Thiên Kim Trở Về - Daughter Back Việt Sub (2013)RSS Thiên Kim Trở Về - Daughter Back Việt Sub (2013)
Thiên Kim Trở Về - Daughter Back
Diễn viên: Lý Dịch Phong, Lý Thấm, Triệu Văn Tuyên, Lý Uy
Thể loại: Tình Cảm
Thời lượng: (50/50)
Quốc gia: Trung Quốc
Năm phát hành: 2013
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Được chuyển thể từ tiểu thuyết mạng Trọng Sinh Chi Thiên Kim Báo Thù của Ngô Phù Sinh. Thẩm Trường Thanh, tiểu thư của một gia đình giàu có. Cô luôn tin tưởng vào mẹ kế và con riêng của bà cho đến khi bị chính họ hại chết. May mắn sống lại, Thẩm Trường Thanh quyết tâm thay đổi bản thân để đánh đổ những người đã hại chết cô và mẹ ruột của mình.
Em Là Hạ Chí Chưa Tới Send You My First Dream

Em Là Hạ Chí Chưa Tới Send You My First DreamViệt Sub Năm: 2023 (Tập 0/25)

câu chuyện thiếu nữ Hạ Ương Ương tràn đầy sức sống, sau khi bắt gặp chồng sắp cưới ngoại tình với em gái cùng mẹ khác cha thì đã dứt khoát chia tay. Nhưng tình huống bất ngờ xảy ra, cô đánh bậy đánh bạ đi lãnh chứng nhận kết hôn với chủ tịch bá đạo Cố Kỳ Thâm.

Sinh Mệnh Thân Yêu Beloved Life

Sinh Mệnh Thân Yêu Beloved LifeThuyết Minh Năm: 2022 (Tập 36/36)

về sự nghiệp và tình cảm của hai nữ bác sĩ nội trú trẻ trong ngành sản phụ khoa Đỗ Đế và Ngô Thông Duệ. Bộ phim cho chúng ta thấy phụ nữ dưới 30 tuổi có thể tự nhận thức và trưởng thành như thế nào khi đối mặt với những khó khăn và lo lắng về hôn nhân, sinh con và sự nghiệp.

30 Tuổi Mà Vẫn Còn “Zin” Thì Sẽ Biến Thành Phù Thủy Đấy 30-Sai Made Doutei Dato Mahoutsukai Ni Nareru Rashii

30 Tuổi Mà Vẫn Còn “Zin” Thì Sẽ Biến Thành Phù Thủy Đấy 30-Sai Made Doutei Dato Mahoutsukai Ni Nareru RashiiThuyết Minh Năm: 2020 (Tập 0/12)

Adachi, một anh chàng độc thân 30 tuổi vẫn còn ‘trong trắng’. Anh phát hiện mình bỗng dưng có khả năng đọc được suy nghĩ của người khác bằng cách chạm vào họ. Tuy nhiên, do Adachi không biết sử dụng khéo léo khả năng này nên cuộc sống của anh càng khó chịu hơn.

Unknown2020-04-21 16:08:46

Thiên Kim Trở Về - Daughter Back Việt Sub (2013)

được chuyển thể từ tiểu thuyết mạng trọng sinh chi thiên kim báo thù của ngô phù sinh thẩm trường thanh tiểu thư của một gia đình giàu có cô luôn tin tưởng vào mẹ kế và con riêng của bà cho đến khi bị chính họ hại chết may mắn sống lại thẩm trường thanh quyết tâm thay đổi bản thân để đánh đổ những người đã hại chết cô và mẹ ruột của mìnhthiên kim trở về,xem phim thiên kim trở về,download thiên kim trở về,xem online thiên kim trở về hd,xem thiên kim trở về nhanh,tai phim thiên kim trở về,daughter back,xem phim daughter back,download daughter back,xem online daughter back hd,xem daughter back nhanh,tai phim daughter back,lý dịch phong,lý thấm,triệu văn tuyên,lý uy