Thiên Sư Bắt Ma 1 - Mr Vampire Thuyết Minh (1985)RSS Thiên Sư Bắt Ma 1 - Mr Vampire Thuyết Minh (1985)
Thiên Sư Bắt Ma 1 - Mr Vampire
Diễn viên: Ching, Ying Lam, Siu, Hou Chin And Ricky Hui
Thể loại: Hài Hước
Thời lượng: Full
Quốc gia: Hồng Kông
Năm phát hành: 1985
Trạng thái: Thuyết Minh
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Các kế hoạch cải táng của một già làng đi xiên như xác chết sống lại vào một nhảy, ma cà rồng khát máu, đe dọa nhân loại. Vì vậy, một linh mục Vấn và hai đệ tử của ông cố gắng để ngăn chặn khủng bố.
Kim Ngọc Mãn Đường The Chinese Feast

Kim Ngọc Mãn Đường The Chinese FeastViệt Sub Năm: 1995

kết hợp đề tài ẩm thực với phong cách hài hước kinh điển của điện ảnh Hồng Kông, quy tụ dàn diễn viên nổi tiếng. Xoay quanh cuộc thi tranh ngôi vị đệ nhất đầu bếp giữa Mãn Hán Lầu và tập đoàn ẩm thực Siêu Phàm. Để chiến thắng, hai bên phải hoàn thành đại tiệc Mãn Hán Toàn Tịch trong ba ngày ba đêm.

Nhật Ký Tìm Chồng Của Đỗ Lạp Lạp Go Lala Go.Diễn Viên: Từ Tịnh Lôi,Stanley Huang,Lý Ngải

Nhật Ký Tìm Chồng Của Đỗ Lạp Lạp Go Lala GoViệt Sub Năm: 2010

câu chuyện kể về một phụ nữ cần mẫn, luôn chọn cho mình cách tích cực nhất để thăng tiến, được ca ngợi như là tài liệu hướng dẫn phải đọc với tất cả những nhân viên văn phòng. Đó là trường hợp của Đỗ La La, cô bắt đầu sự nghiệp của mình tại một công ty đứng trong hàng ngũ 500 công ty hàng đầu trên thế giới với công việc là một nhân viên tiếp tân khiêm tốn.

Tiệc Giáng Sinh Bá Đạo Office Christmas Party.Diễn Viên: Từ Tịnh Lôi,Stanley Huang,Lý Ngải

Tiệc Giáng Sinh Bá Đạo Office Christmas PartyViệt Sub Năm: 2016

Trong khi vị CEO (Jennifer Aniston) cố gắng đóng cửa chi nhánh của người em trai thích tiệc tùng, thì anh ấy (T.J.Miller) và Giám đốc Kỹ thuật của anh ấy (Jason Bateman) phải tập hợp những đồng nghiệp của họ và tổ chức một bữa tiệc Giáng sinh văn phòng hoành tráng tột bậc trong nỗ lực gây ấn tượng với một vị khách hàng tiềm năng và khép lại một vụ mua bán sẽ giúp giữ lại công việc của họ.

3 Điều Ước Của Quỷ Black Comedy.Diễn Viên: Đỗ Môn Trạch,Đồng Phi,Vương Tổ Lâm

3 Điều Ước Của Quỷ Black ComedyViệt Sub Năm: 2014

Thám tử Johnny Du (Wong Cho Lam) rất thông minh và nhanh nhẹn nhưng có chiều cao khiêm tốn đã cản trở anh ta từ khi gia nhập vào G4. Bạn gái của mình bị bắt nạt, khiến anh chán nản trong công việc và ở nhà. Bất lực của anh thu hút Vincent, ma quỷ Prince (Chapman To) và Jim, Thiên thần đấu tranh cho linh hồn của mình.

Cuộc Thi Gây Cấn Exam.Diễn Viên: Adar Beck,Gemma Chan And Nathalie Cox

Cuộc Thi Gây Cấn ExamViệt Sub Năm: 2009

Các ứng cử viên cuối cùng cho một công việc của công ty rất mong muốn được kết với nhau trong một phòng thi và cho một bài kiểm tra rất đơn giản và khó hiểu căng thẳng mà bắt đầu làm sáng tỏ.

Unknown2020-08-23 19:59:14

Thiên Sư Bắt Ma 1 - Mr Vampire Thuyết Minh (1985)

các kế hoạch cải táng của một già làng đi xiên như xác chết sống lại vào một nhảy ma cà rồng khát máu đe dọa nhân loại vì vậy một linh mục vấn và hai đệ tử của ông cố gắng để ngăn chặn khủng bốthiên sư bắt ma 1,xem phim thiên sư bắt ma 1,download thiên sư bắt ma 1,xem online thiên sư bắt ma 1 hd,xem thiên sư bắt ma 1 nhanh,tai phim thiên sư bắt ma 1,mr vampire,xem phim mr vampire,download mr vampire,xem online mr vampire hd,xem mr vampire nhanh,tai phim mr vampire,ching,ying lam,siu,hou chin and ricky hui