Thích Khách Phong Lưu - Romantic Assassin Thuyết Minh (2017)RSS Thích Khách Phong Lưu - Romantic Assassin Thuyết Minh (2017)
Thích Khách Phong Lưu - Romantic Assassin
Diễn viên: Vương Tiểu Nghị, Trần Hổ, Chu Giai Hi
Thể loại: Võ Thuật
Thời lượng: Full
Quốc gia: Trung Quốc
Năm phát hành: 2017
Trạng thái: Thuyết Minh
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: sát thủ Lâm Hổ nhận lệnh truy sát Châu Nhị. Trên đường đi tìm mục tiêu của mình, anh nhìn thấy người đẹp Thẩm Dung bị Vương phủ truy đuổi nên liền ra tay giúp dỡ. Trớ trêu thay, vì nhầm lẫn mà cô lại nghĩ Châu Nhị là ân nhân cứu mạng. Cứ như thế nhiều tình huống dở khóc dở cười xảy ra cuốn họ vào nhiều rắc rối.
Cô Nàng Bá Đạo This Girl Is Badass.Diễn Viên: Petchtai Wongkamlaokom Preedakul

Cô Nàng Bá Đạo This Girl Is BadassThuyết Minh Năm: 2011

cuộc sống đầy xáo trộn của Jija Yanin (Jakkalan) và người chú Mum Jokmok (Sawang). Công việc của họ là vận chuyển hàng lậu cho các băng cướp khét tiếng. Mọi việc ngày càng rắc rối hơn khi cô bòn rút chút tiền của bọn cướp từ các chuyến hàng. Học hỏi cách thức của samurai Yojimbo, cô đã tương kế tựu kế khiến cho các băng cướp sinh mâu thuẫn và tiêu diệt lẫn nhau.

Đột Kích 2: Kẻ Sát Nhân The Raid 2: Berandal.Diễn Viên: Iko Uwais,Julie Estelle,Yayan Ruhian,Donny Alamsyah

Đột Kích 2: Kẻ Sát Nhân The Raid 2: BerandalThuyết Minh Năm: 2014

Thêm một lần nữa Rama, một cảnh sát tài năng và đầy quả cảm phải khoác lên mình chiếc áo "tội phạm" để triệt phá toàn bộ đường dây Mafia và trả lại sự bình yên cho thành phố. Tiếp nối câu chuyện ở phần 1 những pha võ thuật đỉnh cao cùng cốt truyện chặt chẽ đã tạo nên hình ảnh một con người dũng cảm và can trường sẵn sàng hi sinh để bảo vệ cho gia đình và xã hội.

Gia Đình Võ Thuật The Kick.Diễn Viên: K Kim,Jae,Hyun Cho,Ji,Won Ye

Gia Đình Võ Thuật The KickViệt Sub Năm: 2011

The Kick” có sự tham gia của nam diễn viên Jo Jae-hyun và nữ diễn viên Ye Ji-won, kể về một gia đình toàn võ sĩ Taekwondo của Hàn Quốc nhập cư sang Thái Lan bị truy sát bởi 1 nhóm tội phạm.

Unknown2017-10-22 11:34:52

Thích Khách Phong Lưu - Romantic Assassin Thuyết Minh (2017)

sát thủ lâm hổ nhận lệnh truy sát châu nhị trên đường đi tìm mục tiêu của mình anh nhìn thấy người đẹp thẩm dung bị vương phủ truy đuổi nên liền ra tay giúp dỡ trớ trêu thay vì nhầm lẫn mà cô lại nghĩ châu nhị là ân nhân cứu mạng cứ như thế nhiều tình huống dở khóc dở cười xảy ra cuốn họ vào nhiều rắc rốithích khách phong lưu,xem phim thích khách phong lưu,download thích khách phong lưu,xem online thích khách phong lưu hd,xem thích khách phong lưu nhanh,tai phim thích khách phong lưu,romantic assassin,xem phim romantic assassin,download romantic assassin,xem online romantic assassin hd,xem romantic assassin nhanh,tai phim romantic assassin,vương tiểu nghị,trần hổ,chu giai hi