Thiên Hạ Đệ Nhất Shipper - Strongest Deliveryman Việt Sub (2017)RSS Thiên Hạ Đệ Nhất Shipper - Strongest Deliveryman Việt Sub (2017)
Thiên Hạ Đệ Nhất Shipper - Strongest Deliveryman
Diễn viên: Go Gyung Pyo, Chae Soo Bin, Kim Sun Ho, Go Won Hee, Nam Ji Hyun
Thể loại: Hài Hước
Thời lượng: (16/16)
Quốc gia: Hàn Quốc
Năm phát hành: 2017
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Không chỉ là bác sĩ, luật sư, tài phiệt, công tố viên, nam nữ chính phim Hàn giờ đây còn là những nhân viên giao hàng cạnh tranh khốc liệt để giành được nhiều khách hàng nhất về cho mình. Trong Strongest Deliveryman, Choi Kang Soo (Go Kyung Pyo) được coi là huyền thoại giao hàng dù mới vào nghề được 5 năm.
Đội Hát Trung Học 5 Glee Season 5.Diễn Viên: Matthew Morrison

Đội Hát Trung Học 5 Glee Season 5Việt Sub Năm: 2013 (Tập 20/20)

Glee là phim nhạc kịch hài của hãng truyền hình 20th century FOX television (FOX). Mở đầu phim tập trung nói về Will Schuester một giáo viên tiếng Tây Ban Nha tuyển chọn thành viên có giọng hát tốt cho câu lạc bộ Glee trong trường Lima bang Ohio Chương trình thể hiện sự hoan nghênh đối với người giáo viên trung học trẻ và đầy sự lạc quan Will Schuester (Matthew Morrison), anh đã làm tình nguyện tham gia vào một nhiệm vụ khó khăn là đưa câu lạc bộ Glee trở về với thời vinh quang của nó và tham

Hannah Montana Phần 3 Hannah Montana Season 3.Diễn Viên: Matthew Morrison

Hannah Montana Phần 3 Hannah Montana Season 3Việt Sub Năm: 2008 (Tập 27/30)

Hannah Montana là một series phim sitcom của Mỹ, được chiếu trên kênh Disney từ ngày 24 tháng 3, 2006. Bộ phim kể về một nữ sinh trung học sống một cuộc sống hai mặt, ban ngày là Miley Stewart (diễn xuất bởi Miley Cyrus) một nữ sinh bình thường, ban đêm là ca sĩ nhạc pop nổi tiếng quốc tế Hannah Montana, và không ai biết bí mật này, trừ gia đình và vài người bạn của cô.

Chàng Hoàng Tử Trong Mơ Phần 3, 4 U Prince Series 3, 4: Lovely Geologist.Diễn Viên: Kacha Nontanan Anchuleepradit,Cherreen Nachjaree

Chàng Hoàng Tử Trong Mơ Phần 3, 4 U Prince Series 3, 4: Lovely GeologistViệt Sub Năm: 2016 (Tập 8/8)

Lovely Geologist là phần thứ 3 trong series 12 phần được chuyển thể từ bộ truyện tranh nổi tiếng ở Thái Lan.Chàng trai đáng yêu khoa Địa Chất "Khủng long" T-Rex cũng chịu khuất phục, hóa "thú cưng" ngoan ngoãn trước cô nàng địa chất Baiploo. Chuyện tình của họ nảy sinh sau những lần nghiên cứu đề án cùng nhau.

Hoàng Tử Sói Prince Of Wolf.Diễn Viên: Derek Zhang,Amber An,Katie Chen,Xue Shi Ling

Hoàng Tử Sói Prince Of WolfThuyết Minh Năm: 2016 (Tập 18/18)

một biến thể khác của bộ phim Cậu Bé Người Sói do Song Joong Ki đóng. Bộ phim Hoàng Tử Sói xoay quanh câu chuyện về cậu bé Du Ze Ming, bị lạc vào rừng trong một kì nghỉ cùng với gia đình. Cậu bé đã cứu được một con sói mẹ khi bị thợ săn bắn, và từ đó cậu được Vua sói cho gia nhập bộ tộc sói.

Unknown2017-11-03 10:38:32

Thiên Hạ Đệ Nhất Shipper - Strongest Deliveryman Việt Sub (2017)

không chỉ là bác sĩ luật sư tài phiệt công tố viên nam nữ chính phim hàn giờ đây còn là những nhân viên giao hàng cạnh tranh khốc liệt để giành được nhiều khách hàng nhất về cho mình trong strongest deliveryman choi kang soo go kyung pyo được coi là huyền thoại giao hàng dù mới vào nghề được 5 nămthiên hạ đệ nhất shipper,xem phim thiên hạ đệ nhất shipper,download thiên hạ đệ nhất shipper,xem online thiên hạ đệ nhất shipper hd,xem thiên hạ đệ nhất shipper nhanh,tai phim thiên hạ đệ nhất shipper,strongest deliveryman,xem phim strongest deliveryman,download strongest deliveryman,xem online strongest deliveryman hd,xem strongest deliveryman nhanh,tai phim strongest deliveryman,go gyung pyo,chae soo bin,kim sun ho,go won hee,nam ji hyun