong liu