Thiên Địa Anh Hùng - Warriors Of Heaven And Earth Việt Sub (2003)RSS Thiên Địa Anh Hùng - Warriors Of Heaven And Earth Việt Sub (2003)
Thiên Địa Anh Hùng - Warriors Of Heaven And Earth
Diễn viên: Wen Jiangdeshun Wang, Haibin Li, Yeerjiang Mahepushen
Thể loại: Hành Động
Thời lượng: Full
Quốc gia: Hồng Kông
Năm phát hành: 2003
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Li là một mệnh quan của triều đình, do chống lại lệnh nên bị truy nã. Lai Qi là một tướng quân Nhật sống tại Trung Quốc. Ông có khát khao được trở về quê nhà tụ họp với gia đình. Ông mang trong mình nhiệm vụ hộ tống công chúa về Trường An và bắt giữ Li. Qua tiếp xúc Lai Qi nhận ra Li là một vị tướng giỏi và chí khí. Thế là cả hai cùng nhau hiệp trợ một vị sư mang trong mình báu vật có thể thống nhất thiên hạ khỏi tay bọn cướp. Phim mang đậm tinh thần anh dũng, tinh thần dân tộc trong trái tim
Viên Đạn Lửa Bullet.Diễn Viên: Danny Trejo,Torsten Voges,Jonathan Banks

Viên Đạn Lửa BulletViệt Sub Năm: 2014

Fank Marasco là một cảnh sát sắp nghỉ hưu, ông được mệnh danh là "Viên Đạn Lửa" ở Los Angeles, ông lập rất nhiều chiến công khiến các tên tội phạm và băng đẳng khiếp sợ. Sau vụ một bức tượng bán thân có giá trị bị biến mất không manh mối, con gái ông Thống Đốc bị bắt và rồi đến lượt cháu nội của ông.

Đạo Cao Một Trượng The Blizzard.Diễn Viên: Yuan Nie,Lu Zhang,Zhaoqi Shi

Đạo Cao Một Trượng The BlizzardThuyết Minh Năm: 2018

Liu Haiyang và Song Chao là những người bạn tốt nhất tại Học viện Cảnh sát. Sau khi chứng kiến người bạn đáng tin cậy của mình trốn thoát sau vụ giết cha mình, Liu Haiyang bắt tay vào một nhiệm vụ trả thù cay đắng đưa anh từ Cáp Nhĩ Tân đến Hải Nam, chỉ để phát hiện ra mối quan hệ bất hợp pháp giữa vợ - Chu Jie và người bạn tốt nhất của anh.

Khủng Bố Mafia Kaos Örümcek Agi.Diễn Viên: Gökhan Mumcu,Rojda Demirer And Bora Akkas

Khủng Bố Mafia Kaos Örümcek AgiViệt Sub Năm: 2012

Đất nước Thổ Nhĩ Kỳ trìm trong các vụ bạo loạn và giết hại các nhân viên Mật vụ liên quan đến cuộc bầu cử của đất nước. Mật vụ Mele sau cái chết của vợ, anh quyết tâm trả thù và điều tra đằng sau những vụ ám sát đầy bí ấn có liên quan đến những chính trị gia nổi tiếng.

Cuộc Chiến Quyền Lợi The Hunt.Diễn Viên: Ahn Seong,Gi,Jo Jin Woong,Han Ye Ri,Kwon Yul,Son Hyeon,Joo

Cuộc Chiến Quyền Lợi The HuntThuyết Minh Năm: 2016

Cô chị gái là Katarina (Julia Stiles), thường gọi là Kat, tính tình vốn khó gần và sở hữu một trái tim sắt đá trước các chàng trai. Cuộc chiến giữa một thợ săn và dân làng vì một mỏ vàng mới được phát hiện.

Unknown2020-07-26 11:52:03

Thiên Địa Anh Hùng - Warriors Of Heaven And Earth Việt Sub (2003)

li là một mệnh quan của triều đình do chống lại lệnh nên bị truy nã lai qi là một tướng quân nhật sống tại trung quốc ông có khát khao được trở về quê nhà tụ họp với gia đình ông mang trong mình nhiệm vụ hộ tống công chúa về trường an và bắt giữ li qua tiếp xúc lai qi nhận ra li là một vị tướng giỏi và chí khí thế là cả hai cùng nhau hiệp trợ một vị sư mang trong mình báu vật có thể thống nhất thiên hạ khỏi tay bọn cướp phim mang đậm tinh thần anh dũng tinh thần dân tộc trong trái timthiên địa anh hùng,xem phim thiên địa anh hùng,download thiên địa anh hùng,xem online thiên địa anh hùng hd,xem thiên địa anh hùng nhanh,tai phim thiên địa anh hùng,warriors of heaven and earth,xem phim warriors of heaven and earth,download warriors of heaven and earth,xem online warriors of heaven and earth hd,xem warriors of heaven and earth nhanh,tai phim warriors of heaven and earth,wen jiangdeshun wang,haibin li,yeerjiang mahepushen